¤ Chương 5. 💙

2.2K 255 49
                                    

"Mọi người dùng bữa ngon chứ?"

"Rất tốt."

"Trò chơi khi nãy đã kết thúc. Những cặp ở phòng bếp đều từ bỏ khi mới mười phút, ở hồ cá, tiếc quá mọi người nhiều nhất chỉ câu được một con. Về phần hồ bơi, các bạn đã tìm được đủ nhưng quá giờ mất rồi, rất đáng tiếc."

Ken không nhịn được quay ra vênh mặt với Dunk.

"Mày chuẩn bị nghe này, tao mà ra tay không ai thoát được."

"Tưởng là khó nhất nhưng lại thành công nhất, GeminiFourth, hai người lại chiến thắng rồi, cặp đôi vàng của trò chơi đám cưới ha."

"Chị Ten..."

Cô gái ngã khi nãy nuối tiếc hỏi.

"Phần thưởng là gì thế?"

"Không làm mọi người thất vọng đâu, một vé cặp đi chơi thủy cung."

Tới gần Gemini khi nhận giải trên sân khấu, Fourth hỏi nhỏ,

"Anh muốn lấy không?"

"Cậu thích thủy cung không?"

"Thích nhưng mà"

"Được, thứ tư tôi đón cậu, yên tâm, tôi hỏi chị Ten rồi, hôm ấy cậu được nghỉ."

Cậu ngờ vực đáp

"Hả, anh nói chuyện với chị ấy khi nào vậy? Tôi không sao đâu, anh không muốn đi cũng được, chỉ là tr..."

Gemini nhướn mày không vui

"Trò chơi?"

"Không không, ý tôi không phải như vậy..."

"Do cậu không để ý tới tôi nên không thấy tôi nói chuyện với người khác là đúng rồi. Haiz, cậu không để ý người cậu thích sẽ dễ ảnh hưởng đến tâm trạng lắm đó, rút kinh nghiệm nha."

Fourth thật muốn đạp tên này một phát khi mà vừa rời đi vừa nháy mắt với cậu.
__________

Ngồi trên xe của công ty, mọi người đều đã ngủ vì mệt, chỉ có Ten là vẫn còn thức lướt điện thoại, thấy chỗ cậu còn sáng đèn liền với lên gọi.

"Fourth, trả kèo chưa đấy?"

"Thì thứ tư em trả nè, mà sao chị tiết lộ lịch trình cho anh ta vậy, chị bán em à?"

"Ơ, chị chỉ giúp đỡ thôi mà, không biết đâu đó, nhớ gửi minh chứng trả kèo."

"Thiệt là..."

Gemini bên này đã nhanh chóng về căn hộ, nhà riêng của anh. Tắm rửa rồi mệt mỏi ngồi trên ghế, lướt qua lịch làm việc, dừng lại ở cuộc hẹn với Nin Satawe. Tắt hết mọi thứ rồi lên giường nằm nghỉ.

Điện thoại thành công gửi đi một tin nhắn

Gemini_nt
Thứ 4, 16h, tôi đón cậu.
__________

Fourth đang rối tung tủ quần áo vì mãi chưa tìm được đồ ưng ý. Áo yếm cậu thấy sến quá, áo thun thì sợ người ta đánh giá, áo sơ mi thì quá rườm rà.

Fourth rời phòng với áo thu đông kẻ sọc kèm quần jeans.

Vừa bước xuống đã thấy con La Voiture Noire đỗ trước cửa. Đi thủy cung thôi mà sao thấy hơi sang thì phải.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ