16

13 4 0
                                    

16. Phiên ngoại —— nếu bọn họ ở đao kiếm loạn vũ......

Tác giả: Diệp 嫀

Một khu nhà Honmaru rèn đao trong phòng, cánh hoa bay múa.

Màu đen tóc dài thiếu nữ nhìn trước mặt xuất hiện hai thanh dao nhỏ tinh, vẻ mặt mộng bức.

"Ta là lưu trữ ở Aso Shrine Hotaru, keng —— áp trục lên sân khấu nga!"

"Honebami Toshiro, xin lỗi, không có ký ức."

"A a a!!!" Một tiếng thét chói tai cắt qua Honmaru yên lặng.

"Ai ai ai? Ra......" Chuyện gì sao?

Thiếu niên nói còn chưa nói xong, liền nhìn đến ăn mặc vu nữ phục tóc đen thiếu nữ chạy bay nhanh chạy ra khỏi nhà mình Honmaru đại môn, đích đến là......

Cách vách toàn đao trướng đại lão Honmaru.

Làm gần hầu thiếu niên đẩy ra rèn đao thất nhóm, thấy được hai cái hai mặt nhìn nhau vẻ mặt ngốc vòng tân đao.

"Chúng ta Honmaru a, rất ít tới tân nhân nga, lần này cư nhiên liên tục ba ngày hơn nữa đều không phải lặp lại tân nhân, chủ công nàng......" Thiếu niên trừu trừu khóe miệng, có cái buồn bực nói, "Đến cách vách nàng thanh mai trúc mã Honmaru bình tĩnh một chút đi."

"Ta kêu Kashuu Kiyomitsu, sinh ở sông ngòi hạ du hài tử, Kamogawa chi tử." Thiếu niên cười cười, "Là cái này Honmaru gần hầu nga."

—————— cách vách Honmaru ——————

"QAQ ngô a —— Izuna!" Tóc đen thiếu nữ bổ nhào vào ăn mặc màu xanh biển cao cổ áo sơmi tóc đen thiếu niên trong lòng ngực, "Sinh thời! Ta Honmaru cư nhiên xuất hiện sống oánh tổng hoà sống xương cốt! QAQ"

"Yuki giỏi quá." Izuna sờ sờ thiếu nữ tóc dài, "Ngươi mấy ngày nay giống như liên tục tới vài đem tân đao đâu, tiến độ còn cùng được với sao?"

"Ân ân! Không thành vấn đề đát!" Bị trúc mã thuận mao thuận thoải mái thiếu nữ nheo lại màu lam đen đôi mắt, cọ cọ, "Tuy rằng ta là một con cá mặn, nhưng ta là một cái có lý tưởng cá mặn!"

"Kia không phải là một con cá mặn sao." Đỉnh đầu hắc trường tạc Madara bưng một mâm điểm tâm, đi đến.

"Không, có lý tưởng cá mặn phiên xoay người, nói không chừng còn sẽ biến trở về tiên cá đâu!" Yuki phồng má, lắc lắc ngón tay, trong mắt tràn ngập trào phúng, "Ngươi vẫn là quá tuổi trẻ vô tri a, Madara."

"Yuki nói vẫn là...... Có điểm đạo lý a." Izuna nghẹn cười, khóe miệng không được giơ lên, "Ca ca, ngươi muốn hay không nhiều giống Yuki học tập a?"

"......" Madara trừu trừu khóe miệng, quyết định lựa chọn trầm mặc.

Izuna hôm nay gần hầu Ookurikara bưng trang một hồ trà, mấy cái chăn khay đi đến, nhìn Madara liếc mắt một cái, buông xuống khay vỗ vỗ Madara bả vai, lôi kéo Madara đi ra ngoài.

Rõ ràng biết chính mình đệ đệ vô điều kiện bất công cách vách Honmaru tiểu cô nương, còn muốn chạy tới tranh sủng, lại bị uy cẩu lương đi.

# a, có tức phụ đã quên ca #

# Madara Madara trong lòng khổ, nhưng Madara Madara chính là không nói #

Tác giả có lời muốn nói: Madara: Ta có thể làm sao bây giờ ta cũng thực tuyệt vọng a

————————————

Trước phát một chương thử xem thủy, không được lại đổi chính văn hoặc là các ngươi thích pha lê tra cũng có thể đổi www

Già la quả nhiên là Honmaru còn sót lại lương tâm (-ι_- )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ