¤ Chương 34. D

671 75 10
                                    


Hôm nay là một đám cưới ở khá xa nhà. Cậu sau khi kết thúc công việc đã tách đoàn về sau. Lí do là bởi ở đây có địa điểm làm quà handmade rất nổi tiếng, Fourth muốn ghé thăm và làm quà cho gia đình.

Chỉ là chỉ dẫn của người nơi đây có chút lạ, nơi xe Fourth dừng lại là một khu khá ít người và có chút lạnh lẽo, trời cũng bắt đầu tối. Hai hàng cây bên đường khi thiếu ánh sáng mặt trời liền mang cảm giác lạnh sống lưng, có tiếng gió vù vù thổi qua như một lời cảnh báo.

Fourth men theo con đường đầy lá rơi tới trước một cửa hàng.

"Đùa à?"

Cửa hàng vốn đã nghỉ bán, gãi gãi đầu thầm trách số đen, Fourth gọi cho Gemini nhưng lại phát hiện nơi đây mất sóng.

Ôm lấy bản thân rồi than vãn

"Ghê ghê á trời ơi, cứu con đừng có ma nha."

Ngay lúc không biết đường ra, có bóng người xuất hiện. Fourth thầm vui mừng chạy tới nhờ giúp đỡ. May sao ánh trăng luôn ưu ái cái đẹp nên đã theo cậu chiếu sáng. Không rõ thì vui, nhìn rõ rồi thì lại muốn thấy ma còn hơn.

Là một vụ giết người.

Fourth kinh hãi bịt chặt miệng để không phát ra tiếng động, chợt điện thoại rung, là anh.

Fourth vội vàng bấm máy

♊: Fourth ơi có chuyện gì sao? Giờ này em vẫn chưa về tới nhà vậy.

4️⃣: Hức, anh ơi

♊: Sao thế, bình tĩnh, nói anh nghe em đang ở đâu.

4️⃣: Chỗ đám cưới, hức

♊: Đừng sợ, anh sẽ tới ngay bây giờ. Tin anh nhé, đừng khóc nữa.

Fourth chỉ biết vừa bịt miệng vừa khóc, có ngàn lần cậu cũng không ngờ lại rơi vào tình huống này. Hai tên côn đồ kia sau khi xử lí thi thể liền quan sát xung quanh.

Khi chúng rời đi, một tên có vết sẹo lồi ở mắt trái dường như thấy bất an nên quay lại

"Đi thôi, không có ai đâu."

"Tao vẫn thấy bỏ sót gì đó."

"Về ăn thôi, tao đói lắm rồi"

Đồng bọn thúc giục rồi có như không đá đá mấy viên sỏi dưới đường.

Trời sinh Fourth nhát gan, nghe tiếng động cũng bất giác run lên một nhịp.

Tiếng bước chân ngày càng gần, thiên nhiên dùng bụi cây bao bọc cậu lại bị xé toạc, trăng cũng lo lắng khi đã cố tránh xa mà họ vẫn thấy cậu.

Tên sẹo lồi nhổ nước bọt cười lớn

"Mẹ nó suýt nữa lọt một tên rồi. Nói, mày đã thấy những gì?"

__________

Gemini bên này sau khi xin địa chỉ từ Ten liền vội vàng lái xe đi, trên đường liên tục gọi điện cho cậu không được, định vị cũng không thấy.

Chỉ có anh mới biết cảm giác trong lòng bây giờ như thế nào, lo lắng. Gemini vốn định đợi cậu về rồi cùng bàn chuyện kia nhưng giờ này tâm trí nào còn để ý tới, Fourth hiện giờ là quan trọng nhất.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ