Rèm cửa màu xám đen che hở hững hờ, một kẽ hở đủ để ánh sáng chiếu tới, tia sáng và lãng mạn từ ánh trăng.
Fourth thấy toàn thân như được nâng lên rồi nhẹ nhàng đặt xuống, Gemini đệm gối nhỏ dưới lưng cậu.
Nãy giờ chỉ toàn là trêu ghẹo và ghen, phía dưới của cậu đã khó chịu tới mức khiến bản thân xấu hổ.
Gemini tách bàn tay đang bấu chặt ga giường vì hồi hộp hay sợ hãi không rõ của cậu lên đan vào tay mình rồi hôn đầy nâng niu lên từng ngón tay, quả nhiên đôi tay này còn thiếu chiếc nhẫn.
Fourth đè nén xấu hổ bởi dục vọng, cậu nhìn anh đầy đau lòng.
Người con trai này luôn kiêu ngạo và đôi khi hơi hỗn, lời nói lúc thì lạnh lùng lúc thì cứ như đổ cả tấn đường ép cậu ném hết mật ngọt, người này lại vừa muốn từ bỏ cuộc sống.
Người ấy không muốn nắm tay cậu nữa, không muốn ở lại với cậu, điều này khiến cậu khó chịu tới đau đớn.
Nhưng, khi nhận lấy được hơi thở, cảm xúc kề sát da thịt dù chỉ là đụng chạm khi hôn khiến cậu nhẹ nhõm muốn khóc, giữ được rồi.
"Gem, em giữ được anh rồi."
"Ừm, mạng này được em cứu rồi, cảm ơn em."
Xúc động qua đi ái tình lại đến, bốn mắt như hai tấm gương soi rọi hai tấm hồn, chứa trọn bóng hình nhau, họ đang yêu và họ đang trải qua cùng nhau.
Gemini hơn hết vẫn là sợ cậu hối hận, anh biết cậu thương anh, sợ cậu đang dỗ dành cảm xúc của anh mà gượng ép mình.
Đôi bàn tay vừa cầm dao lạnh và cứng đang vuốt ve gương mặt vừa ấm và mềm mại, anh nói
"Anh ổn, đừng cố gắng chiều cảm xúc của anh, em là thứ anh không muốn làm tổn thương nhất, ngoan. Anh ôm em ngủ nhé."
Lắc đầu, cái lắc đầu cùng ánh mắt thâm tình và nụ cười si mê.
"Không phải xúc động, em tự nguyện, em sẵn sàng."
Dù sao cũng là nóc nên cậu phải lấy uy nghiêm cho mình, "Xùy, bớt bớt đi nha. Không có rảnh chiều cảm xúc của anh đâu hà, đây là đang dỗ dành cảm xúc bé nhỏ của FotFot nha."
Lời nói vừa dứt cậu liền trợn tròn mắt, má sao vừa kêu lo cho cậu, không muốn dữ chưa khi anh làm công tác nới lỏng cho cậu.
Sự mát lạnh từ loại gel cậu chả thích đang theo từng ngón tay thon dài xâm nhập vào nơi nhạy cảm.
Fourth thấy tiền đồ của con trai giảng viên đại học sụp đổ hoàn toàn khi lại thấy phê thế này.
Khi anh hỏi cậu cảm thấy thế nào, cậu mới chỉ nói không sao liền quát lên một câu khi cái thứ to to kia đâm tới.
"Á đau, đau bỏ mẹ"
"Gem, tên cún này, mau, mau bỏ ra, á"
....
"Gem, mau lên, nhanh lên, vào đi."
"Ư...chồng ơi, cho, cho bé"
Từng cú thúc và đâm rút khiến cậu ngỡ cơ thể không phải của mình nhưng lại nhận đau, thầm trách má muốn cho Gem thử cảm giác này ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...