¤ Chương 11. 💖

1.9K 204 24
                                    

"Thật à..."

"Ừ, tôi đâu lừa người như anh. Tạm biệt."

Còn chưa kịp để Gemini nói thêm, Fourth đóng cửa rồi lên chuẩn bị đồ ra ngoài.

Gemini thì lặng lẽ thực hiện lời hứa, đi thủy cung chơi cả hai vé.

Ngày hôm nay mạng xã hội có lẽ thầm cảm ơn Fourth vì được xem trai đẹp.

Trong vài tiếng, anh up tới hơn mười tấm ảnh, nào là ảnh ăn kem, ảnh coi cá, ảnh thủy cung, tất cả đều ghi một caption: "Không mất lộc đâu, người đẹp ạ."

Đăng xong liền tắt thông báo để mặc bao con người gào thét qua màn hình.

- Ôi em nhớ chồng quáaaaa

- Người đẹp nào vậy Gemini?

- Ảnh gọi chúng tôi là người đẹp hahah

- Có live không anh ơiiii

...

Hôm nay nghỉ và quá chán nên anh đã gọi Dunk và Ken đi chơi. Cả ba đều độc thân nên không vướng bận đi chơi với bồ, gọi là có nhau, trừ mọi lần Gemini hay từ chối thôi.

Vừa vào quán nước, Ken liền nhanh nhẹn tới kéo ghế ngồi xuống hỏi thăm.

"Nay lại có hứng rủ bọn tao cơ à, lạ nha."

"Đúng vậy, mày làm sao?"

"Chả sao, hỏi lắm thế, gọi nước đi."

Ken gọi đồ xong liền nhỏ giọng hối lỗi

"Gem, ờm, tao xin lỗi, tao không cố ý mà, ai mà ngờ cậu ấy phản ứng mạnh thế."

Dunk vỗ đầu Ken rồi dạy dỗ

"Mày chỉ nó cách mày từng suýt bị chó rượt mà còn thấy có niềm tin hả? Bảo sao vẫn còn ế."

"Rồi mày có chưa?"

"Ờ khác có, Gem, Fourth căng tới vậy luôn à?"

*Gật

Ken thở dài, tay đang định đưa ra an ủi liền thấy hình ảnh quen quen, hội huých Dunk kế bên rồi vội vàng kêu

"Ê mày, đi quán khác đi, tao biết chỗ này ngon lắm."

"Ờ ờ chỗ này hơi nắng quá, đen mất."

Gemini nhíu mày

"Dở người à, gọi nước rồi còn đi đâu nữa, ngồi đâu chả được."

"Tao bao, đi mà, lẹ lên."

Vừa định quay xuống xem có gì không liền bị Dunk kéo đầu quay lại, hai thằng bạn cứ kéo qua kéo lại khiến Gemini như con rối, con lật đật bị đẩy rồi lên đẩy rồi lên. Bực mình, anh đẩy tay ra rồi nói.

"Im hết coi, nhức hết cả đầu, gọi hai đứa mày ra đây chắc tao bị ngu đấy, đi về, mất hứng rồi."

Nói xong liền đứng dậy ra khỏi quán, Ken thầm thở phào nhẹ nhõm, phía bên kia Fourth và Tan đang nói chuyện vui vẻ với nhau. Dunk lườm nguýt phía ấy một cái rồi kéo thằng bạn đang muốn hóng kia về.

Còn chưa kịp ngồi êm mông đã thấy Gemini rục rịch rời khỏi xe, Ken hốt hoảng giữ tay.

"Này này mày đi đâu, về cơ mà."

"Tao quên đồ, mày ngồi im đi."

"Ê này, má nó thằng Dunk, ngủ nghê gì, bão rồi."

"Hả bão á, ôi trời ngồi oto lo gì, im coi."

Hét vào tai Dunk rồi chạy theo

"Bão tới nhà mày đấy thằng chó, Gemini nó vào trong rồi, Fourth còn chưa ra."

Chạy theo cho tới khi thấy Gemini trở ra, Ken thấy mình như lén lút làm điều xấu xa, tâm trạng lên xuống thất thường. Mới kịp đẩy vai anh đi liền bị câu nói kia làm cho xây xẩm mặt mày.

"Ken? Phải anh không?"

"Người đẹp?"

Ken thầm rủa, "Má nó, mọi khi không chào hỏi sao lại nhận ra nhau lúc này, trời ơi cứu con, con còn chưa vợ."

Gemini từ bất ngờ vui vẻ khi thấy Fourth tới khó chịu khi thấy một tên đứng bên cạnh. Nhận ra gì đó rồi cười khẩy một cái.

"Bận của em đây à?"

"Ừ, nay tôi có hẹn mà, tôi bảo rồi, tôi đâu có biết lừa người như anh."

"Đã chơi thủy cung về rồi à, hay lại nói cho vui?"

Fourth không nhận ra vẫn nghĩ muốn trêu anh một chút, bình thường như vậy anh sẽ lại cho nào thì lời khuyên nào thì thả thính.

Gemini không vui, không còn cười hay trêu đùa, anh tự cười chính mình. Nhìn vào mắt cậu, hỏi

"Trong mắt cậu, tôi không đáng tin đến thế à?"

Không trả lời.

"Yên tâm, không mất lộc của em đâu, chị Ten trêu thôi, vé này không có hạn. Nay đi rồi, đi cả hai vé."

Rút hai tấm vé từ túi áo vừa chạy vào lấy kia ra rồi cười,

"Hai vé do tôi mua, cặp vé này là phần thưởng của cả hai, tôi định sẽ đợi em cùng đi nhưng chắc không cần. Thôi thì như này, em giữ một vé đi."

Bước tới nhét một vé vào tay cậu, Gemini vẫn cười dịu dàng nhưng không còn chút ghẹo người hàng ngày, cậu thấy có chút thất vọng, hơi khó chịu.

Gật đầu chào người kia một cái rồi quay ra ới Ken đi về. Trước khi lái xe đi, anh có nói một câu, dành cho ai thì không rõ

"Sợ người khác nói dối mình, vậy hỏi xem bản thân từng nói dối chưa?"

Dunk ngồi trong xe thấy hơi sợ khi mà không hiểu sao Gemini vừa lái vừa cười, thi thoảng lại lắc đầu, Dunk vừa nhắm mắt vừa niệm phật.

Tôi chấm em rồi, người đẹp! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ