"Ưmm"
Fourth mệt mỏi mở mắt, xung quanh là phòng lạ, to hơn ở nhà cậu, chủ đạo là màu đen xám, có một tủ sách lớn ở gần cửa sổ. Chỉ là Fourth không hiểu, hôm qua đang trên xe về nhà, khóc mệt quá thiếp đi lúc nào không hay. Những gì hiện trên đầu kia là mơ? Nhưng nó chân thật quá, Fourth liền bước xuống nhà. Không ra thì thôi, nhìn xuống chỉ muốn chửi thề, nó to gấp ba nhà Gemini.
Fourth còn đang nghĩ có khi nào bị bắt cóc rồi không, nhưng nhìn thấy người kia khiến cậu gạt bỏ suy nghĩ này.
Ken đang ngồi ung dung uống nước, mắt nhìn tivi rồi cười nghiêng ngả.Bước xuống rồi đẩy vai gọi,
"Ken, Gem đâu?"
"Đi rồi."
"Đi đâu? Hôm qua anh gọi tôi vậy là sao? Gem bị làm sao, sao anh lại khóc?"
"Ôi con dậy rồi à, sao rồi đỡ mệt chưa?"
Fourth ngơ ngác khi thấy người phụ nữ xuất hiện trong giấc mơ ở đây, không lẽ tất cả là thật, Ken nói anh đi rồi, là sao...
Lễ phép cúi chào.
"Dạ con không sao, bác ơi, Gem..."
"Nó ra ngoài rồi, nó kêu khi nào con tỉnh thì nấu cháo cho con ăn, hôm qua tới đây trông con rất mệt mỏi."
"Dạ?"
Fourth ngơ ngác khiến Ken bật cười
"Tôi gọi điện báo cậu ổn rồi thì thấy có một người lạ nghe, anh ấy nói cậu ngủ rồi nên tôi mới bảo đưa cậu tới đây."
Ăn miếng táo rồi bất mãn kể khổ.
"Hôm qua cậu vừa tới, Gem nó ôm vào nó vừa chửi tôi, không phải tại nó làm vậy tôi đâu gọi cậu chứ."
"Khoan, ý anh là sao? Gem làm gì? Anh nói cái gì mà mau về gặp Gem."
Gật đầu rồi tỏ vẻ tủi thân, Ken khoanh tay kể,
"Lúc ấy con tôi đang bị đe dọa, cậu không biết đâu, Gem nó trâu bò. Nó lôi tất cả laptop, đồ cổ, mô hình của tôi lên sân thượng để vứt."
"Tại sao?"
Quay ra nhìn dì Ning, nhận được cái gật đầu liền hắng giọng kể.
"Hôm qua nó bị kích động, triệu chứng cũ."
"Là sao? Nãy giờ anh đang nói cái gì vậy?"
Kể mọi chuyện cho Fourth nghe, mắt sưng hôm qua nay lại tiếp tục khóc.
Fourth thật sự rất thương Gemini.
Bà Ning thở dài rồi nói,
"Không biết nên thấy may không tại mỗi khi bị kích động như thế nó lại mang đồ ra đập chứ không hề làm hại bản thân. Trước đây từng đập vỡ liên tiếp năm cái tivi và hai oto, đều là của họ hàng, ừ, xe nó vẫn an toàn."
Cười lắc đầu rồi kể lại
"Các bác nó còn trêu rằng có phải ghét nên đôi khi giả vờ tái phát để đập của nhà họ không. Gem nó thì kêu con không nhớ, không biết, may là nó không sao nên cũng mừng. Đồ mua lại được, Gem thì không thể thay thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...