52

8 2 0
                                    

52. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( Madara dao.ver )

Tác giả:

"Chẳng lẽ không thể như vậy lý giải sao, trụ...... Khụ khụ khụ khụ......" Madara nói còn không có nói xong, đã bị đột nhiên tản ra khói trắng sặc một ngụm.

Sương khói tan đi, một cái ăn mặc hòa phục, đĩnh bụng nữ nhân xuất hiện ở nơi đó.

"...... Khụ khụ, đây là nơi nào a......" Nữ nhân nheo lại đôi mắt, đánh giá chung quanh, "Hoắc, này lực p·h·á h·oại...... Có thể so với lúc ấy Izuna Yuki mở ra cần tá treo lên đánh cái kia kim giác bạc giác a......"

"Madara? Hashirama tiên sinh?" Nữ nhân nhìn nhìn Madara, nhìn nhìn Hashirama, lại nhìn nhìn Madara, tươi cười dần dần xán lạn, "Cái kia...... Các ngươi hai cái...... Không phải ta tưởng cái kia quan hệ đi......?"

Madara không nói gì, dao sắc mặt tái nhợt cười cười, "Như vậy nếu ngài như vậy cô phụ ta, ta đối ngài làm điểm cái gì cũng không có quan hệ đi?"

"Dù sao —— Hashirama tiên sinh có Yuki cùng Izuna đại nhân nam nữ hỗn hợp đánh kép chính mình Tobirama tiên sinh thuyết giáo chờ hắn." Dao mỉm cười, mở mắt, một đôi Mangekyou đỏ tươi ướt át.

"Dao!" Cách đó không xa, một cái mọi người vừa mới còn nghe qua đều rất quen thuộc thanh âm truyền tới, một thân màu đen cao cổ trường bào Madara chính hướng nơi này tới rồi, mặt sau còn đi theo Edo Tensei lại đây Yuki.

"Ai?" Naruto đậu đậu mắt, "Hai cái Madara?"

closePause00:0000:2101:56Unmute

"Ta đến bây giờ cũng không biết, ngươi thích chính là Hashirama tiên sinh." Dao dừng đang ở đánh người tay, hơi hơi rũ mắt, trong ánh mắt giống như có điểm điểm lệ quang, "Ta hiểu được, trở về chúng ta liền gì ly đi, chỉ là ta có một cái thỉnh cầu."

"Madara, hài tử liền từ ta tới nuôi lớn đi."

"Ta không đồng ý!!" Ăn mặc trường bào Madara trực tiếp ôm đi ngồi ở một cái khác Madara trên người đang muốn đánh người dao, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt cái kia trần trụi nửa người trên ngực còn trường Hashirama mặt Madara, "Uy! Một cái khác thời không ta, còn không mau đem ngươi quần áo mặc tốt!"

"Chính ngươi là cái ngắn tay còn chưa tính, đừng làm hại ta đem chính mình tức phụ ném hảo sao?" Madara nhẹ nhàng buông xuống dao, tỉ mỉ đem dao qua lại đánh giá, sợ dao ra chuyện gì, "Rốt cuộc ta chính là cái thẳng a! Ng·ay cả ăn cp cũng chỉ có Madara dao, IzuKi này hai cái mà thôi a!"

Sau đó ăn mặc trường bào Madara nhẹ nhàng ôm dao, thần sắc ôn nhu, "Về sau loại sự tình này giao cho ta thì tốt rồi, đừng mệt ngươi."

"Ta biết ngươi rất lợi hại, nhưng là tay vẫn là sẽ đau." Madara điểm điểm dao cái trán, cười cười, "Ta thích nhất ngươi a, hơn nữa...... Ta trên người có hay không ai người mặt, ngươi không phải nhất rõ ràng sao?"

( điên cuồng ám chỉ.jpg )

Nhìn biến thân thê nô một cái khác chính mình, Madara cười lạnh một tiếng, "Ta nhưng thật ra trước nay không nghĩ tới nguyên lai một cái khác ta cư nhiên như vậy hèn nhát."

Ăn mặc trường bào Madara đánh giá liếc mắt một cái trần trụi nửa người trên Madara, cười lạnh một tiếng, "A, độc thân cẩu."

Nguyên tác Madara:...... Mẹ nóa! Có nghe hay không gõ!! Sao! Tin hay không ta hiện tại liền tấu ngươi! A?!! ( ╯‵□′ ) ╯︵┴─┴

Tác giả có lời muốn nói: Kết quả Dao Dao sức chiến đấu vẫn là không có điểm ra tới ( Cát Ưu nằm liệt.jpg )

Trong nguyên tác, kim giác bạc giác là cùng tụ tụ lưỡng bại câu thương, nơi này chính là bị Izuna Yuki treo lên đánh lạp _(:з" ∠)_

Thuận tiện nhắc tới, Dao Dao là có Mangekyou đát, chẳng qua Dao Dao cùng bình thường Uchiha không quá giống nhau, nàng chủ yếu tu luyện thể thuật, hơn nữa đôi mắt trong mộng hơi chút có điểm râu ria, cho nên nhiệm vụ không thiếu làm bất quá chiến trường cơ hồ trước nay không đi qua.

Cho nên Mangekyou cơ hồ trước nay đều không có dùng quá _(:з" ∠)_

Ta không tính toán ở bốn chiến viết quá nhiều, cho nên này hố hẳn là thực mau liền sẽ kết thúc đi.

Rốt cuộc chiến lực quá đáng sợ, thần tiên đánh nhau, ta chờ phàm nhân vẫn là tránh một chút đi _(:з" ∠)_

Bốn chiến trừ bỏ nguyên tác cốt truyện bên ngoài, ta phân biệt viết Yuki, Izuna, cùng Madara gia dao muội xuyên qua đến nguyên tác bốn chiến trường hợp www

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ