"Chồng ơi, hông ngủ được."
Gemini dùng khăn mát đắp vào trán cậu để dịu cơn sốt rồi nắm nắm tay kể chuyện.
Một tay xoa nhẹ bụng tròn, áp tai xuống bụng thật khẽ.
"Hai em bé ngoan cho ba Fot ngủ nhé. Hai tháng nữa ta gặp nhau rồi."
"Gem ơi, bé khát nước, cho bé nước mát đi ạ, hông uống ấm đâu."
"Bé vừa hạ sốt, không uống lạnh được."
"Hức, nhưng mà khó chịu, muốn nước mát cơ."
Fourth khó chịu vì chế độ ăn uống mà bật khóc, đợt mang thai này có lẽ vì sinh đôi nên cậu rất nhạy cảm, hay ốm.
Rất thương cậu nhưng không thể chiều được, anh chỉ có thể dỗ ngọt"Thương thương, chịu khó một chút khi nào khỏi hẳn chồng mua kem cho Fot na"
"Hứa, hức"
"Hứa"
Nhận được sự đảm bảo cậu mới uống hết ly nước ấm rồi mệt mỏi vào giấc. Gemini đầy đau lòng hôn môi cậu rồi nằm cạnh vỗ về.
Đã tới tháng thứ bảy, bụng to hơn rất nhiều vì sinh đôi. Fourth tính tình rất thất thường, ngày thì nghịch ngợm tối về lại hay suy nghĩ.
Chẳng hạn như sáng nay, Ken đưa vợ tới chơi với cậu, Gemini tới bệnh viện xử lý công việc nên nhờ họ trông và chơi cùng cho cậu đỡ chán. Vậy mà khi trở về liền vỗ trán bất lực.
Trước mặt là ba người trưởng thành với hình tượng nông dân đi bắt cá.
Vợ chồng Ken thì xắn áo, giang hồ baby nhà anh thì quần ống cao ống thấp, khắp người đầy bùn đất trên tay còn là hai con cá lớn. Fourth cười xinh gọi anh
"Chồng ơi, bé mới câu được hai con cá."
"Au, hai người đi đâu vậy?"
Ken kéo vợ ra cửa
"Chúng tôi về trước, Fourth à, chúc may mắn."
Gemini ngắm nhìn cái bụng tròn lộ ra bởi cái áo đã không còn vừa, một tay nắm tay cậu tới vòi nước, tay còn lại cầm cá đưa cho giúp việc nhíu mày hỏi
"Sao em lại mặc áo này? Anh nhớ anh đã mua các size lớn hơn rồi mà? Sao lại đi câu cá, bụng đã to tới vậy rồi nhỡ ngã thì sao. Hơn nữa sao lại bùn đất khắp người thế này?"
"Đừng giận, chồng đừng giận."
Mở vòi nước rồi cẩn thận rửa sạch mặt, chân tay cho cậu, vừa rửa vừa nghe cậu mách
"Bé ngồi xem thôi, Ken câu á. Nhưng mà chả biết câu gì, cá mới nhảy lên đã tụt xuống, thế là bé nhảy xuống bắt lun."
"Hả?"
Thấy anh ngạc nhiên, cậu tưởng anh thấy mình giỏi nên càng tự tin ngước mặt với trời
"Thấy bé giỏi hông, bắt được hai con luôn."
"FOURTH"
"Dạ..."
"Biết hồ sâu như nào không mà nhảy xuống? Bé muốn anh sợ tới chết có phải không?"
Lắc lắc đầu rồi níu tay anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...