¤ Chương 49. Anh xin lỗi (🌚)

794 71 16
                                    

Chợt như ngưng đọng, Gemini nhẫn nhịn hít thở sâu rồi vỗ về cái người đang cọ cọ chân mình.

"Ngoan, không thể chủ quan được."

"Gem, khó chịu, mau, mau cho em."

Chụt

"Đợi một chút sẽ hết khó chịu, em để ở đâu?"

Không trả lời, Fourth thấy mình như tới kỳ phát tình của một omega trong quyển sách cậu đọc, sự khó chịu tới thèm khát, cậu chỉ biết phía dưới thật khó chịu.

Fourth tìm tới môi anh mà hôn, hôn tới phát tiếng chẹp đầy ái tình. Bản thân cậu vốn rất khỏe, Fourth vừa hôn vừa kéo cả hai tới túi đựng trên giường, thuần thục lấy ra phía đáy túi một lọ gel bôi trơn.

Gemini sốc tới cực đỉnh, anh cảm nhận mình sắp trở thành dã thú, dây lí trí mỏng manh cuối cùng anh đang cố níu lấy nhưng bạn đời của anh hết sức cố vươn tới muốn cắt nó.

Gemini bị cậu đè trên giường, Fourth vẫn luôn hôn anh, cậu mút cắn đôi môi anh như vừa cầu xin vừa dỗ ngọt

"Nhanh đi, em không chịu nổi nữa."

"Không được, ưm... sẽ có em bé mất."

Cậu trở nên cáu giận, buông anh ra rồi giả vờ đi ra cửa. Tay vừa chạm cửa đã bị một lực kéo về ôm vào lòng từ phía sau. Hơi thở gấp gáp phả sau gáy cậu

"Em muốn đi đâu? Chồng em ở đây em để thân trần đi đâu?"

"Anh không muốn thì em tìm người khác, thỏa mãn thì về."

"Em dám?"

"Á, cầm thú."

Fourth bị cắn mút sau gáy liền rùng mình, sự nhăn nhó khi bị cắn lại trở thành đắc ý, quả nhiên trò này có tác dụng.

Gemini như nảy lên sự chiếm hữu, anh đè cậu lên tường. Tường đá lạnh khiến cậu bất giác run lên một cái.

Gemini giam cậu trong lòng, miệng xé bao cao su rồi nhanh chóng cởi phăng quần đen, tay mơn chớn qua quần lót đôi, lướt qua khe mông đầy đặn mà bóp nắn xung quanh.

Tiếng rên bắt đầu bao trùm căn phòng, Fourth dùng sức lực có như không đẩy anh

"Chơi trần đi, ưm...thật không chân thật."

Gemini cắn tai cậu, vỗ mông tròn khiến nó nẩy lên, tay đưa xuống vuốt ve "vợ nhỏ" mà hầu hạ chăm chóc.

Cảm giác này khiến Fourth sướng tới co quắp hai chân, tiếng thở dốc khiến tốc độ tay của anh ngày càng nhanh.

Fourth nhịn khoái cảm lại tìm môi hôn, sự mê man trong đôi mắt dần hiện rõ sự đê mê trong dục vọng.

"Hôn, hôn em"

Gemini cắn môi dưới luồn lưỡi vào phía trong, quấn lấy rồi mút khiến đầu lưỡi cậu đau tới tê dại, nước mắt sinh lí cùng nước bọt cứ vậy thay nhau tràn ra.

"Á, từ, từ thôi"

Thăm dò, nới lỏng từ một ngón tay tới ba ngón, cả hai cứ chơi tay như vậy từ giường tới phòng tắm. Nước từ vòi hoa sen chảy xuống ướt đẫm hai cơ thể trần trụi, nước ở khóe miệng không biết là nước ở vòi hay nước bọt, tất cả đều được Gemini liếm sạch.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ