Cả hai trở lại thành phố sau đó vài ngày. Sau đêm ấy Gemini được nước càng lấn tới, cứ ba hôm lại đòi an ủi một lần.
Than vãn với chị Ten khi nhu cầu và sinh lực của Gemini quá cao lại nhận được một câu ghẹo,
"Không có đóng thì làm gì có mở, mẹ không chiều thì con nào sinh hư."
Còn sợ cậu không hiểu, Kot còn tận tình giải nghĩa, "Ý là cậu không cho thì Gemini nào dám, do cậu cũng muốn thôi."
"Lại ghẹo em, không nói chuyện với hai người nữa."
Fourth xoa xoa bụng rồi như nhớ ra gì đó, liền thắc mắc
"Chị Ten, mai là tiệc thông báo lớn của Satawe ạ?"
"Ừ, tí nữa chúng ta sẽ tới set up, lần này khá đông đó, yêu cầu cũng phức tạp hơn các bữa tiệc khác."
"Phức tạp ạ?"
Ăn miếng bánh kem nhân dứa cậu vừa mang tới, nay hơi ngọt nhưng vẫn ngon. Dứa thơm và mềm, rất hợp để giải tỏa tâm tình. Ten đáp lời khi đã ăn đủ.
"Ừ, tiệc công bố người thừa kế của giới tài phiệt nên ờ, hơi phô trương. Mà nha, chúng ta và khách mời đều phải đeo vòng tay, chúng ta màu xanh, họ màu vàng."
"Để làm gì ạ?"
Nhún vai tỏ vẻ đó là suy đoán
"Phân biệt, chắc vậy. Chủ tiệc muốn có một trò chơi dùng tới chiếc vòng ấy, chị đang nhức đầu đây, nghĩ giúp đi Fourthh."
Vòng sao?
_____________Hôm nay quả nhiên rất đông. Satawe bao trọn một phòng rộng có thể chứa tới mấy trăm người để tổ chức. Bàn sẽ là bàn tròn và xếp cách độ một cánh tay, trên sân khấu là màn hình 3D, dòng chữ Satawe đính kim cương chính giữa.
Fourth thấy sở thích khắc tên bằng vàng, bạc của các gia tộc này thật phô trương, nhưng tiền họ, không hề sai.
Chị Ten phát vòng tay cho mọi người, tất cả đều là một chiếc vòng bằng vải màu xanh nước biển, có đánh số.
Vòng tay của khách mời là màu vàng, vòng vàng sợi nhỏ, nó được khắc số nhỏ bên trong, nhỏ tới mức Fourth kêu rằng phải soi kính lúp mới thấy được.
Khi đeo chiếc vòng xanh trên tay, Fourth chỉ khẽ mân nhẹ rồi cười, trong lòng sớm cảm thán một câu,
"Vải tổng hợp sao? Được, tôi chơi với cô."
Cậu nhắn báo Gemini một câu trước khi điện thoại của cậu cho vào hộp, yêu cầu của bữa tiệc không cho dùng thiết bị thông minh.
Người đẹp của G
Anh ơi, tối nhớ mua bánh dâu cho em._________
"Chào mừng mọi người tới tiệc công bố người thừa kế của Satawe, hãy tận hưởng buổi tối ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã có mặt bây giờ, dùng bữa thật ngon và chờ đón các mục phía sau nhé. Pob Satawe, chủ tịch Satawe xin gửi lời chào."
Khi dùng bữa, toàn bộ không gian đều được đắm chìm trong bản nhạc ballad nhẹ nhàng.
~Yêu nhau, ta yêu nhau tự bao giờ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...