Gemini vừa ngồi vào bàn, Dunk và Ken như thấy con mồi mà mổ xẻ
"Ayda, dữ ta. Sao bảo chưa muốn yêu, tao thấy mày muốn nuốt con nhà người ta tới nơi rồi, sao, mê rồi?"
"Ken, mày nói ít thôi. Gemini, mày nghiêm túc?"
Nhướn mày rồi nhẹ nhàng uống nước, Gemini trả lời không hề liên quan
"Ăn đi, không phải hai chúng mày rất thích nhảy sao, ăn đi mà lấy sức."
Ken tinh tế nhận ra, cười khẩy một cái, miệng vừa nhai vừa vỗ vai Gemini.
"Ừ, mồm ăn mắt nhìn, mày nhất."
"Phải linh hoạt mới làm nghề này được." Anh nhún vai đáp.
Bên này, Fourth còn khổ sở hơn
"Fourth, nãy bế nhau tình tứ quá ha. Sao, thích không? Chị thấy anh ấy cũng được, đẹp trai, cao ráo."
Fourth vừa ôm má bởi vẫn còn ngại mà nói
"Anh ta biến thái thì có, nãy còn..." câu sờ mông em được cậu nuốt xuống, không thể để mấy chị trêu được. Fourth chỉ là không biết sao ngoài ngại ra cậu không hề bài xích, nhưng mà vậy cũng nhanh quá rồi... Cái tay định vả người kia lại chuyển thành ôm chặt lấy lưng.
"Chị Ten, cái vụ làm quen kia..."
"Phải thực hiện, không được coi thường, dù sao cũng là lấy lộc. Không yêu thì cũng coi như có thêm bạn, lời mà."
Fourth lẩm bẩm, "Lời cái gì chứ, người ta chắc gì đã muốn."
__________
Sau khi tan tiệc, cả nhóm ở lại chụp ảnh với cô dâu chú rể. Khi chuẩn bị đồ về, Fourth có thấy Gemini cùng bạn, dù sao cũng có liên quan, cậu nghĩ vẫn nên hỏi ý kiến xem sao.
Tiến tới gần rồi e ngại gọi, "Anh, anh gì ơi..."
Dunk và Ken nháy mắt với nhau rồi rời đi. Gemini đơn giản gật đầu rồi tiếp lời
"Gemini, tên tôi. Có gì không, người đẹp?"
"Đừng trêu tôi, tôi muốn nói về phần thưởng, anh..."
Đưa ly nước cho cậu rồi cười,
"Uống chút đi, cậu đừng căng thẳng."
"Phần thưởng, ý cậu là dây chuyền hay cuộc hẹn?"
"Cả hai."
Đứng dậy cầm lấy áo khoác rồi tới gần, vỗ vai cậu nhẹ nhàng đáp
"Tùy cậu, tôi không cần lấy gì cả."
"Fourth, phải không? Tôi biết tên cậu qua Nem, tôi nói này"
Gemini đóng lại cúc áo đầu của cậu, chỉnh lại vai áo rồi dửng dưng đáp.
"Đừng xem trọng quá, cũng chỉ là một trò chơi thôi. Đi nhé!"
"Fourth ơi, mau về thôi, xe tới rồi."
"Dạ, em qua liền."
"An-h"
Còn chưa kịp gọi đã không thấy người kia đâu. Cậu chính là từ lo lắng người kia khó xử tới bực bội vì anh ta dám nói ý tưởng cậu tạo ra vô nghĩa. Cảm giác cứ như bị trai đểu lừa vậy, nãy còn vừa gần như thế...
Fourth thấy quả nhiên vẫn là không nên tin đàn ông.
___________
Đã một tháng từ ngày hôm ấy, cả hai đều không gặp lại nhau. Fourth vẫn đi các nơi làm việc, Gemini vẫn là bác sĩ tâm thần điển trai của nhiều người.
Mọi người hay gọi Gemini là bác sĩ đào hoa bởi cứ ra khỏi phòng khám là lại rơi trái tim ở đấy, không ít người tới chỉ vì muốn gặp Gemini. Cũng bởi vì vậy, bây giờ anh chỉ khám khi có sự hẹn trước và anh sẽ chọn lựa ca bệnh để điều trị.
Nói về bác sĩ đẹp trai của NoNa, các cô y tá truyền tai nhau thế này,
"Trước giờ tôi chỉ thấy cậu ấy đưa một cô gái tới, rất xinh."
"Anh ấy rất chiều nha, cũng hơn ba năm rồi, tôi không thấy người ấy nữa. Bác sĩ Gemini cũng ăn nói hoa ghẹo hơn nhiều, chỉ là không thấy công khai ai nữa."
"Tôi nghe nói cô ấy đi nước ngoài, có lẽ vẫn yêu xa đó."
"Không biết nữa, dù sao cũng rất đẹp đôi."
________
Hem, trợ lý của Gemini cầm xấp tài liệu bước vô phòng.
"Nora, tài liệu của cậu đây. Sắp tới có hai cuộc hẹn từ Mỹ."
"Tình hình thế nào?"
"Một người nam hai mươi tuổi, bị trầm cảm bởi áp lực học tập."
Gật đầu rồi tiếp tục lật giấy
"Còn người kia?"
"Nữ, hai mươi sáu tuổi, chỉ nói công việc không thuận lợi nên tâm trạng có hay thất thường."
Nhớ ra gì đó, Hem vội bổ sung
"À, cô ấy còn đính kèm, nói rằng tên Nin, sắp về Thái định cư."
Gemini khựng lại đôi chút rồi gật đầu ý bảo Hem rời đi, cuộc hẹn được chọn là của cô gái bên Mỹ, Nin Satawe.
__________
"Ê Gemini, mai đi dự tiệc chứ?"
"Lại ai cưới nữa?"
"Mày tồi thật ấy Gem, con gái thầy Pac, không tính đi sao?"
Sau khi lướt qua lịch trình, anh nhận ra mình có được mời, cũng không định trốn nên đành nói
"Đi, dù sao cũng nhờ thầy rất nhiều, cũng nên đi chung vui."
Dunk tiện tay sờ thử mấy đồ quanh phòng làm việc của anh rồi chẹp miệng hỏi
"Sao, dạo này không thấy lên mạng xã hội nữa, không hết mình với nó nữa à, nhiều người hỏi thăm ghê ấy."
"Mày không hiểu."
"Hả?"
Cười rồi nghiêm túc nhìn Dunk, giọng có chút bỡn cợt
"Tao không sống vì mạng xã hội. Nhiều người sống với mạng xã hội vì tao."
Vỗ tay miệng không ngừng móc mỉa,
"Ô hổ, wow, woww, nhất, nhất bạn rồi. Cái mỏ mày thật được cái giao diện che đậy, quá ghê gớm."
Dunk nhớ ra trò vui rồi đẩy vai Gemini
"Ê, cậu trai kia thì sao? Như nào rồi, hẹn nhau chưa?"
"Trò chơi thôi."
@@
Khum cần vote hay j cả, nói chuyện với toi thoiu
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Hayran Kurgubác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...