~Hành trình mình yêu nhau rạng ngời, có em là bạn đời...
"15 phút nữa bắt đầu, mọi thứ ổn hết rồi chứ?"
"Ổn rồi chị Ten, hoa hôm nay thật sự rất đẹp."
"Được rồi, tới trò chơi em lên phổ biến nhé, Fourth?"
"Dạ em biết rồi."
Fourth Nattawat, một wedding planner, đây là năm thứ tư cậu làm tại The Happy sau khi tốt nghiệp đại học.
Hôm nay là lễ cưới của một cặp đôi đã bên nhau mười năm, một người là chủ tiệm vàng, vợ là chủ tiệm bánh, cả hai bằng tuổi, quen nhau từ cuối cấp ba.
Cả nhóm rất tâm huyết, chủ tiệc rất yêu thích hoa tulip nên chủ đạo của buổi lễ ngập tràn tulip trắng, tượng trưng tình yêu thuần khiết vĩnh cửu.____________
Tại bệnh viện NoNa
"Cô còn gặp ác mộng không? Nó vẫn xuất hiện hàng tối sao?"
"Dạ giờ ít đi rồi, thi thoảng có thấy nhưng hình ảnh đã không còn rõ nữa."
"Được rồi, tình hình này có lẽ sẽ sớm ổn thôi, tôi sẽ giảm bớt thuốc, có gì cứ liên hệ với trợ lý của tôi nhé!"
"Được, cảm ơn bác sĩ."
*Reng
"Norawit, trốn ở xó xỉnh nào rồi?"
"Dunk, nói chuyện hẳn hoi, tôi không ngại chặn cậu đâu."
Bên kia càng lớn giọng hơn,
"Mở cái mắt ra coi nay ngày bao nhiêu, hả, mau lên."
"Một tháng tư". Gemini thản nhiên đáp.
"Đúng, phải, một tháng tư, là một tháng tư đó, đám cưới Nem mà mày vẫn còn chưa tới, có tin tao đập cái danh hiệu bác sĩ vàng của mày không hả? Bác sĩ tâm lý mà mày vô tâm với bạn bè thế hả??"
Xoa xoa mi tâm rồi lướt nhìn thiệp cưới trên bàn, Gemini cầm lấy áo khoác rồi tắt máy khi giọng mắng nhiếc của Dunk vẫn còn bên kia.
_______Gemini tới nơi khi bữa tiệc đã sang giai đoạn giao lưu, chơi tìm ý trung nhân.
Vừa bước tới bàn dành cho bạn thân liền nhận được ánh nhìn thân thương của Dunk và vô vàn câu yêu,"Tới sớm quá, trao nhẫn xong luôn rồi. Biết mày yêu thích vận động nên là lẹ lên, lên sân khấu đi."
Fourth trên khán đài nói vọng vô bộ đàm.
"Sau đây sẽ tới trò chơi tìm ý trung nhân. Ngoài cô dâu chú rể sẽ không tham gia, mười người sẽ là nhân vật chính của trò chơi này, mọi người sẽ chia thành 5 cặp, thực hiện các yêu cầu do chủ bữa tiệc đưa ra, cặp nào thắng sẽ được quà và thử làm quen. Và, mười người đều đang độc thân đó nhé, cơ hội này hãy tận dụng nha."
Ai cũng hào hứng, nhưng là hào hứng xem xem ai sẽ ra về có đôi sau hôm nay.
Chẳng mấy đã có bốn cặp được sắp xếp và một người, là Gemini. Anh vốn không muốn tham gia nhưng do đang có lỗi và bị Dunk kéo lên nên đành ngậm ngùi đứng đây.
"Còn ai muốn tham gia không ạ? Ở đây còn một anh chàng rất đẹp trai đó, mau tới đi nào."
Ken, bạn của chú rể ới lên từ bên dưới
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Hayran Kurgubác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...