¤ Chương 29. A or B

1.3K 130 14
                                    

Ngày NoNawat ra đời thật sự là một huyền thoại. Dunk còn lập nên ngày kỉ niệm hàng năm đều tổ chức, vừa là sinh nhật vừa là đánh dấu ngày Fourth ghen ra mặt.

NoNa là một bệnh viện lớn, truyền thống mỗi năm đều có party một lần. Mọi năm đều diễn ra rất lớn và là một sự kiện được mong chờ của cả giới truyền thông. Ai cũng muốn ngắm gương mặt người thừa kế, chủ tịch bệnh viện tương lai nhưng hiển nhiên đều là vô vọng, phần phát biểu của giới lãnh đạo cũng chỉ có của giám đốc và phần quà do chủ tịch gửi tới.

Năm ấy, truyền thông bùng nổ rồi.

Chưa bao giờ lướt từ tiktok, facebook, instagram tới các trang báo đều chỉ hiện một nội dung: "Chủ tịch NoNa chính thức lộ diện."

Sự kiện có đầy đủ các hoạt động từ thể thao, văn nghệ tới chế biến món ăn, đồ uống.

Toàn thể đội ngũ bác sĩ, lãnh đạo, bảo vệ hay người dọn dẹp đều có thể tham gia, những người ngoài có thể mua vé tham dự, nhưng giới hạn chỉ 1000 vé.

Nhà tài trợ không hề có, một mình chủ tịch bệnh viện chi trả.

Trên khắp các trang mạng, mọi người đều hào hứng đón chờ, phần lớn muốn xem Gemini, bởi anh là bác sĩ tại đây, năm nay cũng chính anh xác nhận có tham gia. Mọi lần chờ mòn mỏi không thấy, nay được chính chủ thông báo liền muốn hét lên vì sướng.

Mọi người lập hẳn hashtag #Geminithamgiaroi.

Sự kiện được diễn ra ở sân vận động, không khí vô cùng sôi động. Đủ loại đèn được bật sáng hòa cùng âm thanh khiến bạn chói toi và thích thú.
__________

Hiện là phần văn nghệ. Sau một bài ballad nhẹ nhàng là phần biểu diễn của Gemini cùng vũ đoàn.

Ken dìu Fourth ngồi ở hàng ghế đầu, bởi đã ở tháng thứ 8 nên bụng khá lớn, đi lại cũng chậm hơn, vừa đỡ cậu vừa xin lỗi những người phía sau, họ đều vui vẻ không ý kiến.

Ngồi được xuống ghế, Fourth liền thở lấy hơi, tay trái với quạt mini do anh mua để hạ hỏa, tay phải nhanh chóng đưa miếng xoài dầm đường vào miệng.

Fourth thỏa mãn gật gù

"Bá cháy ngon, nóng chết mất, Ken, anh ăn xoài không?"

"Không, chua kinh người. Èo ơi, không thấy ghê răng hả?"

Cậu lườm nguýt rồi bĩu môi, nhanh chóng ăn thêm một miếng.

"Không biết thưởng thức mĩ vị, ngốc lắm. Không ăn thì cầm quạt cho tôi đi, nóng quá này."

Ken nhận lấy quạt đầy bất mãn, thầm chửi "Tính ra nó kém mình hai tuổi mà sao nó láo thế không biết, Gemini chết bầm, chiều cho lắm vào, tôi khổ quá mà."

"Ô hổ, Ken, coi kìa, chồng tôi đó, quá đẹp trai hahah."

"Nè sao chảy nước miếng vậy, chua rồi à?"

"Không, ngon, Gem ngon."

Nhoàm nhoàm

Vừa ăn vừa cười, mắt cậu sáng lên như đèn pha, Ken thấy thật tủi thân vì người yêu không đi cùng.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ