26

9 1 0
                                    

26. Tửu lượng thiển tuyệt đối không cần nghĩ chuốc say người khác nga

Tác giả:

Nhìn từ nhỏ chính mình liền sủng muội muội gả chồng, Yuki trong lòng có chút cảm khái.

# muội muội đều gả chồng mà chính mình vẫn là điều độc thân cẩu #

#So sad#

Dài dòng lưu trình rốt cuộc kết thúc, một đại bang người phần phật rời đi thần xã hướng yến hội địa điểm đi đến.

Thấy được yến hội, Yuki tươi cười xán lạn, liếc mắt một cái Senju Hashirama, a, nhà ta muội muội cũng không phải là tốt như vậy quải a.

Izuna nhìn ra Yuki đánh cái gì bàn tính, thở dài, hơi hơi lắc lắc đầu, nội tâm còn có điểm tiểu chờ mong.

Cuối cùng, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang chạy tới cấp Hashirama kính rượu ý đồ chuốc say hắn Yuki...... Chính mình trước nằm sấp xuống.

closePause00:0000:1001:55Unmute

Sau đó ôm Mito eo, nhẹ nhàng cọ cọ, nước mắt lưng tròng nhìn Mito, "Mito, ta sẽ tưởng niệm ngươi QAQ"

Mito:...... A lạp, uống say đâu. Emma Yuki thật đáng yêu ( che mặt )

Nhìn Yuki bộ dáng, Izuna sờ sờ cái mũi, đi qua đi, thấp giọng ở Yuki bên tai nói, "Yuki, phải đi về nga, nghe lời, ân?"

Yuki nhìn nhìn Izuna liếc mắt một cái, gật gật đầu, "Ân! Ta nhưng ngoan lạp!"

"Bé ngoan." Izuna sờ sờ Yuki đầu, hướng Yuki duỗi tay, "Cùng nhau về nhà đi?"

Yuki ngoan ngoãn gật gật đầu, kéo lại Izuna duỗi lại đây tay, hai mắt cong thành liếc mắt một cái trăng non.

Izuna che lại cái mũi, xoay đầu, hít sâu một hơi, "Đi thôi?"

"Ân!"

"Chúng ta đi trước." Izuna hướng Mito xin lỗi cười cười, lôi kéo bởi vì say rượu trở nên phá lệ ngoan ngoãn Yuki đang muốn đi ra ngoài, bị Mito gọi lại.

"Chờ một chút." Mito đi đến Izuna trước mặt, ngẩng đầu, vẻ mặt nghiêm túc, "Tỷ tỷ liền giao cho ngươi."

"Nhất định phải đối nàng hảo." Mito trợn to mắt nhìn Izuna, "Bằng không tiểu tâm ta đem tỷ tỷ quải đến Senju này tới!"

Izuna sửng sốt một chút, ng·ay sau đó ' phụt ' bật cười, khóe miệng hơi câu, "Vậy ngươi là sẽ không có cơ hội này."

"Chúng ta đi rồi." Izuna lôi kéo Yuki tản bộ tốc độ đi ra mọi người tầm mắt.

Mito khẽ cười cười, quay đầu, liền thấy Hashirama mắt lấp lánh nhìn chính mình.

"Mito Mito! Ngươi thật sự muốn đem Yuki quải đến Senju nơi này tới sao?"

"......" Mito trừu trừu khóe miệng, vẻ mặt lạnh nhạt, "Không, ngươi suy nghĩ nhiều."

Tác giả có lời muốn nói: Izuna ( nhìn uống say Yuki ): Đáng yêu, tưởng......

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ