59

8 0 0
                                    

59. Phiên ngoại —— tặng cho ngươi ca

Tác giả:

——《おなじ lời nói 》

' Yuki, ngươi ở đâu? '

' ta ở hành lang hạ nha. '

' hiện tại đang làm gì đâu? '

' ta không làm gì nha. '

' lại đây ta này đãi một hồi đi. '

' ta lập tức liền tới, chờ một chút nha. '

Hắn nhìn ngồi ở chính mình bên người thiếu nữ, khẽ mỉm cười, xoa xoa thiếu nữ tóc.

Một trận gió quá, hắn nhắm lại mắt, trước mắt thiếu nữ chợt biến mất không thấy.

Hắn có chút quay đầu, ' ngươi ở đâu? '

' ta ở trong phòng, Izuna đại nhân, có chuyện gì sao? '

' muốn ra tới...... Bồi bồi ta sao? '

"Không được nha." Thiếu nữ dừng một chút, mở miệng, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, có chút không tha, ' chính là ta phải đi nha. '

"...... Tới bồi ta trò chuyện đi."

Izuna mở bừng mắt, nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời sái vào nhà, ấm áp.

Nột, Yuki, ta làm một giấc mộng.

Mơ thấy chúng ta tựa như trước kia giống nhau, ngồi ở hành lang hạ, ăn nắm, phủng trà.

Mơ thấy chúng ta như ngày thường nói chuyện.

——《キミ の lân で》

Thiếu nữ ở tộc địa mộ địa, nhìn thiếu niên ngồi ở nàng mộ trước, ở nàng mộ trước mang lên bàn tam sắc nắm, một chén trà nóng.

"Chúng ta...... Ngưng chiến, cùng Senju kết minh, thành lập thôn......" Thiếu niên lải nhải nói nàng nhìn không tới sự tình.

"Ta đem hai mắt của mình nhổ trồng cấp Madara ca lạp, cũng ấn ngươi nói, đem đôi mắt của ngươi trang thượng." Thiếu niên nhắm mắt, lần nữa mở thời điểm, đã là Mangekyou đồ án.

Thiếu nữ nhìn hắn, nhẹ nhàng cười cười, đi tới trước mặt hắn, chậm rãi ngồi quỳ xuống dưới.

Một người nói, một người nghe, giống như trước như vậy, chẳng qua thiếu nữ chưa từng có ra quá thanh.

"Tuy rằng không biết về sau nhật tử có thể hay không biến không xong."

"Bất quá ta sẽ vẫn luôn hảo hảo, đại gia cũng vẫn luôn sẽ hảo hảo."

"Về sau, ta sẽ dùng đôi mắt của ngươi, thế ngươi xem về sau đến sự tình."

"Khi ta biến thành lão gia gia đi tìm ngươi thời điểm, lại chậm rãi đem những việc này chậm rãi nói cho ngươi nghe."

"Ngươi cũng không nên ghét bỏ ta nha."

"Tuy rằng mặc kệ ta biến thành bộ dáng gì ngươi đều không thể ghét bỏ ta lạp."

"Gần nhất lôi quốc gia muốn đàm phán lạp." Hắn thở dài, "Ta muốn cùng Senju Tobirama cái kia súc...... Khụ, tên hỗn đản kia cùng nhau qua đi."

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ