¤ Chương 25. 🌟🛶

1.9K 167 63
                                    

Fourth đã sinh một bé trai 3,4kg đáng yêu sau buổi live hôm ấy một tháng. Em bé trộm vía ngoan ngoãn, đặc biệt rất bám Gemini, cứ ba Gem bế là ăn no ngủ.

Lễ cưới của cả hai được tổ chức khi Nonawat được ba tuổi.

Nói về buổi cầu hôn, nó diễn ra sớm hơn dự định của Gemini và trong hoàn cảnh khá buồn cười.

Hôm ấy cả hai có gửi bé cho ông bà nội trông, khi đó con trai đã hai mươi tám tháng.

Nona ở với ông bà rất ngoan, nhưng cũng rất nghịch. Ngoan khi ăn, nghịch khi chơi, y Gemini lúc nhỏ, thậm chí khả năng nói còn hoạt bát hơn ba lớn.

Bé đã tự ăn, ngồi ghế được ông bà xếp sẵn ngoan ngoãn thưởng thức từng miếng thịt mềm, rau xanh bị bỏ lại. Vừa nhai vừa thích thú mỉm cười, ăn một miếng lại giơ ngón cái tạo nút like tặng bà. Bà Ning rất thích nấu ăn cho cháu, bà còn học hẳn một khóa nấu ăn cho trẻ nhỏ.

Bà gọi Nona là cục vàng của bà, cục vàng nhà Titicharoenrak.

Khi vừa chuyển sang ăn hoa quả, bé hỏi bà.

"Bà ơi, ba Gem và ba Fot bao tờ về ạ?"

"Mai ba Gem qua đón con nhé, con muốn ngủ với bà không? Bà yêu Nona lắm đó."

Gật đầu nhỏ rồi vui vẻ đáp

"Dạ cóa, No ngủ với bà, bà đọc truyện cho ton, đọc giống ba Fot ạ."

"Ừ, bà đọc nhiều truyện luôn, thích không?"

"Hì hì, dạ thích thích."

Xoa đầu cháu nhỏ, đáng yêu quá

"No này, con muốn đeo nhẫn cho hai ba không?"

"Nhẫn là gì ạ? Đưa làm gì thế ạ? No hông biết ạ"

"Con sẽ mặc đồ đẹp nè, con sẽ mang nhẫn tới để hai ba đeo vào ngón tay cho nhau, hai ba sẽ ở cạnh nhau và bên No mãi luôn."

Mắt mở to thích thú, Nona phấn khích

"Dạ, mún, mún ạ. Con mún ở cạnh hai ba, ở với ba Gem và ba Fot. Bà để ton mang nhé, No mang to na."

Gật đầu mỉm cười rồi ôm vào lòng, cục vàng của bà cưng quá.

Gemini và Fourth bên này không hề hay biết gì, cả hai đi hẹn hò ở rạp chiếu phim.

Anh thấy khá lạ khi trong rạp rất ít người, nghĩ rằng có lẽ giờ này họ không chuộng nên cũng thôi quan tâm, nắm tay cậu bước vào.

Phim là do Fourth chọn, là câu chuyện về gia đình. Phim nói về cuộc sống thời thơ ấu. Hình ảnh bố vác con trai nhỏ trên vai dạo chơi khắp đường làng, đi thả diều, đá banh. Hình ảnh người mẹ bên bếp củi với nghi ngút khói nấu cơm tối. Hình ảnh gia đình bình thường giản dị ở làng quê.

Fourth khóc rất nhiều kể từ hình ảnh dạo chơi của hai cha con tới khi kết phim, người con ấy trưởng thành, có gia đình nhỏ, bố mẹ cũng an tâm rời đi.
Gemini hầu như không xem qua màn hình chiếu, anh xem qua đôi mắt và biểu cảm của cậu. Vừa ở bên lau giọt lệ, vừa cạnh bên vỗ về, Fourth luôn là vậy, luôn xúc động khi nhớ về gia đình.

Khi màn hình vụt tắt, đèn trong rạp sáng lên cùng với tiếng hò reo rất lớn. Có một đoàn người với bảng led ào vô nhảy nhót hát ca. Fourth đoán ra được gì đó liền kéo kéo tay anh bật mí

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ