20. Sang năm, lại cùng nhau xem pháo hoa đi
Tác giả: Diệp 嫀
Đại gia hảo, ta là Uzumaki Mito, Yuki biểu muội.
Ở cùng Yuki lệ thường thổ lộ sau, ta thấy đứng ở Yuki mặt sau thúc thấp đuôi ngựa thanh niên tươi cười dần dần cứng đờ, ta giống như nhìn thấy gì chuyện thú vị, hắc hắc hắc......
Trải qua Yuki giới thiệu lúc sau, ta đã biết cái kia cười mặt nhẹ cương thanh niên chính là nàng thường xuyên nhắc tới Uchiha Izuna.
Chậc chậc chậc, giống Yuki người như vậy thường xuyên nhắc tới một người, hoặc là, là coi trọng hắn, hoặc là, là coi trọng nàng.
Thuận tiện nhắc tới, ta biết nói một cái khác giống Yuki người như vậy, là Mitsuki dượng.
Toàn bộ tế điển, Hashirama tiên sinh vẻ mặt mờ mịt, liền kém đem ' ta là ai? Ta ở đâu? Ta muốn làm gì? ' như vậy câu viết ở trên mặt; Tobirama tiên sinh không biết nhớ tới vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, em...... Phỏng chừng là bởi vì bên cạnh Izuna tiên sinh; Madara tiên sinh vẻ mặt ' ta không quen biết bên cạnh kia mấy cái đậu bỉ ' b·iểu t·ình; Izuna tiên sinh nhìn Yuki, ánh mắt còn mang theo điểm...... Ai oán?
"A." Yuki nàng giống như nhìn thấy gì, "Đại gia, tại đây hơi chút chờ ta một chút hảo sao?"
"Làm sao vậy?"
"Thấy được một nhà cửa hàng." Nàng cười cười, đi hướng kia gia cửa hàng.
————————————
Buổi tối hảo a, ta là Uchiha Yuki.
Ở cùng Mito gặp mặt lúc sau quản lý lúc sau, Izuna đại nhân b·iểu t·ình...... Có điểm cứng đờ.
Ô a...... Izuna đại nhân thật đáng yêu......
Lại nói tiếp, nhớ rõ tế điển hẳn là có bán cái kia tới...... A, tìm được rồi.
"Đại gia, tại đây hơi chút chờ ta một chút hảo sao?"
"Làm sao vậy?"
"Thấy được một nhà cửa hàng." Ta cười cười, hướng Mito chớp chớp mắt, Mito hiểu ý gật gật đầu.
————————————
Ta là Uchiha Izuna, hiện tại đang ở Oa Quốc tế điển thượng......
Thấy Yuki cùng Mito công chúa ở chung hình thức lúc sau, tuy nói trước kia Yuki ngẫu nhiên cùng ta đề qua, nhưng là chân chính nhìn đến...... Trong lòng vẫn là có điểm không quá thoải mái.
"Ngươi hiện tại b·iểu t·ình tựa như bị vứt bỏ tiểu cẩu nga." Senju Tobirama gia hỏa này......
Đang lúc ta muốn dỗi trở về thời điểm, Yuki giống như nhìn thấy gì, cùng chúng ta chào hỏi liền...... Đã bị biển người tấp nập bao phủ a!
Ta tưởng ta hiện tại phản ứng nhất định là [ hò hét.jpg ]
Ta còn ở tìm Yuki rốt cuộc bị tễ đi nơi nào, đột nhiên phát hiện chung quanh mấy người kia tất cả đều không thấy.
Miêu miêu miêu??
Vận số năm nay không may mắn, họa vô đơn chí, ta cảm giác ta nhất định là cùng Oa Quốc cái này địa phương phạm hướng. ( nội tâm phức tạp.jpg )
Lúc này, bỗng nhiên có người lôi kéo ta tay áo.
Tóc đen, thấp thấp thúc thành đôi đuôi ngựa, màu lam nhạt áo tắm, trên mặt còn mang theo một cái hồ ly mặt nạ.
Nàng ngẩng đầu, dời đi trên mặt mặt nạ, lộ ra mặt, trong tay xuất hiện một chuỗi kẹo bông gòn, đưa cho ta.
Ta tiếp nhận kẹo bông gòn lúc sau, nàng ảo thuật dường như, lại lấy ra một cái mặt nạ, lót chân khấu ở ta trên đầu.
"Sắp đến thời gian nga!" Nàng chỉ chỉ bầu trời.
Nàng vừa dứt lời, không trung tràn ra đóa hoa.
"Yuki." Ta ngẩng đầu "Pháo hoa, đẹp sao?"
"Đẹp nga." Nàng nói, trong giọng nói mang theo ý cười, "Rất đẹp"
Ta quay đầu, đối thượng một đôi màu lam đen, tràn đầy ý cười mắt.
"Sang năm, ở bên nhau đi xem pháo hoa đi, Izuna đại nhân."
"Hảo."
————————————
( cách đó không xa )
Mito ( thả bay tự mình ): Không khí không tồi đâu...... Xem ra thực mau liền phải có tỷ phu lạp!
Madara ( khóe miệng giơ lên soái khí dì cười.jpg ): Izuna! Mau đem Yuki định ra tới!
Hashirama ( vẻ mặt đờ đẫn ): Ta hoài nghi cùng Oa Quốc đưa ra cầu thân là cái sai lầm quyết định......
Tobirama ( vẻ mặt lạnh nhạt ): Ta không quen biết những người này, thật sự không quen biết.
Tác giả có lời muốn nói: Nguyên bản muốn ngày mai phát...... Ngẫm lại vẫn là hôm nay một khối đã phát đi ( che mặt )
Hoàn toàn lưu không được tồn cảo ta thực tuyệt vọng _(:з" ∠)_
Ngày mai đổi mới...... Hẳn là...... Sẽ có đi _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...