Gemini trở về ngay sáng hôm sau. Về ngôi nhà quen thuộc, có người thương mong nhớ. Sợ làm cậu tỉnh giấc, anh cố làm mọi thứ nhẹ nhàng nhất có thể, đi vào nhẹ nhàng, đóng cửa như không đóng, vali hành lí vẫn còn để ngoài xe.
Vừa tới gần cửa, lòng Gemini nặng trĩu bởi cái người đáng nhẽ đã ngủ từ lâu kia lại đang phát ra tiếng khóc, định chạy vào thật nhanh thì nghe thấy tiếng gì đó, anh lặng im ngoài cửa đứng nghe
"Hức, Gem ơi, Gem đi lâu quá, hức. Con có nhớ ba Gem hông, ba Fot nhớ lắm. Ba Gem nhờ dì Von trông ba nhưng ba bảo dì về rồi, sợ dì thấy ba khóc lại báo ba Gem. Ba Gem hư nhỉ, đi rõ lâu, hức. Nhưng mà ba Gem là số một luôn hì hì, sau này con không được tranh ba Gem đâu nha, của baba đó."
Tiếng thút thít cứ vậy một khoảng, cửa chưa kịp mở ra đã nghe thấy giọng nói dịu hiền khiến anh bật cười
"Con yêu ba Gem hơn đúng hông, ba Gem nói cái con ngoan liền, xì, chưa ra đời đã thế rồi, con đang trong bụng ba đó, là ba Fot. Ờm yêu ba Gem nhưng phải bênh ba Fot nha. Lát ba Gem về con không được vui quá mà quậy nha, ba Gem mắng đó, sao, sợ hông, sợ liền."
Chợt Fourth trở nên giận hờn
"Nè, sao lại quậy rồi, ba Gem chưa có về mà, con đúng phân biệt luôn đó, sau này để ba Gem tét mông ba hông bênh đâu, xí."
"Fourth ơi"
"Gem? Ông xã phải hông? Phải hông, hức"
Cậu bật dậy tìm kiếm nơi phát ra âm thanh, vừa mừng vừa sợ bản thân nghe nhầm.
Anh bước tới thật nhanh, dang hai tay vừa nói vừa mang mặt như mẹ xót con nhìn cậu.
"Anh đây, nhớ em quá. Ồi ôi thương thương, anh mà, anh về rồi, khóc sưng hết mắt rồi."
Mếu méo rồi ôm lấy anh, nãy giờ nói chuyện với con nhưng vừa thấy anh liền không thể bình tĩnh nổi, vỡ òa cảm xúc trong vòng tay anh, cậu khóc rất lớn, khóc như một đứa trẻ đòi mẹ khi đang trên tay người lạ.
"Gem ơi, nhớ, nhớ, về rồi hức, về với Fot rồi."
Thơm nhẹ mái tóc có mùi dầu gội anh mua, nâng niu bảo bối trong tay, Gemini đau lòng quá. Fourth vốn chưa từng như vậy, chỉ khi có em bé cậu mới trở nên nhạy cảm như thế này.
Hồi chưa quen nhau, Gemini còn cho rằng cậu rất ương bướng và mạnh mẽ, ghét sự dựa dẫm, nhưng sau này anh mới hiểu, không phải không muốn dựa dẫm, chỉ là Fourth chưa gặp được người khiến em ấy thoải mái, tự tin thể hiện chính mình, anh thấy hạnh phúc vì là người ấy.
Fourth khóc rất lâu, anh có dỗ ra sao vẫn chỉ im lặng khóc, tay siết chặt hơn mỗi lúc.
Gemini không thể chịu nổi khi thấy người thương khóc như vậy, một tay xoa xoa lưng, tay kia xếp gọn lại gối rồi ôm cả người nằm xuống. Fourth gối lên cánh tay anh, vừa lau nước mắt vừa nhìn anh
"Gem, Gem ơi, xin lỗi, Fot xin nhỗi"
"Sao lại xin lỗi anh, em mệt rồi. Anh ru em ngủ nhé? Anh ở đây rồi, không đi nữa, ngủ nhé?"
Lắc đầu phụng phịu
"Hông, hông ngủ đâu, ôm cơ, hôn, hôn em, Gem hôn Fot đi."
Gemini nhẹ nhàng vươn tới, vừa chạm nhẹ rãnh giữa hai môi liền bật cười nhỏ giọng
"Há miệng, bé ngoan."
Fourth nghe lời làm theo, để anh tùy ý hôn.
Gemini vốn đang ngậm kẹo do cậu đút khi nãy, khi miệng trống trơn liền trêu ghẹo
"Ngọt không? Kẹo dâu ngọt không, người đẹp."
Anh bật cười vì hôn bao lần rồi cậu vẫn đỏ mặt như vậy, quen thì quen chứ sự ngại ngùng của Fourth sẽ không bao giờ mất. Cậu ngại ngùng gật đầu, cố tỏ ra bình thường trêu ngược
"Ngọt, miệng anh cũng rất ngọt."
"Em trêu ghẹo anh? Sắp sinh rồi, anh không muốn bé con giận đâu."
"Xì, hai người một phe đấu lại em, thua rồi. Fot thật đáng thương, trong chính ngôi nhà của mềnh, khổ thân con trai ba Gon mẹ Mon mà. Biết sao giờ, lỡ yêu người ta nên có bị hắt hủi cũng phải chấp nhận."
Đẩy đẩy anh rồi cho anh coi lưng, Fourth xoay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ, trăng ơi soi chói mắt Gem đi, ghéc.
Má phính tì lên tay cộng với dáng vẻ giận hờn khiến Fourth trông cưng vô cùng, liếc liếc mắt về sau, tai cố dỏng lên coi tình hình rồi lại chẹp miệng vì chả nghe được gì.
"Người ta thương thì vui, ghét thì chịu, nào có dám than trách gì. Trời ơi, má béo quá, che hết mắt ồi, cái gì cũng ghéc."
Tay còn lại cứ kéo má xuống rồi lại kéo mắt lên, Fourth bực bội vì cái má nó che gần hết tầm nhìn rồi. Gemini nằm nghiêng chống tay nhìn cậu, em bé ơi, tay em tì má thế kia nó che là đúng rồi, thật muốn cắn mà.
Bật cười lắc đầu đầy yêu chiều và bất lực, vòng tay ôm cả người xoay về phía mình, Gemini nhìn Fourth tới ngốc nghếch, nhờ trăng soi cho chói mắt anh nhưng lại bị hình ảnh cậu trong ấy chắn mắt rồi.
"Sao thế, sao lại bực bội rồi. Nhà này có chia phe cũng là anh luôn theo em, em lo gì chứ. Ngoan, em sắp sinh, làm không được. Yên tâm, sau khi em bé ra đời, anh sẽ gửi ông bà rồi hầu hạ em từ khi đồng hồ điểm 24h đến khi 0h."
"Lưu manh."
"Em không muốn?"
Gemini nhướn mày hỏi ghẹo, thấy cậu mím môi mặt thật sự đang suy nghĩ khiến anh không nhịn được mà ngoặm má Fourth, không dám cắn vì sợ cậu đau. Ngoặm xong liền thơm thơm liên tục khiến Fourth uốn éo cười, miệng kêu anh lưu manh nhưng tay rất tự nhiên vòng ra sau cổ để đòi một nụ hôn sâu.
Hôn đủ, ôm đủ, Fourth ngủ ngon lành tới tối.
Gemini nằm trên giường, Fourth nằm trên anh.
Không biết mơ gì mà cứ thi thoảng lại cười rồi vỗ mặt, chu môi tay véo véo môi anh, khi lại bứt tóc người kia mặt thì nhăn nhó khó chịu.
Gemini nằm im chịu trận, ngủ dậy Fourth ngây thơ và lo lắng hỏi anh.
"Chồng, sao lắm tóc trên giường thế, ối, chồng ơi, đi khám thôi, sợ nhắm, chồng ơi, hức, chồng đừng bị gì nha, Fot sợ."
@@@
Tạm biệt fic được chưâaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chấm em rồi, người đẹp!
Fanficbác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Gemini: anh Fourth: cậu Ngọt, hài, HE Phần 1: 1/4/2024 - 12/4/2024. Hoàn 25c + 5 PN Phần 2: 3/5/2024 - 18/6/2024. Hoàn 26c + 1 NT Em tặn...