Dù nói là một tuần sau nhưng chuyến đi Nhật phải tới hơn tháng sau đó mới tiến hành, cũng vừa lúc Fonat và Noel chuẩn bị lên lớp một và NoNa vào năm mới.
Fourth rất nhớ con trai cả vì cuối tuần mới gặp một lần còn hai đứa nhỏ kia thì rất thích sang nhà ông bà ngủ. Ken còn trêu rằng nhìn còn tưởng chồng chồng mấy người không quan tâm con cái, cậu cũng hết cách rồi.
Chuyến đi Nhật này vốn muốn hai bên gia đình cùng đi nhưng sau cùng lại chỉ có hai người.
Tới Nhật vào giữa trưa, Fourth vừa ngả lưng trên giường đã nhận được cuộc gọi của mẹ Ning, bấm nhận gọi video gương mặt hai bé phóng đại trước mắt.
- Ba ơi
- Ơi, hai con đang làm gì đấy?
- Ba Fourth ơi con với Fonat chuẩn bị đi công viên nước với bà nội. Hai ba tới nơi rồi ạ?
- Ba Gem đâu ạ, cho Fonat gặp ba Gem ạ.
Cậu cười rồi làm vẻ dỗi hờn với cô con gái bám chồng mình này, với tay gọi anh rồi đưa điện thoại sang
"Con gái muốn gặp này"
- Ơi, ba đây.
Fonat vui mừng dí sát điện thoại thơm thơm ba qua màn hình khiến anh bật cười.
- Trời ơi con gái tôi, không thơm ba Fourth hả?
- Dạ có, ba Gem gửi thay con nha. Con đi chơi đây ạ, bye bye hai ba.
Trò chuyện một hồi cũng cúp máy, Gemini nãy giờ không thấy tiếng động nghĩ rằng cậu mệt nên ngủ ai ngờ vừa quay sang đã thấy một cục tròn ủm đầy tủi thân nhìn mình.
Fourth nằm nghiêng co người nhíu mày nhìn anh. Gemini nhoài tới thơm má rồi dựa má trên ngực cậu, hỏi
"Sao lại dỗi rồi?"
"Rõ là em đẻ mà con cứ bám anh, không hỏi câu nào đã tìm ba Gem, gặp là ôm hôn."
"Ghen với con luôn hả, bé?"
Cậu nhắm mắt không trả lời, chỉ muốn trêu anh nhưng nhìn cái điệu sắp 40 mà làm mấy hành động trêu ghẹo như thời 2 mấy của anh khiến cậu ngứa ngáy mà đạp cho phát.
Gemini bị đạp lăn ra góc giường mà bất lực, ôm cả người vào lòng lăn lộn vài vòng. Fourth mệt nhũn cả người nằm yên trên giường để chồng xoa bóp.
Lực tay anh rất vừa phải, tốc độ cũng tùy lúc nhanh chậm khiến cậu thoải mái tới sung sướng cười mãn nguyện.
__________
Cả hai ăn uống và ngủ tới chiều tối rồi mới đi trượt tuyết. Khu trượt ngay gần khách sạn nên cả hai đi bộ tới đó.
Thuê xong đồ liền nắm tay vào sân. Fourth mặc áo khoác dày màu tím cùng quần đen. Gemini thì mặc áo đỏ trắng và jeans đen.
Cậu không phải không biết trượt chẳng qua là so với anh có hơi yếu hơn.
Gemini đeo kính còn Fourth chỉ đeo trên đầu, anh nắm tay dắt cậu ra sân.
Cả hai vui chơi tới quên thời gian, Fourth trượt trước anh, lúc đang hăng say thì trượt chân mà ngã nhoài về phía trước, Gemini thì đỡ cậu mà cả hai cùng ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...