Hôm nay, Gemini được ra mắt gia đình người yêu.
Chuyện là sau khi nghe cậu nói qua về tình hình từ tháng trước, bà Mon thấy cũng nên gặp mặt rồi.
"Fourth à, tới nơi gọi báo mẹ nhé."
"Dạ Gem sẽ lái xe về nhà luôn ạ, bố mẹ không cần ra sân bay đón con đâu. Mà mẹ không phải lên công ty sao ạ?"
"Gặp đối tác lớn nên ở nhà, hời hơn."
Cậu khó hiểu hỏi lại
"Đối tác hẹn ở nhà ạ?"
"Haha, ừ, còn phải hẹn gặp. Báu vật của mẹ nên phải trao đổi kĩ, nghỉ ngơi đi, mẹ chờ ở nhà nhé."
"Dạ."
Gemini nãy giờ vừa lái xe vừa nắm tay cậu, thi thoảng lại đưa lên hôn rồi vẻ mặt hưởng thụ mà ngả ra sau. Fourth hoảng hồn kêu lên
"Này bố mẹ em trên này không phải ở dưới đâu."
"Em lại không để ý anh, anh vừa nói."
Ho khù khụ rồi tiếp tục,
"Con yêu, tự thân."
"Anh bật chế độ tự lái rồi, yên tâm đi mà. Nhưng anh run quá, anh cần an ủi, Fourth cho anh sự an ủi đi."
Má phồng lên vì uống trà sữa, định nói thì thấy ánh mắt nhắc nhớ của anh, "lại quên bài?" liền nuốt xong trân châu rồi mới cười hì hì đáp.
"An ủi như nào? Ôm nhé?"
Lắc đầu rồi cười
"Ôm không đủ, anh cần gì đấy kích thích, truyền vào tận bên trong cơ."
"Cái, cái gì mà bên trong, lại linh tinh."
"Em nghĩ gì mà đỏ mặt đấy, ều, trời sáng mà trong em tối thế."
Lườm yêu rồi đấm vào vai anh, Fourth ngượng.
"Anh mới tối, anh biết bên trong em thế nào hả, hả??"
"Đấy là sự quan sát của bác sĩ tâm lý, sự nhìn thấu hơn người. Còn mắt thường thì, chẹp, tối nay nhé?"
"Gemmm"
"A a đừng đánh nữa, anh đùa, nhột á, đùa mà, áaa."
Fourth cứ ngỡ đang tự lái nên không quan tâm tay Gemini đang để trên vô lăng mà kéo tay cắn rồi đánh túi bụi vào vai, chọt gáy rồi cù lét anh.
*Uỳnh
Con yêu của Gemini được tiếp má với cây xanh, may là xe chạy từ từ nên không gây nguy hiểm, chỉ là xe đã bị xây xước.
Fourth giật mình, người sớm đã được Gemini ôm lấy.
"Fourth, em có sao không?"
"Em không, anh có bị thương không?"
"Anh vẫn ổn, anh quên nói với em là chế độ tự lái có thời gian thôi."
"Em xin lỗi...giờ phải làm sao đây?"
Xoa đầu cậu rồi bước xuống xe, Fourth chỉ thấy anh chẹp miệng rồi xoa xoa đầu xe. Vào lại xe liền ỉu xìu,
"Xước mất rồi nhưng vẫn đi được, để về đó anh đem đi sửa sau. Dừng một lát rồi đi tiếp nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...