¤ Chương 36. F

609 81 14
                                    

"Chuyện vui chứ sao lại lo lắng?"

Fourth nằm ườn ra bàn tủi thân

"Gem bảo không muốn có bé nữa. Em biết rằng anh ấy lo lắng vì mang thai ở nam giới lần hai rất nguy hiểm nhưng em cũng không chắc đấy có phải nguyên nhân chính không nữa."

"Dù sao cậu ấy vẫn luôn yêu em thôi. Tin vui nhớ báo sớm nhé"

"Dạ"

Fourth sau khi tan làm liền lái xe tới trường đón con trai, cậu muốn hỏi một chút.

Đi ra xe, NoNa hỏi

"Ba Fot mệt ạ? Con thấy mắt ba mệt mỏi."

"Con nhìn ra à?"

"Con biết hết đó nha, sao thế ạ?"

Yên vị trong xe, Fourth mè nheo

"No thích có em không?"

"Dạ có dạ có, em gái nhé ạ"

"Nhỡ ba Gem không thích thì sao?"

"Không đâu ạ, ba Gem thích lắm. Con thấy ba Gem hay xem mấy em bé trên tiktok cưng lắm."

Dù có thoải mái hơn một chút nhưng cậu vẫn lo về thái độ của chồng. Bởi lẽ trước giờ Gemini chưa bao giờ gắt với cậu nhưng khi đề cập tới mang thai anh lại không vui.

"No ơi nay thứ sáu nên ba đưa con qua ông bà nội chơi nhé, à bà có nói nay đưa con đi chơi thể thao đó."

"Dạ thích ạ."

________

Fourth sau khi gửi tin nhắn cho Gemini liền đi trốn.

4️⃣: Chồng ơi, có thai rồi...

Nhìn điện thoại không có phản hồi khiến cậu lo lắng nhưng vừa ăn vừa trách

"Kêu không muốn có bầu mà bảo đeo bao không chịu, ghét"

"Mà lỡ Gem không thích rồi Gem đánh mình thì sao? Không được không được"

"Nhỡ Gem đòi bỏ?"

Cậu cứ đi loanh quanh vừa đi vừa nghĩ đủ trường hợp có thể xảy ra, nghĩ xong lại tự khóc vì tủi thân.

"Hức, Gem mà bỏ Fot từ Gem luôn. Huhu Gem không rep luôn"

"Giờ này phải đi làm về rồi mà vẫn chưa thấy đâu, trốn rồi hả, hức"

"Bé ơi, hộc...hộc"

Gemini chạy vào nhà, có lẽ khá gấp nên vừa vào cửa đã thở hồng hộc. Fourth nghe tiếng anh liền rúc vào sau cửa tủ, ngồi bệt xuống đất.

Anh vô phòng nhưng không thấy ai, tính quay đi thì bị tiếng thút thít làm khựng lại. Phát hiện có em bé đang khóc.

Nãy nhận được tin nhắn của cậu khiến anh bất ngờ, còn định hỏi lại thì lại nhận được, "Chồng đừng nói gì hết"
làm anh sợ tới mức phải chạy về.

Vẫn như vậy, cậu khóc anh dỗ, anh khóc thì cậu khóc. Nhẹ nhàng tới gần rồi hỏi

"Sao lại khóc rồi, anh làm em buồn à?"

Lắc đầu

"Con làm em đau à?"

Lắc đầu

"An-h"

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ