"Bố, đừng mắng Gem. Là con đồng ý."
Fourth buông anh ra rồi nắm tay thật chặt, cả hai đứng đối mặt với ông Gon mà thẳng thắn đối diện. Gemini dùng ngón cái miết rồi xoa nhẹ bàn tay đang run nhưng vẫn cố nắm thật chặt kia để bảo vệ mình, anh nghiêm túc bày tỏ.
"Dạ thưa bác, lỗi là ở con, do con không kiềm chế được bản thân, Fourth vì lo lắng nên mới chiều theo. Con chắc chắn chịu trách nhiệm, mong bác bớt giận ạ."
"Bao lâu rồi?"
"Dạ?"
"Hai đứa quen nhau bao lâu rồi?"
"Gần một năm rồi thưa bố."
Gemini liền bổ sung
"Chính xác là 11 tháng 20 ngày ạ."
Cười quay sang nói với cậu, "Ngày nào anh cũng đếm, quen rồi nên nhớ rõ, hì."
"Hụ, hụ, ta đã nói xong đâu."
Giật mình mà nín cười, cả hai đứng như hai đứa nhỏ bị mắng vì ham chơi.
"Được rồi, dù sao cũng không cấm, nhưng mà Fourth, con đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Có một sự sống trong con, một sinh mạng, con chắc rồi chứ? Là người này?"
Sẵn sàng ư? Fourth đương nhiên hiểu, cậu là đang mang thai, trong bụng là một em bé chứ không phải mấy bé trà sữa hay bánh ngọt. Đây là một sinh mạng, là sự kết tinh tình yêu của anh và cậu.
Với câu hỏi kia, Fourth càng chắc chắn, gật đầu chắc nịch khẳng định.
"Dạ con chuẩn bị rồi, cũng chắc chắn rồi, là người này, là Gem ạ."
Bà Mon chỉ gật đầu mỉm cười với cả hai, mọi người rời đi, ông Gon để lại cho anh một lời không rõ ý rồi khuất bóng.
"Thể hiện cho tốt, tôi nhìn chứ không muốn nghe. Ừm, sức khỏe khá tốt."
Fourth biết bố không gây khó khăn gì, ông lo cho cậu thôi, Fourth hiểu và rất biết ơn. Quay sang anh bĩu môi làm nũng
"Hời ơi, sinh nhật anh mà em mệt nhất nè."
"Sao thế, anh xoa bóp cho em nhé?"
"Ôi đau lưng quá, tay nè, chân nè, đều mỏi, ối đứng không vững nữa, ối môi cũng khô nữa, ời ơi muốn rụng rời ồiii"
Bật cười khi thấy cậu hết duỗi tay chân lại chỉ vô môi xinh, đứng thẳng rồi lại ỉu xìu như cây khô héo, miệng cứ chúm chím than vãn, người đẹp nhà anh mệt rồi, dỗ, dỗ, phải dỗ đi thôi.
Vòng tay ôm trọn eo, chiếc bụng phẳng lì giờ đây có thêm một em bé trong đó, Gemini thấy khó tả quá, tay ôm cũng không dám siết quá chặt.
Bế cả người lên, hôn lấy đôi môi anh mê đắm, nụ hôn như tiếp năng lượng và khai hoang nguồn nước ngầm, tưới mát cả vùng đồi.
Ôm nhau, ta dựa vào nhau, ta bao bọc lấy nhau.
Hôn nhau, ta trao đi mọi thứ từ sâu thẳm nhất, mổ xẻ cho nhau xem, với nhau, ta không cần che giấu điều gì.
___________
Cuộc sống thì vẫn tiếp tục như vậy, Fourth mấy tháng đầu vẫn đi làm, nói là đi làm nhưng được cưng vô cùng, muốn làm gì cũng bị khước từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...