Vốn đang nói chuyện, bàn cờ mới kịp xếp quân liền không thấy Gemini đâu. Ông đợi một lúc cũng không thấy, chỉ là có gì đó thôi thúc ông ra ngoài.
Trước nhà ông Gon là một cái hồ lớn, rất sâu. Thường ngày được rào chắn cẩn thận nhưng do đợt cải tạo vừa rồi mà giờ trống trơn. Ông từng nhắc nhở không được tới gần, rơi xuống có biết bơi cũng chưa chắc sống.
Vừa thấy Gemini ông đã kinh hồn bạt vía, trên tay Gemini là con dao vợ ông vừa cắt hoa quả, miệng không ngừng lẩm bẩm gì đó rồi hướng về phía hồ.
Sức ông không thể cản, gọi Gemini cũng không nghe. Không biết nên vui hay không khi mà quanh đây rất ít dân bởi nhà ông quá to.
Không nghĩ ngợi liền lên gọi con trai rồi chạy xuống coi tình hình.
Lúc Fourth xuống tới nơi cũng là khi Gemini chỉ cách hồ 1 mét.
"Gem, bình tĩnh, em đây."
"Chị ơi, em xin lỗi, chị khát ạ? Em lấy máu cho chị uống nhé? Em có, em có máu mà."
Vừa nói vừa kì dao vào cổ tay, Fourth thấy tim mình như sắp bị bóp chặt, vội vàng gọi
"Gem, em ở đây cơ mà, Fourth ở đây."
"Fourth?"
"Ừ, em đây, người đẹp của anh đây, lại đây với em."
Vừa dang tay vừa bước lại gần, Fourth cố nhẹ nhàng nhất có thể để tránh anh kích động. Gemini đứng ngơ ngác, mắt sớm đã được nước mắt tắm mát, giọng có chút tủi thân gọi cậu
"Fot, Fot ơi, hức anh thấy chị Fil, chị đau lắm, hức."
"Chị Fil không có, chị ấy đang vui vẻ ở một thế giới mới rồi, chị ấy bảo anh phải sống tốt, không chị sẽ giận."
"Nếu không phải do anh vô tâm, chị ấy đã không mất, hức. Bác sĩ gì chứ, bậc thầy cái gì, đến một dấu hiệu cho thấy chị ấy bất thường anh còn không biết, hức, hoàn toàn không biết."
"Có phải mọi người sẽ đều vì vậy mà bỏ đi không, anh xin lỗi mà, hức, anh không muốn mất ai hết."
"Gem, anh không có lỗi, anh không một mình, anh còn có mẹ Ning, có Ken với Dunk và luôn có em. Nhiều người yêu anh, cần anh như thế, anh nỡ sao...
Chị ấy không trách anh, c-""Anh trách anh."
Lắc đầu rồi bật cười
"Fourth à, chị ấy không trách nhưng anh trách. Nhìn thấy một người rời đi bởi một vấn đề trong khả năng của mình nhưng lại không thể làm gì, lại còn là người lớn lên từ bé với mình, Fourth à, anh không thể vui vẻ nổi."
"Mọi người bảo không sao, nhưng mà, đến cái thứ anh tự tin nhất, coi là vĩ đại như thế còn chẳng giúp được gì cho người thân của mình, anh lấy tư cách gì để tiếp tục đây? Giúp ai? Ai cần?"
Fourth bật khóc, cậu khóc vì thấy đau quá, khóc vì thương anh, khóc bởi muốn anh thấy mà đau lòng, anh sẽ tới ôm cậu và vỗ về. Nhưng lần này, có vẻ cái sự dằn vặn cay đắng kia kéo được anh ra khỏi cậu rồi.
Ôm lấy ngực bên trái rồi hỏi với hai hàng lệ dưới bầu trời đêm, sao nay sáng quá, anh không muốn ngắm nữa rồi.
"Gem, em không đáng à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...