Fourth đang ở bếp nấu cơm nghe anh gọi liền giảm bếp từ xuống nhiệt độ thấp để hầm xương, một tay cởi tạp dề, một tay cầm điện thoại nói chuyện.
4️⃣: Gem xong rồi à? Gem đang ở đâu?
♊: Gem ở trung tâm thương mại, Fot tới đón Gem đi.
Biết anh đã xong vụ án nhưng cũng khá lạ với cách nói chuyện trẻ con này. Bà Ning từng nói với cậu mỗi khi giúp xong anh sẽ trở nên trẻ con, đủ cảm giác an toàn sẽ bình thường trở lại.
Ngày ấy bác sĩ điều trị cho anh nói rằng hiện tượng này là người mắc bệnh đang tự xây dựng một giấc mơ cho bản thân mình để quên đi kí ức đau buồn. Trong giấc mơ đó anh sẽ trở thành một đứa trẻ luôn được bao bọc bởi tình thương.
Nhưng khi ấy Gemini duy trì khả năng này khá lâu nên bác sĩ nói không nên tiếp tục đi phá án.
Fourth tắt bếp rồi nhanh chóng cầm áo rời đi.
Cậu tới đó sau bốn mươi phút, vừa đặt chân vào bên trong đã thấy anh nhà mình đang ngồi đung đưa chân trước quán gà rán.
Gemini nhìn thấy cậu liền vẫy tay mỉm cười rồi lại chạy tới quầy nói gì đó, rời đi với túi đồ ăn trên tay chạy về phía cậu.
Chưa kịp để người mới tới nói gì đã kéo tay ra khu để xe rồi chui tọt vào ghế lái.
Fourth ngồi ghế phụ chăm chú nhìn anh.
"Bé Gem?"
"Dạ"
Chỉ tay vào mình, "Ai đây?"
"Người đẹp."
"Người đẹp là ai?"
"FotFot, FotFot là người đẹp."
Gemini cười tươi trả lời rồi lại xoa má hờn dỗi
"Sao cắn Gem?"
"Tại Gem đáng yêu quá. Trời ơi trông cưng quá trời."
Fourth không nhịn được mà hai mắt sáng rực nhoài tới ngoặm bên má còn lại. Hết ngoặm lại cắn quai xanh vô tình lộ ra bởi mấy cúc đầu của áo sơmi không được đóng.
Gemini xoa xoa chỗ bị cắn rồi nhìn thủ phạm đang thích thú ngắm mình.
Như phát hiện ra trò chơi, Gemini véo má cậu rồi học theo ngoặm má nhưng anh thuộc trường phái học một hiểu mười, ngoặm xong còn giữ một lúc mút nhẹ.
Fourth đỏ mặt trừng anh, Gemini cũng học theo trừng lại.
Fourth hôn anh, Gemini hôn lại.
Fourth cắn má anh, Gemini cắn môi cậu.
Cậu khoanh tay, anh cởi giày rồi khoanh cả tay chân, túi gà được đặt trên vô lăng.
Fourth thổi gió vào mặt anh, Gemini há mồm nhận rồi cười khúc khích.
"Vui không?"
"Vui, Gem cũng muốn chơi"
Anh cũng thổi nhưng lại phụng phịu khi thấy Fourth lấy giày vừa được cởi ra đưa ra trước mặt anh. Gemini tránh xa rồi uất ức
"Đẹp mà chơi xấu, nãy Gem há mồm nhận gió Fot thổi mà giờ Gem thổi Fot dí giày vào mồm Gem."
"Ao, thì Fot mới làm tóc nè, Gem thổi bay mất thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...