Ken bị Gemini cho vào danh sách đen.
Lí do là bởi tên này up ảnh Gemini đang ngủ ở bữa tiệc lần trước lên mạng với tiêu đề rất ngứa ngáy, "Cậu ấy nói nhiều người sống với mạng xã hội vì cậu ấy, xin xác nhận một chút."
Quả nhiên, ngứa ngáy là Ken, không có một bình luận nào hỏi về chủ tài khoản, tất cả đều là Gemini.
- Ối, mau bảo anh ấy up ảnh đi ạ, tụi em đói mắt quá.
- Ngủ thôi cũng đẹp trai, u hụ tim tôi.
- Anh ơi để em đi ngủ rồi vào giấc mơ gặp anh.
- Geminiiiii, em yêu anh chớt mọeee
....Ken dỗi, để chế độ giới hạn bình luận.
Tạm thời không nổ notice, thứ không liên quan tới mình.
Ken ưng tới mức dù đang ghét Gemini nhưng vẫn soi ra người tym bài sớm nhất, Fourth.ig
________Hôm nay, Fourth tham gia một buổi tiệc mừng thọ.
Bên The Happy không chỉ nhận tổ chức tiệc cưới, các buổi tiệc đều được hỗ trợ chỉ cần bạn nói rõ mong muốn, yêu cầu với bên công ty.
Cậu được giao chuẩn bị hoa, đây cũng là thứ cậu thích nhất. Loài hoa cậu chọn là hoa lan và hoa thiên điểu. Thích hoa thiên điểu bởi cánh hoa như đôi cánh chim vươn về phía trước, không kể sức lực. Còn về hoa lan, cậu yêu màu sắc và sự sang trọng, sung túc của nó. Rất đẹp.
Tiệc mừng thọ thì ngắn và đơn giản hơn nhưng không có nghĩa không cẩn trọng. Từ việc giới thiệu, chúc mừng, dùng bữa đều rất chu đáo, không khí rất ấm áp.
Fourth cho rằng so với đám cưới, cả hai đều là ấm áp và đoàn viên nhưng đám cưới mang cảm giác biết ơn hành trình đã qua, chào đón hành trình mới. Còn ở buổi lễ mừng thọ, nó mang cảm giác biết ơn vì hiện tại, vì vẫn còn ở đây.
Ông của cậu mất khá sớm, khi cậu bé mới chỉ mười tuổi. Cậu thèm cảm giác được đưa tay đỡ ông đi, đỡ ông ngồi. Cảm giác được nhắc cho ông khi ông quên điều gì đó, cảm giác được là người chăm sóc ông, cậu rất muốn biết.
Fourth của quá khứ, hiện tại hay cả tương lai chỉ mới được ông chăm sóc, được ông bế, được ông kể chuyện ru ngủ, chưa thể thấy hình ảnh ông ngồi giữa bữa tiệc mừng thọ như này.
Câu nói "Sau này Fot sẽ ru ông ngủ nhé" mãi chỉ là trong hồi ức, chỉ thể nhớ, không thể làm.
Mỗi khi nhớ đến ông, nhớ tới gia đình, cậu lại có chút nhớ và chạnh lòng.
Fourth vốn đã xa nhà kể từ khi ở thành phố lập nghiệp, luôn cố gắng để không làm phiền lòng cha mẹ, Fourth chưa từng lười biếng và cũng chưa từng có mối tình đầu. Nên khi nhận được cảm giác lạ, được người khác nói lời ngọt ngào, sau sự thích thú là dè chừng. Cậu sợ, cậu không dám tin tưởng quá nhiều.
Nhưng với Gemini, Fourth không rõ, bởi anh cũng chưa từng nói thích cậu, thả thính chắc cũng là bản tính đàn ông, cậu không chắc.
__________Gemini gặp lại Fourth tại một tiệm bánh. Cậu rất thích bánh ngọt bởi nó khiến cậu thấy tốt hơn, Gemini thì mua cho mẹ, mẹ anh cũng là một fan của bánh ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...