Đợt dỗi cấp độ nhẹ đó rất nhanh qua đi, Fourth còn chả cần dỗ, ngủ dậy lại như không mà ôm hôn anh như thường.
Miệng lúc nào cũng chồng ơi chồng à.
Gemini chiều Fourth tới hư, đó là câu nói Ken để lại khi tới thăm cả hai.Ken sau khi có người yêu được vài tháng liền tới chơi để xin vía.
Khung cảnh qua đôi mắt cận ba độ của Ken là Fourth đang nằm trên sofa, lưng được gối lên bởi một gối nhỏ, hình mèo béo, miệng thì cười mắt thì dán chặt vào tivi.
Chào hỏi khi tay xách vài đồ bổ cho người bầu và đồ chơi trẻ con, Ken tươi tỉnh
"Chào Fourth, khỏe chứ? Bé có quấy không?"
"Ken hả, không, bé ngoan lắm, anh sao rồi, tới đây xin vía hơi nhiều rồi nhận được chưa, tôi phát hơi mỏi rồi ấy nha."
"Hahaa, sắp rồi sắp rồi, tôi phải đợi để cháu tôi được đi ăn cưới chứ, không vội không vội."
Fourth không hề có ý định tiếp khách, hỏi thăm nhưng không đáng kể, vẫn hoạt động như thường từ trước khi Ken tới.
Ken ngồi ở ghế uống nước, ngó nghiêng không thấy bạn mình đâu, chưa kịp hỏi đã thấy cái tên oái ăm ngày thường đi ra với tạp dề trên người, đi rất vội vàng miệng nói như thể chạy deadline cuối giờ.
"Người đẹp, uống thêm sữa nhé, anh đang nấu phở rồi."
"Em có đau lưng không, anh kê thêm gối nữa nhé?"
Fourth bấy giờ mới rời mắt khỏi tivi nhìn anh, giọng khi nãy nói với Ken sớm đã chuyển thành bé ngoan.
"Hông, hông ông xã cứ làm đi, bé hông đau lưng, mà FotFot hông ún sữa đâu, no lắmmm"
"Uống một ly thôi, nhá? Fot không uống sẽ bị thiếu chất đó."
Suy suy nghĩ nghĩ rồi gật đầu
"Dạ được, Fot nghe chồng ná."
"Ngoan quá, đợi anh chút nha."
Gemini đi chưa được 5 phút, liền có người nằm trên sofa ới lên
"Chồng, tồng ơii, lấy dùm Fot nước với ạ."
"Ông xã ơi, Fot mún ăn dưa hấu."
"Gem ơiiii, thèm kem, muốn ăn kem, kem mátt"
"Anh, anh ơiiii, bé mệt quá, ối không mở nổi mắt ồi, bé ngủ đã ná."
...Gemini phục vụ từ a đến á, vừa mang đồ ra vừa hỏi cần gì nữa không, lúc ấy cậu đều nói, "hông hông, mệt chồng lắm, có gì Fot tự lấy ạ." Sau khi anh đi lại là câu chồng ới.
Ken nãy giờ ngồi quan sát mà không biết nên bày ra biểu cảm gì, thấy có lẽ nên xem xét lại thời gian kết hôn, chưa sẵn sàng lắm thì phải...
Ken tới không ai đón, về không ai hay.
Cuộc tới thăm chỉ mình Ken biết bởi Fourth còn từng dỗi rằng bạn của anh có ai nhòm ngó gì đâu, suốt ngày kêu yêu em bé như thật. Ken khi ấy chỉ dám chửi mắng kêu than trong lòng bởi nói ra lại là hình ảnh Gemini ôm Fourth tủi thân vào lòng, còn Ken thành kẻ nói dối độc ác.
__________Khi Fourth tới cuối tháng thứ sáu, lần đầu và cũng là lần duy nhất Gemini để Fourth một mình. Anh phải bay sang Đức giải quyết công việc.
Vốn dĩ Fourth biết Gemini giàu, hơn nữa là rất rất giàu. Bởi với con xe bốn trăm tỉ anh kêu là bình thường, các buổi tiệc của giới tài phiệt Fourth hay thấy Gemini ở đó, cậu cũng đoán ra anh không đơn thuần chỉ là một bác sĩ. Chỉ là ngàn lần cậu không biết gia thế người yêu lại khủng như vậy.
Bệnh viện NoNa là của nhà anh, do ông nội sáng lập. Titicharoenrak là một gia tộc kinh doanh bất động sản top thế giới, bố Gemini hay đi vắng là do phải tiếp quản nghề nhà. Gemini vốn sẽ theo tiếp quản nhưng vì tính cứng đầu và đam mê của anh, gia đình cũng tạm thời không can thiệp. Sau biến cố ấy, không còn ai nhắc tới nữa.
Gemini không phải kiểu người chi nhiều tiền cho phương tiện đi lại tới thế, chỉ là đã tính sẵn lộ trình cuộc đời, vậy nên anh mới sống hết mình như vậy. Thi thoảng nhắc lại, anh còn hay thở dài và kêu rằng phải tiết kiệm thôi, Dunk chỉ biết khinh ra mặt, tiền vậy còn thiếu nữa hả??
Gemini sang Đức vào một ngày mưa, tối của ba ngày sau, Fourth khóc tới mệt.
Vừa thấy anh gọi đến liền bắt máy bật khóc, miệng mếu máo giọng cũng trở nên tủi thân
4️⃣: Chồng ơi hức
♊: Sao thế, sao lại khóc rồi? Con quấy em à, về anh phạt con nhé?
4️⃣: Chồng mau về đi, con bình thường rất ngoan thế mà anh đi cái liền đạp em, em dỗ mãi con cũng không chịu, hức, đau lắm luôn.
♊: Vậy Fot đưa máy cho con đi, để anh nói nha?
Fourth gật đầu làm theo, để máy hướng xuống bụng, qua màn hình Gemini có thể thấy được cái bụng tròn, xung quanh người cậu là một đống gấu bông. Fourth khi đưa máy xuống còn nói một câu
"Nè, ba Gem gặp con nè, phạt con đó nha, lew lew."
Bật cười rồi nhẹ nhàng nói qua điện thoại
♊: Ba Gem đây, con ngủ chưa? Ba nghe nói con quấy ba Fot, không được vậy nha. Ba Fot rất đau, rất buồn đó, mắt ba sưng hết luôn rồi kìa. Con phải thật ngoan nhé, ba về sẽ thơm thơm sau nha. Ba Gem hi vọng bé con sẽ thật khỏe mạnh và yêu ba Fot thật nhiều. Ngủ ngon nhé, ba yêu con.
♊: Anh nói chuyện với con xong rồi, FotFot ơi, cho anh nhìn em đi.
Fourth nãy giờ nghe rõ, khi nghe anh nói với bé con trong bụng, Fourth gật đầu đầy tủi thân theo, tay còn xoa xoa bụng để con biết ba đau thật đó.
Chuyển hướng máy lên nhìn anh, Fourth lại vỡ òa nức nở
4️⃣: Bao giờ chồng về, Fot nhớ, nhớ, hức, Fot làm gì cũng hông được, mệt lắm luôn, ăn cũng hông ngon nữa, hức
♊: Đừng khóc mà, anh xin lỗi, mai anh về với em nhé. Đợi anh một chút, anh ru em ngủ nhé?
Lắc xong lại gật rồi lại lắc kịch liệt nhắc anh.
4️⃣: Vậy anh sẽ mệt lắm, Fot không sao. Fot đợi chồng về, hức, chồng mau đi ngủ để còn về với Fot nữa, hức
Gemini đầy đau lòng, vốn phải hai ngày nữa mới xong nhưng có lẽ không được rồi, anh sẽ cố làm xong mấu chốt rồi họp onl, ở thêm chắc bé nhà anh bỏ ăn rồi khóc suốt mất.
♊: Chồng không mệt, bé mới mệt đó. Ngoan, anh ru em ngủ rồi mai thức dậy, Fot sẽ thấy anh ở nhà, có được không?
Lắc rồi lại gật, đêm ấy Fourth ngủ bên cạnh điện thoại có tiếng hát của anh, thi thoảng có tiếng xụt xịt kêu lên, Gemini vừa xếp đồ vừa thấy tự trách.
@@@@
Tự nhiên thấy yêu fic thế nhở=)(
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanfictionbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...