¤ Chương 46. Phác họa tâm lý tội phạm (2)

490 63 11
                                    

Gemini cởi bỏ cúc áo cũng có trở thành dáng vẻ của một tay chơi, rất lơ đãng và quyến rũ.

Anh xỏ khuyên bên trái đi cùng Low và Pow vào bar. Hai cảnh sát này đóng vai một cặp tình nhân mượn địa điểm ân ái còn Gemini như một du khách dạo chơi bình thường.

Rất nhanh đã có một cô gái với váy ngắn bó sát để lộ ra khuôn mực đầy đặn chạy tới khoác tay anh.

"Ngài đây tới đúng lúc lắm, hoa khôi làng bar chúng tôi vừa về sáng nay, chưa có tiếp ai hết á nha~"

Giọng nũng nịu và lẳng lơ, ả còn chẳng thèm bận tâm tới đôi tình nhân kia.

Chợt có một giọng nói nam vang lên

"Hai người thuê bao lâu? Cưới nhau chưa?"

"Này Mof, mày cứ hỏi vấn đề cá nhân của người ta để làm gì, lắm chuyện."

Gemini nãy giờ quan sát thấy ánh mắt người kia khi hỏi về mối quan hệ khá khẩn trương và kiên quyết, như thể nếu nhận được câu trả lời không như ý sẽ lập tức phát tiết.

Low và Vow cũng rất ăn ý, Vow dựa nhẹ vào cánh tay Low trả lời với tông giọng mèo nhỏ khiến Low cứng người không nhúc nhích.

"Sao, muốn chơi ba hả? Tới đi, càng đông càng vui á na"

"Mời theo tôi."

Mof đưa chia khóa phòng và đưa họ lên tầng trên.

Cô gái khi nãy có vẻ khá khó chịu với Mof, ả ta cằn nhằn, "Suốt ngày bày cái mặt như đưa đám, ghét thế không biết."

"Anh ta là yêu tinh đấy à?"

"Phải rồi, khách hàng gọi thế bởi anh ta rất đẹp nhưng không chịu phục vụ dù tiền cao hơn rất nhiều, thế mà khách hàng vẫn quay lại chỉ để ngắm anh ta. Quả thật hồ ly tinh mới phải."

"Anh ta có vẻ quan tâm về quan hệ của khách hàng, có vẻ không cần thiết lắm, nhỉ?"

Ả giơ tay tạo like đồng tình, như được mở van hót mà nói liên tục.

"Anh ta tới đây khi mới 18, giờ đã 25 rồi. Không rõ về gia đình, chỉ biết nhắc tới mẹ anh ta như phát rồ mà chửi mắng, có lần đồng nghiệp kêu anh ta không về thăm mẹ hay sao thế mà bị đánh tới nhập viện, từ ấy không ai nhắc tới nữa."

Mof trở xuống tầng lướt qua hai người về khu làm việc, tay chuẩn bị và mang hai ly nước lên tầng.

Chẳng mấy chốc đã qua một tiếng, Gemini cứ vậy ngồi uống vài ly cùng ả ta nói chuyện rồi ra về.

Vow gọi điện tới

- Sao rồi, có kết quả gì không?

- Gặp được người yêu tinh kia rồi, sáng mai hãy thẩm vấn nghi phạm, tôi tham gia được chứ?

Đầu dây bên kia im lặng một hồi như thể đang làm gì đó, khi Gemini hút xong điếu thuốc mới thấy câu trả lời

- Tôi vừa hỏi cấp trên, được phép. Mai 8h sẽ bắt đầu. Nghỉ ngơi đi, vất vả cho cậu rồi.

Gemini một mình trở về khách sạn, sau khi tắm rửa liền lên giường nằm. Chẳng mấy chốc đã ngủ, anh thấy mình đi vào một căn phòng nhỏ, xung quanh là giường và đủ loại dây thừng, mùi tinh dầu quá nồng, dưới sàn cạnh góc phòng là một đứa trẻ, nó run rẩy ngồi ôm lấy chính mình, theo ánh mắt sợ hãi của nó là hình ảnh hai thân hình đang vồ vập nhau một cách mạnh bạo, nó giống giam cầm mà ức hiếp.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ