2

64 4 0
                                    

2. Trong mắt thái dương

Tác giả: Diệp 嫀

"Izuna đại nhân! Xin đợi chờ ta!"

"Izuna đại nhân! Ngài miệng v·ết th·ương xin cho ta cho ngài trị liệu một chút!"

"Izuna đại nhân......"

Nghe được thanh âm này, Uchiha các tộc nhân nhìn thoáng qua thanh âm phát ra phương hướng sau, nên làm gì làm gì.

Đại gia hảo, ta kêu Uchiha Yuki, là này bộ tiểu thuyết nữ chính.

Hiện tại, ta đang cùng Izuna đại nhân làm tộc địa cảnh vệ tuần tra công tác.

Làm một cái đủ tư cách Uchiha, tóc đen mắt đen bề ngoài đoan chính là tất yếu điều kiện; mà làm Uchiha Izuna đại nhân phó thủ, thượng thính đường hạ đến phòng bếp; vào được chiến trường tiến hội nghị đường, đây là ít nhất điều kiện.

Bất quá lại nói tiếp, trở thành Izuna đại nhân phó thủ thời điểm, tộc trưởng đại nhân b·iểu t·ình giống như có điểm...... Một lời khó nói hết.

"Yuki." Đi tuốt đàng trước mặt Izuna gọi một tiếng.

"Làm sao vậy, Izuna đại nhân?" Yuki ly Izuna gần một ít, ngẩng đầu nhìn về phía Izuna, đôi mắt sáng lấp lánh.

Hoảng hốt gian, Izuna giống như nhìn đến Yuki phía sau diêu vui sướng cái đuôi nhỏ.

"Không có gì." Izuna lắc lắc đầu, giơ tay xoa xoa Yuki đầu, "Chính là gần nhất, đại ca hắn......"

Izuna phảng phất nhớ tới cái gì, đình chỉ đề tài, trên mặt b·iểu t·ình có điểm kỳ quái.

"Không thành vấn đề." Yuki gật gật đầu, "Bởi vì Madara đại nhân là Izuna đại nhân ca ca, cho nên nhất định không có vấn đề."

"Tự ngày đó bắt đầu, đã 5 năm đi." Izuna nhìn về phía phương xa, "Ta đến bây giờ cũng chưa nghĩ đến, ngươi vì cái gì sẽ lựa chọn làm ta phó thủ."

"Phụ thân đại nhân hy vọng ngươi có thể làm ca ca trợ thủ đắc lực."

Yuki chỉ là đi theo Izuna phía sau, không nói gì, Izuna cũng không hề mở miệng.

Mau đến giao ban thời gian, Yuki cũng không màng cái gì lễ tiết, đứng ở Izuna trước mặt, "Bởi vì ở trong mắt ta, Izuna đại nhân chính là thái dương a."

Ads by tpmds

Ads by tpmds

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ