38. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng
Tác giả:
Đại gia hảo, ta là Uchiha dao, Uchiha Hanabi muội muội, năm nay 17 tuổi, thích người là tộc trưởng đại nhân.
Mà hôm nay ta, vẫn là không có ôm đến Madara đại nhân về.
: )
Không quá mấy ngày, Madara đại nhân bọn họ đã trở lại, biết chân tướng ta tay chân lanh lẹ...... Làm cái ba tầng xa hoa tiện lợi tới.
Cấp Madara đại nhân ba tầng tiện lợi, ta nghĩ nghĩ, nội tâm giãy giụa một chút, cấp ca ca chuẩn bị một phần bình thường tiện lợi.
"Dao Dao?" Tới rồi tộc trưởng cửa nhà, liền nhìn đến ăn mặc cao cổ trường bào, một thân đồ ăn hương khí tới mở cửa Yuki.
closePause00:0000:2201:55Unmute
"Yuki các ngươi đã về rồi." Ta cười cười, gật gật đầu, "Như thế nào không thấy được ca ca đâu?"
"Hanabi...... Cùng Izuna đại nhân đi sân huấn luyện so so." Yuki cười có chút xấu hổ, "Hiện tại...... Hẳn là còn ở bên kia đi......"
"Madara đại nhân ở tộc trưởng thất đâu, ngươi qua đi thì tốt rồi." Yuki hướng ta chớp chớp mắt, "Trong phòng bếp còn ở thiêu đồ ăn đâu, ta qua đi lạp."
"Đúng rồi Yuki!" Ta gọi lại nàng, đem ca ca tiện lợi hộp đưa qua, "Đây là ca ca tiện lợi, muốn làm ơn Yuki đưa đi qua."
"Ta biết rồi." Yuki tiếp nhận tiện lợi hộp, hướng ta gật gật đầu, bước nhanh đi hướng phòng bếp.
"Dao, cùng ta nói thật, ngươi thích người kia có phải hay không khi dễ ngươi." Madara đại nhân cau mày, khe khẽ thở dài, xoa xoa ta tóc.
Ta trừu trừu khóe miệng, thở dài, ngữ khí bất đắc dĩ, "Là nha, ta thích hắn nhiều năm như vậy, hắn vẫn luôn không nhận thấy được."
"Trước một đoạn thời gian còn kém điểm muốn cùng nữ hài tử khác đính hôn." Ta cúi đầu, bỗng nhiên có điểm muốn khóc, "Hắn đến bây giờ đều cho rằng ta thích chính là người khác......"
Madara đại nhân nhíu nhíu mày, thở dài, giơ tay đối ta đầu bắn một chút.
"Nếu là thật thích, ta đi giúp ngươi hỏi một chút, đừng vẫn luôn......"
Ha hả: )
Có thể đối Madara đại nhân cái này bằng thực lực độc thân người EQ Yuki vọng ta thật là quá ngọt.
Ta bỗng nhiên không nghĩ khóc, hiện tại ta chỉ nghĩ hồ hắn vẻ mặt đậu da sushi: )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanficTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...