"Ông xã, chồng ơi, mua cho Fot ná, náaa."
Gemini khoái tới độ không kéo được khóe miệng xuống. Ho vài tiếng rồi giả bộ suy nghĩ.
"Ờm, nay ăn ngọt chút cũng được, dù sao khả năng phục hồi tâm trạng của mỗi người là khác nhau, người đẹp của anh chắc phải ngọt nhiều mới đủ."
"Ừm ừm đúm đúm, mau đi thôi, trà sữa ơi FotFot tới đâyyyy."
Gật đầu vỗ tay thích thú, Gemini trông thật giống đang ôm một em bé.
Cả đêm đó, Gemini thức trắng để thoa lại thuốc và xoa bụng cho Fourth vì cậu bị đau bụng khi uống liền hai cốc trà sữa và hai que kem. Vừa xoa vừa tự nhủ phải mạnh mẽ hơn, không thể vì vài câu chồng ơi chồng à của cậu làm cho mềm lòng được.
___________Hôm nay, Fourth gặp kiếp nạn lần đầu trong đời về hội nhóm.
The Happy và Lucky có trao đổi thành viên một tuần, cả hai bên sẽ phải tìm ra một kế hoạch cho một buổi tiệc thôi nôi, cả hai đều bên tổ chức sự kiện nhưng chưa từng tổ chức loại tiệc này.
Ten hay bảo mọi năm chỉ gọi là tham quan nơi làm việc, năm nay mới có kiểu trao đổi tạo sản phẩm như này. Hơn hết, họ sẽ được đánh giá bởi nhóm trưởng hay toàn thành viên thì là tùy ý.
Dựa theo kết quả, người đạt điểm cao nhất sẽ có cơ hội tham gia trao đổi nước ngoài giữa các công ty và phần quà lớn.
Ở Happy, chỉ mình Fourth bị phân vào nhóm với toàn người bên kia. Và, họ đề xuất cậu làm nhóm trưởng cho công bằng.
Cuộc thi này có hai vòng, kết quả làm nhóm được tính theo kết quả vòng hai nhân đôi cộng với lần một, chia trung bình ra điểm số cuối cùng, nó chiếm tám mươi phần trăm, hai mươi phần trăm còn lại là do giám khảo.
________Vòng một dù có chút không vừa ý về thái độ làm việc của Bon, người đàn duy nhất trừ cậu trong nhóm, Bon hầu như không đóng góp ý kiến nhưng bởi cũng chưa vấn đề gì nên cậu vẫn để tám, mọi người còn lại mười.
Đến vòng hai, họ phải quay video phác họa bữa tiệc.
Fourth còn chưa kịp lên tiếng Bon đã nhanh nhẹn đề nghị,
"Để tôi quay cho, tôi quay nhiều lần rồi."
"Được rồi, vậy chiều nay chúng ta sẽ quay luôn, mọi người nhớ tới đúng giờ nhé."
14h
"Chào Fourth, em tới lâu chưa?"
"Dạ chị Hon, em vừa tới, em chào chị Son."
Hon và Son là hai cô gái còn lại trong nhóm gồm bốn người của cậu.
Hon gật đầu chào
"Ừ, Bon đâu rồi? Chưa tới sao?"
"Dạ đợi một lát nữa xem sao nhé."
15h
"Chị à, để em quay luôn vậy, nếu không sẽ muộn mất, hai ngày nữa hết hạn rồi."
Tối về, Fourth có gửi lại video, nhận được lời xin lỗi của Bon với lí do bận việc quên báo, xin chỉnh sửa video.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...