34. Phiên ngoại —— quân sinh ta chưa sinh ( Madara dao )
Tác giả:
Đại gia hảo, ta kêu Uchiha dao, trong nhà có một đôi ân ái cha mẹ cùng một cái ca ca.
Ở chúng ta Uchiha nhất tộc, có một vị trong truyền thuyết ninja —— Uchiha Madara.
Ban đầu tên này, là từ mẫu thân nơi đó nghe được, sau đó ta dò hỏi phụ thân, ca ca, thậm chí cách vách tộc trưởng gia cái kia cùng ta không sai biệt lắm đại trúc mã cũng hỏi một lần.
Ta bắt đầu đối cái kia Chiến quốc thời đại sinh ra nồng hậu hứng thú, bắt đầu tìm kiếm lịch sử thư, ghi lại cái kia thời đại lịch sử thư tịch, ta cơ hồ đều phiên cái biến.
Từ khi còn bé thượng chiến trường mới lộ đường kiếm, đến phụ thân sau khi ch·ết kế nhiệm tộc trưởng bộc lộ mũi nhọn, lại đến hắn đệ đệ ch·ết đi, cùng Senju bắt tay giảng hòa thành lập thôn xóm, lại đến cùng sơ đại Hokage Senju Hashirama chung kết chi cốc cuối cùng chi chiến.
Dĩ vãng hẳn là cùng khuê mật ước hảo huấn luyện thời gian, ta đều dùng để phao thư viện _(:з" ∠)_
"Dao, ngươi gần nhất giống như thực ái hướng thư viện bên kia chạy." Khuê mật vỗ vỗ ta bả vai, "Thúc thúc muốn khảo ngươi lý luận tri thức?"
"Không phải, là ta có muốn hiểu biết đồ vật." Ta lắc lắc đầu, đối nàng cười cười, "Xin lỗi a, làm ngươi lo lắng, ta đem thư còn trở về, thỉnh ngươi ăn nắm đi?"
"Ân! Hiện tại thật vất vả kéo ngươi ra tới...... Ngồi xong chuẩn bị nga!!"
"Bỗng nhiên có điểm đau lòng ví tiền của ta làm sao bây giờ......"
"Hắc! Hắc! Hắc!" Nàng đôi tay chống nạnh, "Cái này ngươi liền tính kêu rách cổ họng ta cũng sẽ không bỏ qua ngươi tiền bao lạp!!"
"Phá yết hầu —— phá yết hầu ——"
"Bất quá nói trở về, dao ngươi chỉ đạo thượng nhẫn biết là ai sao?" Nàng quay đầu nhìn ta.
closePause00:0000:2101:55Unmute
"Xem như đã biết đi." Ta nhún vai, điểm điểm cái trán của nàng, "Nữ hài tử liền không cần tưởng quá nhiều lạp, sẽ chưa già đã yếu nga."
Làm lơ rớt nàng ' ta mới sẽ không chưa già đã yếu đâu ' toái toái niệm, còn thư, mang theo nàng đi nắm cửa hàng.
"Xem ra ngươi đã tới rồi a."
Nơi sân chỉ có hai người, trừ bỏ ta......
Còn có...... Tam đại mục Hokage đại nhân đồ đệ, tam nhẫn chi nhất, sư phó của ta —— Orochimaru.
"A, một cái Uchiha tiểu cô nương a......" Hắn híp híp mắt, đánh giá ta một chút, không biết vì cái gì cảm giác chính mình phía sau lưng có điểm lạnh......
Từ đã biết sư phó của ta là Orochimaru đại nhân lúc sau, phụ thân mẫu thân cũng không có nói cái gì, chỉ là sờ sờ ta đầu, cái gì đều không có nói.
Làm Orochimaru đồ đệ, vẫn là thực nhẹ nhàng, ngày thường chính là nghiên cứu nhẫn thuật quyển trục, luyện tập các loại nhẫn thuật, ngẫu nhiên hỗ trợ xử lý th·i th·ể, cấp thực nghiệm đánh trợ thủ, tuy nói hiện tại đang ở Đại chiến ninja lần thứ 3, nhưng là ta cũng không có thượng quá chiến trường.
Hôm nay, Orochimaru ném cho ta một quyển trục, "Mặt trên ghi lại một loại nhẫn thuật, xem như năm nay quà sinh nhật."
"Ai?" Ta mở ra quyển trục, thẩm tra đối chiếu mặt trên thuật thức, "Xem ra thực hảo học tập bộ dáng......"
"Mở ra ngươi Sharingan nhìn xem."
Đây mới là mục đích của ngươi đi, ta mắt cá ch·ết nhìn sư phó của ta.
"Ân? Ngươi suy nghĩ cái gì?" Hắn nhướng mày.
"...... Không có." Ta thở dài, mở ra ta Sharingan, nhận mệnh nhìn về phía quyển trục.
Vừa nhấc đầu, đối thượng một đôi xa lạ con ngươi, chung quanh cảnh tượng tựa hồ cũng không phải phòng thí nghiệm......
Cuối cùng, là hắn đánh vỡ trầm mặc, "Ngươi là vào bằng cách nào?"
Ai?
Mà lúc này, cùng thất kéo môn bị kéo ra, tóc đen mắt đen ăn mặc cao cổ trường bào tiểu nam hài chạy tiến vào, "Ca ca! Nghe phụ thân nói hôm nay phải có một cái tiểu muội muội tới nhà của chúng ta cùng chúng ta cùng nhau trụ! Là thật vậy chăng??"
Ca ca? Ta nhìn về phía cái kia nam hài, chẳng lẽ hắn......
"Ân, đúng vậy." Hắn gật gật đầu, "Nghe nói chiều nay liền phải tới rồi, xem ra ngươi thực chờ mong a, Izuna."
Xem ra không chạy...... Hắn là Uchiha Madara, ta trừu trừu khóe miệng, sư phó a, cái kia nhẫn thuật rốt cuộc là cái cái quỷ gì a!
"Đúng rồi, Izuna, ngươi không hỏi sao?"
"Hỏi cái gì?"
"Bên này có cái kỳ quái nữ hài tử ở chỗ này đứng......"
"Ha? Ca ca ngươi không phát sốt đi?"
"...... Tính coi như ta không hỏi."
Tác giả có lời muốn nói: Nơi này giải thích một chút, cái này phiên ngoại Dao Dao thời đại vừa lúc là tam chiến trước sau, mà đến Chiến quốc thời đại sau, có thể thấy nàng chỉ có Uchiha Madara.
Izuna nơi này nói muốn tới một cái tiểu muội muội chỉ chính là Yuki.
Chú ý! Này thiên phiên ngoại cùng Dao Dao giáo ngươi liêu tộc trưởng kia thiên không phải một cái! Không phải một cái!
Thuận tiện nhắc tới này thiên xác định vững chắc BE ( nhỏ giọng bức bức )
Cảm giác thân thể bị đào rỗng _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...