50. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( Yuki.ver )
Tác giả:
Phía dưới mọi người đánh kịch liệt, Yuki tìm Hắc Zetsu cũng không nhàn rỗi, nhưng là kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa.
Yuki tìm được rồi bám vào mang đồ trên người Hắc Zetsu, đang muốn đem nó rút ra giải quyết rớt thời điểm, một trận sương trắng tứ tán, một thân thâm sắc cao cổ trường bào Yuki đã là không thấy, thay thế, là một cái một thân áo tắm, tóc dài tản ra nữ nhân.
"...... A liệt?" Nàng khắp nơi nhìn thoáng qua, che lại bụng nhỏ, vẻ mặt mộng bức, "Đây là nào?"
Màu đen tóc dài, màu lam đen đôi mắt, còn có áo tắm cổ áo thượng thêu nho nhỏ, đại biểu Uchiha nhất tộc quạt tròn đánh dấu —— này rõ ràng là Uchiha Yuki!
"em...... Ta lúc này hẳn là ở Tobirama tên hỗn đản kia kia cấp tiểu kính đưa cơm......" Yuki bĩu môi, ngón tay điểm gương mặt, nhìn thoáng qua đứng ở chính mình cách đó không xa ba người, "...... Nói, các ngươi là vị nào a?"
Kakashi, Obito, Minato:......
"Cái kia...... Ngươi là......" Kakashi xoa xoa chính mình tóc.
"A, là ta thất lễ." Nàng cười cười, hướng mấy người gật gật đầu, "Ta kêu Uchiha Yuki."
closePause00:0000:1501:56Unmute
Kakashi cùng Minato tỉ mỉ đánh giá giống như thay đổi cá nhân Yuki, đột nhiên phát hiện, Yuki trên mặt đã không có Edo Tensei vết rạn, đôi mắt cũng là giống người sống giống nhau đôi mắt.
"Nơi này...... Là ở đánh giặc...... Sao?" Yuki nhìn chung quanh cảnh tượng, trừu trừu khóe miệng, "Vẫn là nói...... Tự nhiên tai họa?"
"Madara đại nhân?" Yuki bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía nào đó phương hướng, đối này ba người có chút ngượng ngùng cười cười, "Cái kia...... Tuy rằng thật ngượng ngùng, nhưng là, có thể hay không nói ngắn gọn?"
Hiện tại Kakashi cùng Minato xác định Yuki đã không phải bọn họ gặp qua Edo Tensei Yuki, này rõ ràng chính là hai người a!
"Ai?" Nghe xong Minato cùng Kakashi giải thích, còn có Obito bổ sung lúc sau, Yuki sửng sốt một chút, "Madara đại nhân cư nhiên tin cái kia đen thui đồ vật?"
"Madara đại nhân rõ ràng đem nó đánh ra a." Yuki vẻ mặt mộng bức, "Liền cái kia đá phiến đều phong lên không cho người khác nhìn."
"Ai?" Ba người ngốc một chút.
"Mẫu thân của ta là Uzumaki nhất tộc người." Yuki giải thích nói, "Uzumaki nhất tộc cùng Senju nhất tộc vẫn luôn là có chút thân thích quan hệ."
Cho nên liền không tin Hắc Zetsu nói, đem nó đánh ra sao??
"Tóm lại...... Ta đi trước tìm Madara đại nhân." Yuki hướng ba người cười cười, "Cảm ơn các ngươi cho ta giải thích như vậy nhiều lạp."
——————————————
"Uchiha cùng Senju, được đến này hai loại lực lượng người là có thể đạt được chân chính hạnh phúc." Khôi giáp cùng áo trên bị thiên chiếu hắc viêm thiêu hủy, trần trụi nửa người trên Madara nói, "Chẳng lẽ không thể như vậy lý giải sao, Hashirama."
"......" Thấy trước mắt một màn, Yuki một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, mọi người triều phát ra âm thanh địa phương nhìn lại, chỉ nhìn thấy một thân áo tắm Yuki vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn chằm chằm Madara trên ngực mặt.
"Madara đại nhân, Senju Hashirama...... Các ngươi......" Yuki dùng nhìn tra nam ánh mắt nhìn Madara cùng Hashirama, "Cư nhiên là người như vậy?"
"Madara đại nhân." Yuki có chút đau đầu nhìn Madara, "Ngài nếu là thích Senju Hashirama cái kia ngu ngốc ta cùng Izuna đại nhân lại không đồng ý cũng sẽ giúp ngài a."
Madara:???
"Senju Hashirama, ta quả nhiên nhìn lầm ngươi." Yuki khẽ cắn môi, "Ta đáng yêu muội muội giao phó cho ngươi gì đó......"
"Không phải! Yuki ngươi nghe ta giải thích a!"
"Ta không nghe! Senju Hashirama...... Đùa bỡn ta đáng yêu muội muội cảm tình hỗn đản...... Đi tìm ch·ết đi!!!"
Mọi người:...... A, nguyên lai là bởi vì như vậy a......= =
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanficTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...