¤ Chương 23. 🤟

1.8K 173 45
                                    

Không biết là từ ai và từ đâu, mọi việc làm trước đây từ việc lười biếng, nhờ vả đồng nghiệp một cách ép buộc tới vấn đề vừa rồi, Bon đã bị sa thải, hơn hết anh ta còn vào sổ đen của ngành tổ chức sự kiện, mà hầu như là không còn nơi nào nhận cả.

Son và Hon thì bị trừ lương và chuyển công tác xuống công ty thấp kém hơn, đương nhiên cơ hội phát triển sau này cũng giảm.

Người chiến thắng là Kot, Fourth đã rất vui mừng. Hiện, cả nhóm đang đi ăn mừng tại Play with me, babe

Fourth đùa rằng cái quán bar này tên thật gợi đòn.

Trong nhóm ngoài Ten, Kot và cậu, còn có lăm, sáu nhân viên khác, họ vừa vào được khoảng một năm. Tất cả đều khá hòa đồng và nhiệt tình, rất quý cậu.

Một thanh niên đâu đó hơn Fourth một tuổi cầm ly rượu vang chúc mừng.

"Nào mọi người, chúc mừng Kot nhận được cơ hội lớn, chúng ta cùng nhau nâng ly."

"Fourth, cậu không uống được rượu sao? Yên tâm, say anh đưa cậu về, đổi ly mau lên."

Fourth với ly nước ép dâu trên tay lắc đầu cười.

"Tôi đang kiêng rượu, với cũng không thích lắm. Kot, em xin lỗi nhé, nay chỉ uống được nước ngọt thôi."

"Không sao, chị không để ý mà, tới là vui rồi."

Cậu gật đầu cảm ơn rồi rẽ ánh mắt sang anh chàng khi nãy

"Cảm ơn anh nhé, tôi có người đón rồi, tôi kén lắm đó nha, phải đi với tài xế riêng cơ."

"Haha, được, không ý kiến, nào, nâng ly. Chúc cho tất cả chúng ta đều thật may mắn."

"Chúc mừng."

__________

4️⃣: Ken, xong chưa? Tôi sắp tới rồi.

🚹: Xời, yên tâm đi, ngon lành cành đào luôn nhé, mà đi cẩn thận đấy nha, tôi sợ thằng Gem lắm nha. Nó giờ cứ hơi tí đòi đập con tôi giờ tôi không biết thật hay giả nữa.

4️⃣: Haha, đảm bảo không còn lần sau đâu. Được rồi, nhờ anh cả nhé.

Fourth đang ngồi taxi trở về, vốn Gemini muốn tới đón nhưng cậu nói muốn đi chơi với mọi người, biết anh cũng bận nên không muốn anh phải lái xe tới nữa.

Hướng xe di chuyển không phải tới căn hộ của một trong hai.

Dunk xuống đón cậu, có hỏi Ken đâu chỉ nhận được câu nói chán ghét.

"Nó biến đâu rồi ý, mồm nhận làm mà xong có mình tôi, thật muốn băm nó mà."

"Bộ anh mắc ăn Ken thế hả?"

"Nè, không phải cậu là Fourth thì tôi đã kí đầu rồi, học đâu không học học tính ghẹo gan của thằng Gem, haiz nó dạy hư cậu rồi."

Fourth cười rồi đánh bốp một cái vào vai Dunk, miệng cảnh cáo

"Không được nói Gem thế, Gem không có dạy hư tôi, do anh hư nên mới không thấy chúng tôi có ý tốt đấy."

Dunk thầm cảm thán, "wow, quả là người đẹp của mày Gem ạ, mày trúng số rồi con, nhất."

Cả hai di chuyển tới tầng mười của khách sạn. Vừa thấy mọi thứ cậu đã không nhịn được mà cười hạnh phúc, rất đúng ý.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ