Nãy giờ Gemini đều giữ im lặng chỉ có nắm tay cậu thả lỏng hơn một chút, ngón cái còn xoa xoa nhẹ.
Anh mở cửa để cậu vào trong xe, chỉ thấy Gemini với người ra phía sau lấy túi thuốc rồi nhẹ nhàng, im lặng bôi vào chỗ đã hơi đỏ do sự siết của vòng.
Lặng lẽ thoa, thổi rồi nhíu mày, Fourth biết anh đang không vui.Đưa bánh dâu tới cho cậu, bánh đã được Gemini mở hộp sẵn và cắt thành miếng vừa ăn, chiếc thìa cũng được đi kèm. Fourth nhận lấy rồi cúi đầu, môi mím lại, thi thoảng liếc lên coi thử anh thế nào. Ngước đến lần thứ ba thì bị anh bắt gặp, Gemini cười bất lực và yêu chiều
"Sao, tự làm một mình, đau lại không nói anh? Sao bảo cần anh giúp cơ mà, em nói dối."
Lắc đầu cật lực rồi vội nói
"Không có, em cần mà. Anh vừa bôi thuốc cho em đó thôi, không có anh là tay em sưng lên rồi, rất cần đó."
"Biết sưng mà vẫn làm? Không nhất thiết phải vậy mà Fourth, anh có thể để Nin vào tù mà không khiến em bị đau."
"Không đâu, chuyện của cô ấy với em, vẫn là để em giải quyết, hơn nữa nếu em không đổi vòng, chả phải người đau là anh sao, không được đâu."
Gemini đương nhiên được mời tham gia, số trên vòng cũng là Nin cố tình để cùng số với anh. Chỉ tiếc là, trò chơi do cô tạo ra đã bị cậu đổi luật.
Vốn thiết kế ban đầu, hai chiếc vòng cùng số càng gần sẽ càng hút nhau, nếu không tiếp xúc gần thì không thể mở được. Fourth đã cố tình sửa lại chế độ nhận biết bằng cách vừa dùng, cậu thà đau còn hơn để Nin gần anh.
Gemini vốn không biết trò chơi này, anh chỉ đơn giản không hứng thú khi nghe nói do Nin tạo ra, liền đưa cho cậu.
Còn vì sao Fourth thay đổi được, bởi vốn dĩ nó hoạt động dựa trên việc kích hoạt cảm biến, nó phụ thuộc vào mã họ quét, mã là do cậu tạo.
Gemini đau lòng đút cậu ăn rồi hỏi,
"Đau không? Đỏ vậy cơ mà, hôm qua còn vừa cào lưng anh nay còn sức không đây."
Đang tính cảm động thì bị ghẹo, Fourth vừa ngượng vừa quạo.
"Lại bắt đầu đi, anh thôi lưu manh một hôm thì ăn không ngon à?"
"Em ăn ngon là được."
"Ả?"
Lắc đầu cười rồi hôn khóe môi, lau luôn cả phần bánh rơi thừa, vị dâu rất ghét ăn như này cũng thấy không tệ.
"Lần sau còn thế nữa anh phạt đấy, trò hư là phải phạt. Phạt thật đau mới nhớ được."
"Plè, đố."
Xử lí xong chiếc bánh liền thấy cái hộp gỗ ở hộp đồ, Fourth liền lắc tay anh hỏi.
"Anh, hộp gì đây, xinh thế."
"Anh quên mất. Cho em đó, coi xem thích không?"
Vui vẻ mở quà, mắt cậu sáng lấp lánh khi thấy chiếc lắc tay bạc với hai viên ruby đính đối xứng.
"Anh, sao viên này nó có gì ấy."
Fourth nheo mắt nhìn vào, thấy có gì đó quen quen hiện ra, cậu hào hứng khoe.
"Gem, Gem, coi nè, anh và em, là chúng ta ở trên cây này, sao anh có vậy?"
"Ken chụp đó, đẹp phải không. Lúc ấy em định hôn anh chứ gì, haiz biết em muốn anh đã không rời đi rồi."
Nhướn mày khó hiểu,
"Lại nữa, lúc ấy anh tới sát như vậy ai chả hồi hộp, yêu thích gì mà muốn hôn, bớt suy diễn đi."
"Ô hổ, tim em đập rõ thành câu Gemini, tới hôn em đi, anh đẹp trai chớt mọe."
Fourth chỉ ờ ờ cho qua vì quen rồi, chiều anh chút cũng được.
Nghĩ lại hình như cậu chưa từng tặng quà cho anh, Fourth thấy có lỗi.
"Gem, anh đừng tốt với em quá. Sau này không thể bên anh em sẽ phải làm quen lại mọi thứ, vất lắm."
"Fourth, hứa rồi mà. Hứa thì không nuốt lời."
Ôm lấy anh, tay chạm vào trái tim đang rạo rực qua lớp áo, đập nhanh bỏ mọe mà còn thả thính.
"Gem, khi nào anh định bỏ em? Bỏ là em cắt."
"Hả? Cắt gì? Ê đừng nha, cả nhà anh có một cái thôi, cắt lấy gì an ủi em?"
Chẹp miệng rồi nguýt một cái, người yêu cậu sao đen tối vậy trời.
"Em đi cắt tình, anh bỏ rồi cắt đi cho đỡ nhớ."
"Fourth."
"Dạ."
Siết chặt vòng tay, hôn nhẹ lên mái tóc có mùi chanh anh thích, giọng có vẻ đang thông báo.
"Anh sẽ rời đi, tạm biệt em sau một ngàn năm nữa. Cho tới lúc ấy em không thoát được anh đâu."
Vỗ nhẹ ngực anh mỉm cười, Fourth ngày càng thích sự sến của Gemini rồi.
"Sao chiều em thế?"
"Theo tâm lý học thì khiến người mình yêu hạnh phúc cũng là cách giúp bản thân hạnh phúc, tâm tình tốt không phải đáng mừng sao."
Cậu háo hức liền ngước lên nhìn anh, mắt ánh lên chút mong chờ.
"Vậy theo anh, theo anh thì sao?"
"Anh thì đơn giản lắm, một người có một cái môi nhưng có tới vài chục cây son, có một đôi chân còn có tới hàng đống loại quần, váy. Anh có mỗi một mình em, nên cũng phải yêu thương ngàn lời, nâng niu một đời."
"Sến."
_________Ngồi trong lòng anh vừa đan tay vừa nghịch, Fourth thấy thật thích, có người yêu thích thật.
Lắc lắc hai tay đang đan vào nhau, Fourth nhỏ giọng xin.
"Gem, Gem."
"Ơi."
"Mua trà sữa cho em đi, em thèm."
"Em mới ăn bánh xong mà, ăn ngọt quá không tốt."
Làm nũng, mắt cún đáng yêu nhìn anh
"Em mún mà, mua cho em đi."
"Nói gì dễ nghe anh xem."
"Gem, anh ơi, ná, mua cho Fot ná~"
Vuốt vuốt mũi cậu rồi làm bộ,
"Mẹ em hay gọi bố em là gì? Gọi thế cho anh nghe đi."
Fourth thật thà đáp
"Hmm, mẹ hay gọi ông Gon, có khi thì nhóc nhỏ. Giờ em gọi ông Gem, hay nhóc Gem?"
Gemini triệt để buông xuôi, chán chẳng muốn làm nũng nữa, tay vẫn ôm nhưng mặt thì ngoảnh ra cửa than trời.
"Ông xã~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
أدب الهواةbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...