10

20 3 0
                                    

10. Thân nữ nhi sinh nhật tự nhiên muốn phát cẩu lương không phải sao

Tác giả: Diệp 嫀

Yuki sinh nhật ở tuy rằng xem như mùa thu nhưng vẫn là nhiệt muốn ch·ết tám tháng.

Phụ thân mẫu thân đều còn chưa ch·ết, ở Uzumaki nhất tộc thời điểm, mẫu thân sẽ tự mình làm một bàn đồ ăn, phụ thân sẽ đem phòng bố trí thành ấm áp bộ dáng, thổi tắt sinh nhật ngọn nến lúc sau, cha mẹ biến ma thuật giống nhau, đưa cho Yuki nàng nàng yêu cầu đồ vật làm quà sinh nhật.

Mà hiện tại......

"Đây là......" Yuki nhìn mâm kia đống màu đen không rõ vật thể, nhướng mày.

"Bánh kem." Izuna có chút xấu hổ ho khan hai tiếng, sau đó lấy ra một cái hộp, "Đem nó thay đi."

"Năm nay chính là ngươi 16 tuổi sinh nhật a." Madara thanh thanh giọng nói, hướng Yuki gật gật đầu.

16 tuổi, cùng thay quần áo có quan hệ gì sao...... Yuki vẻ mặt ngốc ôm hộp trở về phòng.

"Ngươi tặng nàng cái gì?" Madara đầy mặt phức tạp nhìn thoáng qua trên bàn tên là bánh kem màu đen vật thể, theo sau lại dời đi tầm mắt.

"Hòa phục." Izuna không có nhận thấy được ca ca giờ phút này có chút phức tạp tâm tình, nhắm hai mắt lại, hình như là tại tưởng tượng Yuki mặc vào nó thời điểm bộ dáng, "Yuki mặc vào nó, nhất định rất đẹp —— tuy rằng Yuki ngày thường liền rất đẹp......"

"......" Không biết hỏi cái gì tâm tình càng thêm phức tạp Madara.

"Là cái dạng này sao?" Yuki ăn mặc một thân anh hồng nhạt hòa phục, có chút không quá thích ứng nhìn nhìn chính mình.

"Yuki rất đẹp, nhưng là......" Izuna đi đến Yuki phía sau, nhẹ nhàng đẩy Yuki bả vai, nhưng ghế dựa trước ngồi xuống, không biết từ nơi nào móc ra một phen tiểu lược cùng mấy cái đầu hoa, "Ngồi thẳng, nếu đau nói nhất định phải cùng ta nói."

"Ta trước đi ra ngoài một chút, đợi lát nữa trở về." Madara mộc mặt đi ra nhà ở, mới vừa đi ra cửa liền thấy mấy cái tiểu cô nương nằm bò kẹt cửa xem trong phòng cảnh tượng, "...... Các ngươi đang làm gì?"

"Hư ——" mấy cái tiểu cô nương đồng thời hướng Madara so cái cấm thanh động tác, "' hi tuyền ' ( ' IzuKi ' ) phát đường, an tĩnh ăn đường!"

"......" Cái gì ngoạn ý nhi......

"Yuki đại nhân sinh nhật còn vì Izuna đại nhân xuyên nữ trang gì đó...... Quá sủng quá sủng......"

"Nhìn đến nơi này, ta bỗng nhiên đứng lên ' bên ngoài chó con ở bên trong tiểu chó săn ngốc manh ngoan ngoãn công ' cùng ' đối ngoại cao ngạo đối nội ôn hòa người thê chịu ' một đôi!"

...... Các ngươi nói người thê chịu là Izuna đi? Nhất định đúng không?! Các ngươi từ nơi nào nhìn ra tới Izuna giống người thê a?!! Đầu tiên trên bàn kia một đống đã bị pass rớt a!!

"Madara đại nhân, ta biết ngài khẳng định có rất nhiều muốn phun tào nói." Mái bằng cô nương nói, "Nhưng là rốt cuộc ngài là chúng ta ái Uchiha nhất tộc tộc trưởng, khẳng định muốn đem chúng ta Uchiha nhất tộc ngạo kiều cùng muộn tao cũng bảo trì đi xuống!"

"Nhưng là a, tộc trưởng, đây là ngài cùng Izuna đại nhân không giống nhau địa phương a." Trong đó một cái trưởng lão gia cô nương hận sắt không thành thép lắc lắc đầu, "Đây là vì cái gì Izuna đại nhân có thể có một cái tiểu thụ mà ngài không có nguyên nhân a!"

Không phải...... Vì cái gì Izuna cùng Yuki ở các ngươi trong mắt liền nhất định phải làm g·ay a hỗn đản!!

"Bất quá nói trở về ngươi trước một thời gian không phải còn cầu phụ thân ngươi cùng Yuki đại nhân cầu thân sao?"

"Nhưng là...... Ở kia lúc sau không bao lâu Izuna đại nhân tới......"

"......" Ta nói cái kia trưởng lão như thế nào không nét mực! Madara vẻ mặt phức tạp.

"Cho nên nói Izuna đại nhân cùng Yuki đại nhân rốt cuộc cái nào là công cái nào là chịu a!!"

"...... Ai cùng các ngươi nói Izuna thích nam nhân." Madara mộc mặt, thương hại liếc mắt một cái bò kẹt cửa các cô nương, "Yuki là nữ hài tử, vẫn luôn là, chỉ là Izuna khi còn nhỏ bởi vì Yuki vẫn luôn ở xuyên nam trang, cho nên đem Yuki nhận thành nam hài tử thôi."

"......" Các cô nương trầm mặc, theo sau nhìn về phía Izuna b·iểu t·ình có chút phức tạp, "...... Không nghĩ tới, Izuna đại nhân là cái dạng này người......"

"???"Madara ngốc một cái chớp mắt, theo sau treo lên bình thường bài Poker mặt, "Các ngươi nên về nhà."

Mà trong phòng, Izuna cấp Yuki bàn hảo tóc, tả hữu nhìn nhìn, vừa lòng gật gật đầu, "Yuki rất đẹp."

Vừa dứt lời, dừng một chút, cau mày nhìn chằm chằm Yuki mặt, sau một lúc lâu, giống như nhớ tới cái gì, "Yuki ngươi từ từ a." Nói xong bay nhanh xông ra ngoài.

Một lát sau, Izuna đi đến, trong tay cầm một cái cái hộp nhỏ, mở ra, dùng ngón tay dính dính, có chút thô ráp lòng bàn tay ở Yuki trên môi nhẹ nhàng bôi.

"Cái này liền không thành vấn đề." Liền son môi cũng cấp Yuki đồ tốt Izuna lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, đang xem liếc mắt một cái Yuki thời điểm, bỗng nhiên mặt đỏ, có chút xấu hổ ho khan thanh, "Cái kia...... Đem bánh kem ăn đi, hôm nay là ngươi sinh nhật."

Yuki nhìn mâm kia một đống than đen dường như bánh kem, nĩa đào tiếp theo mồm to, nhai kỹ nuốt chậm ăn đi xuống, hai mắt sáng lấp lánh nhìn Izuna, "Siêu cấp ăn ngon! Là Izuna đại nhân thân thủ làm sao?"

Izuna nhìn Yuki, ngẩn người, hắn vừa mới cũng ăn một ngụm, nhưng là hương vị căn bản không dám làm hắn khen tặng, cùng Yuki làm đồ ăn điểm tâm ngọt so sánh với quả thực chính là cách biệt một trời.

"Ăn rất ngon nga, ta vĩnh viễn đều sẽ không lừa Izuna đại nhân." Yuki gật gật đầu, trong ánh mắt tràn ngập nghiêm túc.

Izuna nhẹ nhàng cười cười, cúi người ôm lấy Yuki.

"Yuki, cảm ơn ngươi."

"16 tuổi, sinh nhật vui sướng."

Tác giả có lời muốn nói: Ngoài cửa Madara: Ta lại bị quên mất, có tức phụ đã quên ca ca nói chính là Izuna đi _(:з" ∠)_

Kế Tajima lúc sau, cấp Madara gia "Châm nến"

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ