Đám cưới là một ngày trọng đại trong đời người, với nhiều người nó cũng chỉ là một buổi lễ công khai, ra mắt diện rộng, và cũng với không ít người, nó là một cột mốc đánh dấu một chương mới, một hành chính mới với một danh phận mới.
Nhìn người khác hạnh phúc cũng là một loại hạnh phúc, với Fourth.
Cậu không biết rõ mình yêu thích công việc này từ bao giờ, vốn dĩ theo tới bây giờ cũng là duyên, từ sự tình cờ mà thành. Fourth vốn học chuyên ngành marketing, ra trường với tấm bằng xuất sắc, nhưng lại chẳng biết nên làm gì.
Vào một buổi chiều thu dự đám cưới, thực chất là đi thay bố, đó là lễ thành hôn của học sinh ông Gon nhưng có việc gấp nên đành nhờ cậu đi dùm, vốn cũng có quen biết nhau nên Fourth đồng ý.
Khi dự tiệc, ít ai quan sát rồi phân tích từ bố cục, cách trang trí, cách tổ chức sự kiện như Fourth. Cậu thấy bị thu hút bởi chúng, nhìn anh chị đeo mic đi lại luân phiên trông rất gia đình và chuyên nghiệp, cái thích cái duyên cũng vậy mà thành.
Cậu gặp chị Ten cũng tại đây, thi thoảng nhớ lại cậu vẫn nói rằng bố có việc khi ấy may ghê.
__________
Hôm nay là một ngày chủ nhật thu mát, rất thích hợp cho buổi lễ ở biển, bởi khá xa thành phố nên khách mời đã được đón từ chiều qua, riêng Gemini sáng nay mới tới.
Khung cảnh ngoài trời khá đơn giản, hai khu ghế dài bên cạnh những dãy hoa cẩm tú và hoa mẫu đơn, khán đài phía trên tràn ngập ảnh cưới, ảnh từ lúc quen nhau tới giờ của cặp đôi được treo thành như rèm.
Mở ra, là hai ta với một danh phận khác, đóng lại, là đôi ta với một hành trình đã qua.
Fourth sau khi quay video biến hình up tiktok thì cũng bận rộn hơn khi sắp tới giờ trọng đại, đọc lời thề và trao nhẫn.
"Sau đây, giờ khắc hai người trao nhau lời thề, tâm tình của nhau, một đoạn đường đi qua một đoạn đường mới ta sẽ bước tiếp. Trang này khép lại, trang mới sẽ mở ra, sẽ đầy thách thức, đầy niềm vui, đầy hạnh phúc hơn. Chú rể, hãy nói với cô dâu của mình."
Sau lời thổ lộ, tâm sự đầy cảm động, đôi nhẫn đính kim cương sáng lóa trên đôi bàn tay đang siết chặt, một tình yêu đẹp, một niềm hạnh phúc được lan tỏa.
"Mọi người muốn chơi chưa ạ? Muốn nghịch nước chưa ạ?"
"Rồiii"
"Muốn gặp biển chưa nào?"
"Muốnn"
Fourth cười tươi, một anh chàng vẫy tay đứng lên nói lớn
"Tôi chói mắt quá, anh cười với bên này nữa được không?"
"Ồ chưa đủ sáng sao? Một mình e là không đủ rồi, mọi người cùng tạo nắng nhé, cười lên nào."
Một tràng cười lớn từ phía dưới, chỉ duy một người lắc đầu cười mỉm.
Thấy không khí đã sôi động hơn, Fourth triển khai
"Bây giờ chúng ta sẽ chơi ném bóng nhé, nhưng mà trước hết hãy đi thay đồ, đảm bảo sự thoái mái nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...