"Tỉnh giấc mà ngỡ chiêm bao. Tưởng bây giờ là bao giờ, Fourth Nattawat xin gửi lời chào thân thương."
- Hô hoo
Việc Fourth trở thành MC là điều Gemini không hề biết. Anh ngồi ở bàn gần sân khấu nhất ngỡ ngàng mà chăm chú nhìn cậu.
Fourth mặc đồ giống anh ngay cả kiểu tóc cũng giống nhau. Cậu không cầm bất kì kịch bản nào, hoàn toàn chỉ với một cái mic trên tay.
Fourth giới thiệu
"Đã lâu rồi không trở lại với vai trò dẫn chương trình, đây là một cơ hội rất quý. Bởi nhớ nghề mà về và đã lâu mới trở lại nên có gì chưa hợp lý xin mọi người vui vẻ bỏ qua. Dạ vâng, chúng ta sẽ đi qua chương trình ngày hôm nay."
"Đầu tiên là MC giới thiệu chương trình, sau đó là phần chia sẻ của chủ bữa tiệc, kế tiếp là lời chúc cũng như xem các hình ảnh, video kỉ niệm. Dùng bữa là công việc không thể thiếu.
Cuối cùng là lời gửi gắm của hai nhân vật chính và thêm một món quà đặc biệt.
Trước tiên, Fourth xin được giới thiệu qua. Hôm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của Gemini và Fourth với sự chung vui của hai bên gia đình cũng như anh em bạn bè thân thiết. Ngày kỉ niệm là ngày đánh dấu ta đã đi qua một đoạn đường, cùng ngắm nhìn lại hồi ức đáng quý.
Nói đông nói tây cũng về nói chính, sau đây xin mời chủ bữa tiệc, ông Gemini Norawit có đôi lời chia sẻ."
Mọi người thích thú vỗ tay với bữa tiệc, bởi lẽ không ai biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Gemini bước lên nhận lấy mic, nam MC rất mẫu mực lùi xuống phía sau để lại nhân vật chính lúc này. Anh ngắm nhìn một lượt tất cả, mỉm cười như lời chào và cúi đầu như một lời cảm ơn.
Gemini mang dáng vẻ thân thiện và nhí nhảnh nói
"Đã nhận lời chào thân thương của MC, tôi đây xin gửi lại lời chào yêu mến.
Hôm nay là một trong những ngày kỉ niệm đẹp, là mười năm làm chồng chồng hợp pháp nhưng là gần mười bốn năm bên nhau. Gia đình nhỏ này có 5 người gồm bốn em bé, một bé cưng lớn, ba em bé nhỏ và một đứa trẻ lớn.
Rất vui vì mọi người đã tới đây, chúc mọi người có một ngày vui vẻ và toàn năng lượng tích cực.
Gemini Norawit, đứa trẻ lớn xin chào."
Dunk cùng Joong dựa vai nhau vỗ tay cười, họ cũng chuẩn bị tới ngày kỉ niệm của riêng mình.
Fourth giữ vững nụ cười như nắng sớm và ấm áp xuất hiện.
"Đứa trẻ lớn của gia đình anh tốt lắm nha, mọi người có thấy Gemini đẹp trai không ạ?"
- Có
"Giọng có hay không ạ?"
- Có
- Rất hay
"Vậy, một tràng vỗ tay có nên không ạ?"
- Hooooo
- Rất tốt.
"Dạ vâng, bữa tiệc sẽ không đúng nghĩa nếu thiếu những nhân vật phía dưới, những người thân yêu bên cạnh, tiếp tới. Mọi người có điều gì muốn nói, bất kể là trách hay yêu xin hãy chia sẻ, cùng nhau tâm sự và ngắm nhìn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...