¤ Chương 31. A'

1.1K 95 49
                                    

- Mọi người chưa biết hai ta đã không còn như trước nữa. Mọi chuyện đã là chuyện xưa cũ, quá khứ rồi.

- Nhắc lại để làm gì? Anh không còn tư cách, chồng cũ à.

Người con trai miết nhẹ ly rượu vang bật cười, ánh mắt có chút khó nói

- Nhưng tôi vẫn là cha đứa bé, không thể thay đổi. Như vậy đi, cuối tuần sẽ ra tòa.

Ngập ngừng một chút.

- Dù sao cũng không có ý muốn nhường, tôi muốn nuôi con.

Lời vừa dứt, thành công hứng trọn cốc nước từ người dối diện. Người kia có chút tức giận

- Xứng à? Anh mà dám mở mồm đòi quyền nuôi con? Để nó sống với cô bồ ở bar của anh?

*Chát

- Anh tát tôi?

Giơ tay nhếch mày

- Vậy đi, dù sao tôi cũng đủ khả năng hơn. Tiền không có, định nuôi bằng tình thường không à?

Người đàn ông bỏ đi để lại một trái tim vừa bị đâm xẻ và một niềm tin vị giày xéo không còn nguyên vẹn.

"Hức, khốn nạn."

Fourth vừa lấy chân anh làm gối vừa lấy tay anh làm khăn lau nước mắt. Xem bộ phim do Dunk giới thiệu mà khó chịu bực bội không thôi.

Cái kết của bộ phim, người phụ nữ không giành được quyền nuôi con bởi gia thế người đàn ông quá lớn, cơ bản là không thể thắng. Sau đó cũng rời đi không trở lại.

"Gem, anh nói xem sao lại bất công như thế. Hức, anh vào trấn chỉnh lại tư tưởng cho thằng khốn đấy đi, hức."

"Đừng khóc nữa, phim thôi mà."

"Phim truyền tải thông điệp đấy, rồi nó muốn truyền tải sự bất công trong cuộc sống à?"

Nhẹ nhàng thơm mắt xinh rồi dỗ dành cũng như giải đáp cho cậu.

"Nó phản ánh hiện thực mà, ừ, đôi khi vẫn là không có sự công bằng. Fourth à, anh ta nói cũng có ý đúng. Cuộc sống không chỉ tồn tại bởi mỗi tình thương được, thế giới bây giờ, không có tiền rất khổ."

"Người phụ nữ cũng bởi vì yêu con nên mới từ bỏ. Theo mình mà khiến tương lai của chúng bị hạn chế thì người mẹ sẽ không muốn đâu. Cũng bởi vì yêu thôi."

Fourth nín khóc đã được một lúc, cậu đứng dậy đi đón con trai khi cảnh cáo một câu khiến Gemini cười bất lực.

"Em giàu, anh mà như thằng cha đấy em cắt của quý của anh trước rồi cùng NoNa sang nước ngoài."

_______

Hôm nay, Fourth tới biển ở thành phố H tổ chức lễ kỉ niệm ba năm ngày cưới của một cặp đôi khá nổi tiếng.

Vẫn là ông trời thương mến những tình yêu đẹp, lại là sự thiên vị khiến mưa bão và nắng gắt ghen tị mà vắng mặt.

Bữa tiệc khá riêng tư khi số lượng người tham dự chỉ khoảng hai mươi nhưng lại phát live. Fourth vừa khó hiểu vừa thấy thật giống NoNa nhà cậu khi mà đòi giấu ba Gem ăn bánh nhưng lại ăn khi gọi video call.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ