"Ra ngay đây."
Gemini đang làm bữa sáng, đang định gọi hai con và bé nhà dậy đã nghe được chuông cửa. Vừa mở cửa anh đã nhận được cái ôm
"Ba Gem, con vừa về."
"NoNa, sao con về sớm vậy?"
Bây giờ mới chỉ bảy giờ sáng nên khiến anh bất ngờ.
NoNa giờ đã là học sinh lớp bảy, chiều cao sớm đã hơn một mét sáu. Hồi nhỏ mũm mĩm đáng yêu như ba Fot nhưng càng lớn càng giống ba Gem, chỉ là điềm tĩnh hơn.
NoNa ngửi thấy mùi thơm liền tươi cười
"Ba Gem nấu ạ?"
"Ừ, ngồi nghỉ đi, ba đi gọi mọi người rồi cùng ăn."
"A, anh No về"
"Anh No ơi em bảo cái này."
"Noel không được chơi xấu, không được mách lẻo."
Fonat buông khỏi tay Fourth rồi chạy tới NoNa trước Noel, ôm anh cả rồi lè lưỡi với anh hai. Noel thì vẫn nắm tay ba Fourth nhưng miệng đã nhanh kể
"Em kể anh nghe, hôm qua Fonat đánh bạn nam đó, ghê gớm lắm."
"Fonat, con đánh bạn?"
Nhìn mọi người rồi lại hậm hực, Fonat là đang rất tức cái người hôm qua nha.
"Ba Fourth ơi, bạn ấy thật bất lịch sự, con đáng yêu vậy mà ví con là bột canh."
"Sao lại như vậy?"
Uống ly sữa rồi ngồi trên đùi cậu, tay với bảo ba buộc tóc cho.
"Bảo bạn xinh gái, mình chấm cậu. Ai cần bạn ấy nói vế sau chứ, đáng ghét phải không ba Fourth?"
"Con thấy bạn ấy không lịch sự sao?"
Gật đầu
"Dạ phải, mới gặp đã nói vậy rồi, con thật không muốn làm bạn."
"Ừm, hơi vội vàng." Cậu vừa nói vừa liếc chồng, quả nhiên im lặng nhưng mặt đỏ ửng, haha không ngờ nít ranh giờ cũng dữ thật.
Sau khi ăn sáng, cả ba lại ngồi vẽ ở phòng khách, Fourth tới gần chồng khi anh đang rửa bát, ghé sát trêu ghẹo
"Cậu bé kia, em còn nghĩ con của anh đó, miệng lưỡi tán tỉnh như nhau. Nói mau, anh có giấu em gì không đấy?"
Quay sang chụt một cái vào môi, Gemini lại học làm nũng.
"Em còn nghi ngờ sự trong sạch của anh sao? Anh đây dù tâm có sáng hay tối không phải đều bởi em sao. Nghĩ cũng đừng nghĩ, anh chắc chắn không làm gì sai."
"Ai biết được con trai mấy người, người ta đẻ xong xấu đi, mấy người thèm muốn vị mới cảm giác lạ cũng không hiếm."
"Em là con gì?"
"Con của cụ trời nhà anh."
....
"Thật xéo xắt, vậy ông trời cho anh chút nắng đi."
Thổi vào mặt anh rồi khoanh tay bước ra sofa, Fourth nhướn mày
"Ta cho bão, nhà ngươi mau mau tránh nạn đi."
"Trời chở trời che, anh theo ông trời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Hayran Kurgubác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...