DJ vẫn chưa quay lại, không có tin tức gì trong suốt ba ngày qua.
Second nằm phía dưới thanh tác vụ màn hình, chán nản nhìn lên phía trên. Red đang ôm Reuben trong khi Blue thì thử chế tạo thuốc. Mọi thứ đang buồn chán cùng cực trên máy tính. Gần như các người que chỉ ở trước ngôi nhà Minecraft, ngủ hoặc làm gì đó để giết thời gian. Không ai quan tâm cánh cổng wifi mở ra.
- Chà, được rồi. - Dark dài giọng, nói với vẻ quan ngại. - Chuyện này còn tệ hơn tôi tưởng tượng.
- Tôi đã nói rồi. - Chosen thở dài, đi về phía trước.
Dark nhún vai, đi theo sau. Anh ghét việc đến máy tính, nhưng dù sao thì Alan cũng không thể quay về để dùng nó lúc này. Vả lại Second và những người que khác đang cần giúp đỡ. Nếu máy tính đổi chủ, họ có thể sẽ không thể ở lại đây nữa. Với những đứa nhóc khờ khạo này, rõ ràng cần có một siêu người que giúp đỡ là điều dễ hiểu. Con người có thể tàn ác đến mức nào, cả hai anh em đều đã trải nghiệm.
- Chào, Dark. - Second hơi ngồi dậy.
Nhóm màu sắc nhìn qua, không mấy bận tâm. Họ biết Dark an toàn, nếu không an toàn thì Chosen sẽ không đưa anh tới máy tính. Từ sau khi danh tính Second lộ ra, anh ta có vẻ khá bảo vệ với cậu. Dựa trên sự thân thiết của họ với nhau, Dark chắc chắn không dám làm gì họ. Hơn nữa, anh không mang theo Viraband lẫn Virabot, vậy nên anh an toàn gấp ba lần bình thường.
- Nhóc con, thiếu tinh thần quá. - Dark cau mày.
- Ừ...
Second lại nằm phịch xuống thanh tác vụ. Chosen thở dài, ngồi vào chiếc ghế trống. Dark xoa trán. Chẳng có ai trong số đám nhóc này thậm chí còn quan tâm tới anh nữa. Điều đó khá... xúc phạm.
Một thông báo khiến màn hình nảy nhẹ kèm theo âm thanh. Cả đám đồng loạt nhìn sang bên trái màn hình, nơi một khung đen xuất hiện. Là một mail gửi tới, gần đây những thứ đó không thiếu. Nhưng nó không gửi đến mail công việc, mà gửi đến mail cá nhân của Alan. Yellow là người phát hiện điều đó đầu tiên khi cậu đứng dậy. Chuyện này khá hiếm thấy.
Thứ gì đó đang đập từ phía trong hộp mail. Yellow hơi giật mình, lùi lại. Green lập tức chạy tới với Blue, Second cũng ngồi dậy. Hộp mail tiếp tục phát ra tiếng động, đến Chosen và Dark cũng phải chú ý. Red bồn chồn lùi lại phía sau, bắt đầu tìm một thanh kiếm kim cương trong túi đồ Minecraft của cậu.
Hộp mail nứt ra, chắc chắn có thứ gì đó bên trong. Green lập tức tiến vào trạng thái sẵn sàng tấn công. Chosen đứng dậy, bước về phía trước bọn trẻ. Rất nhanh hộp mail bị đánh vỡ và một người que ngã nhào về phía trước.
Đó là một gã đầu rỗng.
Dark trừng mắt, chạy về phía trước và kéo Chosen lại cùng một chiến tuyến. Dựa trên kinh nghiệm của anh sau khi suýt bị Second cho đi bán muối, anh chắc chắn những tên đầu rỗng đều không tầm thường. Anh cứ cho rằng một thằng nhóc màu cam sáng ẻo lả được nuông chiều trên máy tính sẽ không thể làm gì hơn ngoại trừ việc chống lại mã của mình bị biến mất, bởi đến The Chosen One cũng bị Virabot khuất phục. Thế nhưng sự thật chứng minh anh đã sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AvA] The Animator
Fanfiction*Author: Luttie *Summary: The Chosen One không muốn đem thông tin này đến cho lũ trẻ, nhưng anh phải làm. Đặc biệt là vì Second. Cậu bé và Alan gần như là bạn thân, không ai ngoài Alan hiểu về hoạt hình cùng với cậu cả. Vậy nên tất cả chỉ thật khó...