¤ Chương 7. 🤎

2.1K 240 39
                                    

Để cậu xuống sảnh bên dưới khách sạn, Gemini quỳ một gối xem xét vết thương rồi rời đi. Quay lại với băng gạc trên tay, nhẹ nhàng xử lí, băng bó cho cậu. Fourth vẫn giữ trạng thái im lặng, cúi đầu xuống đất.

Thở dài rồi vẫn quỳ một gối nhìn cậu

"Fourth, tôi báo bên chị Ten rồi, không cần lo nữa."

"Ừ."

...

Anh nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên để đối diện với mặt mình rồi hỏi.

"Còn đau không?"

*Lắc đầu

"Dao không phải do cậu đúng không?"

*Gật

"Cậu giận tôi à?"

*Lắc

"Sao không nói chuyện với tôi?"

...

"Gem"

"Ơi"

"Anh nói chỉ mới thấy tôi đẹp."

"Ừ, tôi nói."

"Anh nói dối. Anh cũng gọi người khác là người đẹp..."

Gemini thở dài rồi lẩm bẩm câu "Tôi xin phép" sau ấy lặng lẽ lau chút nước trên đuôi mắt cậu, để ngón tay là chìa khóa đóng cái van nước của cậu được không đây.

Fourth thấy buồn cười, gặp lần đầu còn tự nhiên áp má với ôm nhau, giờ lại còn xin với chả phép.

Anh nhỏ giọng

"Fourth, người đẹp."

"Tôi nói tôi chưa từng gọi cô ấy là người đẹp, cậu tin không?"

*Không trả lời

"Tôi thừa nhận, chúng tôi từng tìm hiểu nhau. Nhưng đã là quá khứ rồi, hiện tại tôi không còn cảm xúc gì với Nin cả."

Fourth bĩu môi

"Đâu cần nói với tôi, tôi đâu có thắc mắc."

"Tại người trong lòng khóc nên tôi không vui, thấy khó chịu."

Thành công khiến người kia đỏ mặt.

Gemini cười rồi vỗ nhẹ vào tay cậu

"Haiz, bất công ghê."

"Hả?"

"Người đẹp tới khóc cũng đẹp, người như tôi chỉ đẹp trai chứ không phải người đẹp nên khóc vẫn bị chê xấu. Đẹp thì đẹp nhưng khóc vẫn xót nha, tiết kiệm nước mắt đi. Có muốn nghe lời khuyên nữa không?"

"Tôi nói không anh vẫn sẽ cho đó thôi."

Gật đầu cười hài lòng.

"Nước mắt rơi những lúc hạnh phúc, khi bị kích thích giúp cho giải phóng năng lượng xấu, tâm trạng sẽ rất tốt."

"Đừng để phí nước mắt, rơi nhiều quá mắt sẽ sưng lên, cậu sẽ thấy tự ti rồi lại buồn, không ổn chút nào."

Fourth bịt miệng người kia khi thấy anh vẫn có dấu hiệu nói tiếp.

"Có ai bảo anh nói nhiều chưa, tôi sẽ là người đầu tiên."

Cậu vội bỏ tay ra khi thấy hơi thân thiết...

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ