35

8 1 0
                                    

35. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng

Tác giả:

Đại gia hảo, ta là Uchiha dao, năm nay 17 tuổi, hôm nay ta, lại không có liêu đến tộc trưởng.

"Yuki!! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?" Ta lôi kéo Yuki ống tay áo, trong óc trống rỗng.

Bởi vì ngu ngốc ca ca thường xuyên ở Madara đại nhân trước mặt nói thầm ta có một cái thích thanh mai trúc mã, hiện tại Madara đại nhân đã biết, không nghĩ bổng đánh uyên ương, hắn hiện tại đã suy xét hướng Uzumaki nhất tộc cầu hôn a......

Ta có thể làm sao bây giờ? Ta cũng thực tuyệt vọng a, đơn giản ta nơi này còn có một cái thần đồng đội.

closePause00:0000:2301:55Unmute

"Hảo hảo Dao Dao ngươi bình tĩnh một chút." Yuki vỗ vỗ ta bả vai, "Ngày hôm qua ta biểu muội cho ta viết tin, nói Senju bên kia phải hướng nàng cầu hôn."

"Trong tộc mặt khác vừa độ tuổi cô nương ta đều đã bác bỏ." Yuki xoa xoa ta tóc, "Rốt cuộc không suy xét khác, chỉ bằng đứng thành hàng gia đình, nhất thích hợp cũng là ngươi."

"Mặc kệ thế nào, chúng ta đều sẽ so Senju bên kia chậm một bước." Yuki tiến đến ta bên tai, nhỏ giọng nói, "Ông ngoại bà ngoại bọn họ cũng sẽ không lại đem khác công chúa gả đến Uchiha tới."

"Rốt cuộc bọn họ đau nhất ta nha." Nhìn Yuki hơi mang kiêu ngạo tươi cười, ta bỗng nhiên nhớ tới, nga, nàng mụ mụ là Oa Quốc đại công chúa a.

Ta ho khan hai tiếng, "Kia gì, ta đi làm tiện lợi......"

Xấu hổ...... Ta như thế nào liền đã quên việc này......

"Dao, có phải hay không ngươi thích cái kia nam khi dễ ngươi." Madara đại nhân nhìn tâm hình trứng bao cơm, thở dài, điểm điểm ta cái trán, "Hắn nếu là khi dễ ngươi, liền nói ra tới, không cần sợ, chúng ta đem hắn tấu đến không dám khi dễ ngươi."

Nga.

Bảo bảo trong lòng khổ, nhưng bảo bảo chính là không nói, bảo bảo không chỉ có không nói, còn che thượng lỗ tai.

Tác giả có lời muốn nói: Dao muội: Vì sao ta trong mắt thường rưng rưng thủy, bởi vì ta ái Madara đại nhân yêu đến thâm trầm: )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ