33. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng
Tác giả:
Đại gia hảo, ta là Uchiha dao, năm nay 17 tuổi, hôm nay ta, cũng ở nhuận vật tế vô thanh liêu hán.
' ngươi tới rồi. ' Yuki ngồi ở tộc trưởng bên ngoài hành lang hạ, ngậm xuyến nắm, cười tủm tỉm hướng ta vẫy tay, so khẩu hình, ' Madara đại nhân ở bên trong nha, vào đi thôi, không có việc gì. '
Ta hướng nàng gật gật đầu, tay chân nhẹ nhàng mở cửa.
"Là dao a." Madara đại nhân ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, "Làm sao vậy?"
"Hiện tại nên giờ ăn cơm trưa, Madara đại nhân." Yuki thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, "Ta hôm nay cùng Hanabi ước hảo muốn đi thương lượng thương lượng ngươi kế nhiệm tộc trưởng sự, thuận tiện đi ăn chén mì sợi, xem thời gian ta nên ra cửa."
"Từ từ, như thế nào không phải ước Izuna?" Madara nhìn về phía Yuki.
"...... Chúng ta hôm nay buổi sáng mới đưa Izuna đại nhân ra tộc địa đi nhiệm vụ a." Yuki vẻ mặt ngốc vòng, "Kia giúp trưởng lão đem ngài sảo hồ đồ, Madara đại nhân?"
"Không...... Ngươi đi đi."
Madara đại nhân nói âm vừa ra, Yuki giữ cửa kéo ra, cười tủm tỉm nói: "Đúng rồi, lúc này, cũng đừng buồn ở trong phòng, trong nhà không khí lưu thông, nhiều hô hấp một chút mới mẻ không khí mới hảo nga."
Nói xong, Yuki bưng mâm đi phòng bếp.
Không biết vì cái gì, nghe được Yuki nói đến nhiều hô hấp mới mẻ không khí thời điểm, Madara đại nhân tựa hồ...... Run lên một chút.
closePause00:0000:2101:55Unmute
Ta nhìn về phía Madara đại nhân, bỗng nhiên phát hiện, Madara đại nhân trên mặt...... Giống như có một cái dấu vết...... Vẫn là bị nắm tay tấu ra tới.
"Madara đại nhân?" Ta quyết định hỏi một chút, "Cái kia...... Ngươi trên mặt......"
"Ân? Ta mặt không như thế nào a." Madara đại nhân cương một chút, nghiêm trang nói nói dối.
"...... Xin lỗi, ta vừa mới nhìn lầm rồi." Hảo hảo hảo, ngươi nói đều đối.
"Ân." Madara đại nhân lúc này mới gật gật đầu.
Thiên cay Madara đại nhân trên mặt tiểu b·iểu t·ình cũng quá đáng yêu đi...... ( che mặt )
"Dao."
"Làm sao vậy, Madara đại nhân?"
"Đậu da sushi...... Làm không tồi."
"Ân ân!" Đương nhiên rồi, đây chính là cố ý vì ngươi học, làm đã lâu đâu.
Từ từ...... Ta giống như nhớ tới một sự kiện......
——————————————
"Yuki, thế nào?" Ta nhìn thuần thục đuổi đi những cái đó đổ ở cửa các trưởng lão Yuki, cửa một đại bang người đi rồi, ta đi qua.
"An tâm, chính là trên mặt có điểm dấu vết, sẽ tiêu đi xuống." Yuki nhẹ nhàng vỗ vỗ ta bả vai, "Ngươi đồ vật ta đưa đi qua, bao gồm bên trong tiểu giấy bao nha."
Nói xong, nàng cười tặc hề hề chạy đi rồi.
——————————————
Cho nên cái kia dấu vết là việc này sao?!!
Vẫn là không cần nói ra hảo, ân, liền như vậy vui sướng quyết định.
"Madara đại nhân."
"Ân?"
"Ta......" Thích ngươi.
"Đúng rồi, nghe Hanabi nói ngươi có một cái thích trúc mã, ta lại hỏi Yuki, Yuki nói xác thật có một cái...... Bất quá không biết vì cái gì sắc mặt có chút kỳ quái." Madara đại nhân buông xuống đậu da sushi, vẻ mặt nghiêm túc nhìn ta, "Nghiêm túc trả lời ta, có phải hay không ngươi thích cái kia trúc mã khi dễ ngươi."
Ta: "......"
A, quyết định, đêm nay hầm móng heo đi.: )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...