Sau hôm ấy Gemini hoàn toàn không liên lạc với cậu. Fourth đi làm có chút không vui vẻ, nhưng chắc chắn không làm ảnh hưởng tới mọi người.
Nay là tiệc sinh nhật của bé trai năm tuổi, con của bác sĩ nội khoa. Như thường lệ cả nhóm sẽ họp khoảng nửa tiếng rồi bắt đầu làm việc.
Ten là người điều hành cuộc họp.
"Kot sẽ phụ trách tổng quan nhé. Fourth, em sẽ lo phần bóng ở sân khấu nha. Mọi người còn ý kiến gì không?"
"Không ạ."
"Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi."
Nhận thấy Fourth không năng động như thường, Ten bước tới ngồi bên cạnh nói chuyện.
"Sao thế, có gì khiến em trai chị phiền lòng à?"
"Dạ không."
"Haiz, Fourth chị biết hết đấy, em cứ buồn rầu như vậy sẽ ảnh hưởng tới công việc của em."
"Em xin lỗi..."
Lắc đầu cười rồi khuyên nhủ,
"Không phải, bản thân em ý. Khi có phiền muộn sẽ không có hứng làm gì cả, lâu dần cứ như bông hoa héo úa ý."
"Chị nói thật giống Gem."
Gật đầu hài lòng, đúng trọng tâm rồi.
"Sao, giận nhau à?""Dạ không, em sai."
"Hử?"
Fourth thở dài rồi nằm bò ra bàn kể
"Em không tin anh ấy khiến anh ấy giận em, thì lúc say em có lỡ nói em yêu anh ấy. Nhưng mà cũng quá đáng, Gem ghi âm lại rồi trêu em."
"Ngốc thế không biết, rõ quá còn gì."
"Dạ?"
"Cậu ấy thích em nên mới như vậy, chỉ là cách làm có chút trẻ con, nhưng mà đúng không, ghi âm vậy em còn chối, cậu ấy cũng ranh ma ghê."
Thở dài ảo não nói,
"Em phải làm sao đây, mấy hôm rồi anh ấy không nói chuyện với em."
"Em thừa nhận thích rồi?"
"Thì em thích thật, chỉ là chưa yêu bao giờ nên không chắc nữa, nhưng anh ấy không trêu em nữa, không nói chuyện với em, em thấy khó chịu và ờm thất vọng."
Xoa đầu cậu rồi mỉm cười, đứa em ngốc này.
"Fourth này, hôm chị gọi em ấy, tối hôm trước Gemini gọi cho chị."
"Em biết Gem bày mà."
"Cậu ấy hỏi có lịch trình gì không, khi biết em rảnh liền rất vui vẻ, cậu ấy khoe với chị là muốn đi chơi với em, còn gửi đồ ăn hối lộ nữa haha."
"Chị hỏi sao vẫn chưa dùng cặp vé đấy à, Gemini nói là phải làm vậy mới có cớ đi chơi với em nên lần đầu mới nói dối là để quên vé đi mua vé mới."
"Cậu ấy rất tốt, đương nhiên rất giỏi. Nhưng em biết đấy, yêu vào cũng khờ đi ít nhiều thôi, tí bơm bóng đẹp vào đấy nhá, em bé mới thích."
__________"Hí, baba, anh đáng iu, hi, Don mún mún tơi với anh."
"Được rồi, để ba đưa tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...