¤ Chương 38. H

722 88 3
                                    

Hôm nay là ngày hội thao ở trường, gia đình sẽ tới tham gia cùng học sinh.

Gemini và Fourth tới từ đầu, cùng xem con trai tập nghi thức, diễn văn nghệ.
Cả hai ngồi ở hàng ghế thứ hai, Fourth vừa cười vừa thương khi NoNa trên sân khấu đang buồn bã đưa mắt tìm gia đình.

"Để anh vẫy con nhá"

"Hông hông để No tự tìm, em muốn quay biểu cảm của con."

Gemini cũng bất lực mà chiều theo, nhìn con trai tủi thân lắm rồi. Xung quanh ai cũng có bố mẹ tới cổ vũ nên việc một đứa trẻ bơ vơ rất dễ tủi thân.

Liếc một vòng, khi thấy hai ba liền cười vui vẻ vẫy tay gọi, vẫn còn đứng đợi chào kết nên NoNa chưa thể chạy ra được. Fourth dưới này biết con trai đã thấy mình nên vẫy nhiệt tình cổ vũ

"Con trai giỏi nhất luôn, ba Fot ba Gem đợi dưới này nha."

Gemini cười gật đầu với con, tay vẫn để sau lưng đỡ cậu bởi ở đây rất đông người.

Chiều sẽ là thời gian tham gia trò chơi. Gemini muốn từ chối vì cậu đang mang thai nhưng Fourth quyết không chịu, ai cũng có bố mẹ chơi cùng, cậu không muốn NoNa chỉ có ba Gem.

"Fourth, nguy hiểm lắm, nghe anh."

"Hông chịu hông mà, cho em chơi đi. Không để NoNa kém các bạn được, em khỏe lắm."

Fourth dụi dụi trong lòng anh, mắt cười long lanh làm nũng

"Ná, cho đi mà. Trò nào nặng thì anh chơi với con, em cổ vũ. Nhá, nhá~"

"Được rồi, nếu không được nhất định không cho em chơi."

"Được được"

Chụt

Deal thành công, cậu chạy tới khu trò chơi khiến Gemini đứng tim.

"FOURTH, không được chạy. Trời ơi"

_____

Trò chơi đầu tiên, chụp ảnh gia đình.
Với người sáng tạo trò chơi như Fourth thì nó rất đơn giản. Tư thế chụp ảnh này chỉ áp dụng cho người có thể lực tốt.

Fourth muốn bế NoNa nhưng Gemini không cho nên thành ra No ngồi trên tay ba còn Fourth bám trên lưng anh. Anh nhiếp ảnh có chút buồn cười

"Anh trai, anh cười lên đi, em bé với ba phía sau cười rất tươi mà."

Fourth nghó xuống nhìn anh, sao đen xị thế này. Cậu cười khúc khích rồi ghé sát tai

"Cho bé order một nụ cười tươi nhất, phí là một nụ hôn, deal hông?"

"Deal"

Nhiếp ảnh gia thấy tên này cũng lật mặt nhanh gớm, y ngôi sao, giơ máy ảnh cái có đang mệt cũng cười.

Bức ảnh gia đình đầu tiên ra đời, Fourth đã xin và sẽ đi rửa để trong phòng.

Trò chơi thứ hai, trò chơi khiến hai người dỗi nhau.

Trò chơi này yêu cầu hai người sẽ ngồi vào hai cái thúng, người còn lại dùng quang gánh di chuyển mang cả ba về đích.

Gemini sợ làm cả hai ngã nên không muốn chơi. Fourth ngồi trên giày anh khoanh tay bĩu môi

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ