18

10 2 0
                                    

18. Giới thiệu một chút, nàng là ta biểu tỷ nga

Tác giả: Diệp 嫀

Rốt cuộc không phải ở chính mình gia, Izuna chỉ là ý vị thâm trường vỗ vỗ Hanabi bả vai, "Chờ đi trở về, chúng ta hảo hảo luyện một luyện đi, Hanabi?"

Hanabi khóc không ra nước mắt gật gật đầu, trong miệng còn nhai Izuna nhét vào đi kia khối điểm tâm.

Yuki ngáp một cái, "Dù sao đều ra tới, muốn hay không thả lỏng thả lỏng?"

"Ta nhớ rõ, hôm nay buổi tối giống như có cái tế điển." Yuki uống ngụm trà, "Muốn hay không tới?"

Madara nguyên bản là không nghĩ đi, nhưng là, khuất phục ở Izuna hy vọng dưới.

Rốt cuộc, đệ đệ đối đệ khống uy lực, chính là phi thường thật lớn đâu.

—————— buổi tối ——————

"Yukiki ————"

"Mitoto ————"

Đi theo Yuki ra tới Madara cùng Izuna còn có đi theo Mito ra tới Hashirama cùng Tobirama nhìn đang ở nị oai hai thiếu nữ, nội tâm không hề dao động thậm chí còn muốn đánh một trận bình tĩnh bình tĩnh.

"Ha hả." Tobirama đầu tiên phản ứng lại đây, cao quý lãnh diễm cười lạnh một tiếng, "Làm chữa bệnh ninja Uchiha Yuki rốt cuộc từ bỏ trị liệu sao."

"Nói được giống như ngươi liền không có từ bỏ trị liệu giống nhau." Izuna ngoài cười nhưng trong không cười dỗi trở về, thấy Tobirama rụt rè gật đầu, ng·ay sau đó nói, "Ta có dược, chuyên trị bệnh của ngươi, đừng khách khí, ăn nó đi, Senju Tobirama."

"Đã lâu không thấy a." Mito nắm Yuki tay, "Có non nửa năm đi."

"Đúng vậy, ta mỗi năm cũng chỉ có thể tới một hồi, lần này vẫn là vì tộc trưởng hôn sự tới." Yuki hồi nắm lấy Mito tay, "Tuy rằng không cầu đến tộc trưởng phu nhân chính là lạp...... Bất quá có thể thấy ngươi trả thù là bồi thường ta không cầu đến tộc trưởng phu nhân mất mát lạp."

"Đúng rồi, Yuki là ở Uchiha nhất tộc đi?" Mito có chút lo lắng nhìn Yuki, "Nghe nói ngươi bên kia tình hình chiến đấu không tốt lắm, thế nào, không b·ị th·ương đi?"

"Không có lạp, ta cũng là rất lợi hại nga." Yuki thè lưỡi, chớp chớp mắt, "Rốt cuộc còn có Izuna đại nhân ở đâu."

"Nói...... Mito cùng Yuki quan hệ...... Vì cái gì tốt như vậy a......" Nhìn hai cái cô nương phi thường thân mật lao chuyện nhà, Hashirama vẻ mặt mờ mịt, vì cái gì hắn vị hôn thê sẽ cùng người đối diện cô nương như vậy thục a?!

Hashirama Tobirama vẻ mặt ngốc vòng, Madara cùng Izuna vẻ mặt phảng phất nhìn thấu hết thảy mỉm cười.

"A, đúng rồi! Còn không có giới thiệu một chút đâu!" Mito phảng phất nhớ tới cái gì, lôi kéo Yuki đi đến Hashirama cùng Tobirama trước mặt, "Hashirama tiên sinh, Tobirama tiên sinh, đây là ta biểu tỷ Yuki —— Uchiha Yuki."

"Ai?" Hashirama sửng sốt, nhìn nhìn Mito, nhìn nhìn Yuki, lại nhìn nhìn Mito, "Ai?!!!"

Tác giả có lời muốn nói: Yuki mẫu thân giả thiết là Oa Quốc đại công chúa, Mito cô cô.

Yuki muốn so Mito lớn tuổi một tuổi www

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ