"Ai lại chọc người đẹp giận rồi. Này, không chơi giận cá chém thớt nha."
Gemini lôi cậu ôm cả người xuống giường, một chân gác qua hông cậu cằn nhằn
"Anh mới nghe ai đó nói muốn có bầu. Chúng ta đã nói rồi mà, Fourth."
"NoNa cũng rất muốn có em, hay là..."
"Không, anh không muốn chúng ta lại cãi nhau về vấn đề này nữa."
Cậu vẫn là để ý việc có con hơn, vẫn là một đứa chưa đủ an toàn. Gemini là con trai duy nhất của bố anh, trong khi các bác khác đều có từ hai trở lên. Việc người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh không phải ít, ông nội Gemini luôn than vãn vấn đề này nhất là sau khi chị Fil mất.
Fourth không hiểu sao anh lại cự tuyệt ý định sinh thêm, chỉ là cứ nhắc tới lại cãi nhau nên cậu cũng thôi đề cập.
Rất lâu cậu mới thấy âm thanh trên đỉnh đầu truyền xuống
"Fourth, nhà chúng ta vậy đủ rồi. Đừng nghĩ nữa, được không?"
"Được, không nghĩ không nhắc. Đừng lo."
Tay cậu vừa vỗ vỗ lưng anh an ủi cũng như an ủi chính mình, rúc sâu vào lòng anh, trốn thật sâu với suy nghĩ của chính mình.
"Em vẫn nhai xoài đấy à?"
Người đang nhồm nhoàm trong miệng lặng lẽ nuốt xuống và chiếc áo blouse trắng của anh bác sĩ nọ cũng được tô điểm vài nét cam của sốt xoài.
___________
Hôm nay, Gemini đi công tác. Địa điểm là một ngôi làng khá xa.
Nói là chủ tịch cũng chỉ để đấy, anh vẫn làm bác sĩ tâm thần điển trai dẫu đã ngoài ba mươi.
Vốn dĩ có đợt công tác này là bởi ở đây xảy ra một hiện tượng khá lạ. Một cậu bé tới bệnh viện với thân hình gầy gò và đầy vết thương dẫu kết quả khám xét đều chỉ ra bình thường.
Cậu bé không tiếp xúc với ai và có dấu hiệu kích động khi ai đó tới gần. Họ đã tìm tới Gemini, đương nhiên anh cũng rất sẵn lòng và có chút hứng thú.
Vẫn là thói quen hàng ngày, 6h sáng tin nhắn được gửi tới người đang say giấc cách đây vài thành phố.♊: Chào buổi sáng, người đẹp của anh.
Đi cùng anh là Ken và Hem. Ken nói đang rảnh rỗi và chưa xuống núi bao giờ nên muốn xin vé làm trợ lý của anh.
Gemini vốn ghét bỏ bởi hiểu rõ thằng bạn mình rất lắm mồm nhưng quả nhiên có người quen tới đó vẫn hơn. Bên NoNa có nói sẽ có vài ba bác sĩ đi cùng nhưng anh đã từ chối.
Tới bệnh viện X vào 10h trưa, Gemini gặp cậu bé ở phòng 306.
Vừa tới cửa đã thấy cảnh quen thuộc, cậu bé vùng vẫy gào thét nhằm thoát khỏi ống tiêm của bác sĩ. Họ muốn tiêm thuốc an thần để bệnh nhân bình tĩnh hơn nhưng sức đứa bé này lớn hơn nhiều so với độ tuổi cấp hai. Chỉ là khi vừa chạm mắt với anh, liền trở nên hiểu chuyện và im bặt.
Chào hỏi.
"Xin chào, tôi là Gemini Norawit."
Hướng mắt sang người bên cạnh, "Đây là Hem, trợ lý và bạn tôi, Ken."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...