28

7 2 0
                                    

28. Ta thích ngươi nga

Tác giả:

Ngày hôm sau, mơ mơ màng màng tỉnh lại thấy ở chính mình phòng Yuki ngốc một hồi, ngày hôm qua chính mình như thế nào trở về?

Ngày hôm qua chính mình muốn đi cấp Senju Hashirama chuốc rượu, kết quả chính mình trước say, sau đó......

A...... A liệt? Giống như không cẩn thận, đem chính mình bán đi......

Ô a...... Không mặt mũi gặp người...... Yuki che lại mặt, đem chính mình đoàn thành một cái cầu, súc ở trong góc.

Izuna kéo ra môn, thấy chính là cái này cảnh tượng, cười lên tiếng.

closePause00:0000:1601:55Unmute

"Ô...... Izuna đại nhân?" Trong một góc bạch cầu giật giật, cứng đờ, đem chính mình súc càng khẩn.

"Yuki, mau đứng lên đi, đừng oa ở bị chính mình trang nấm." Izuna nhẹ nhàng buông khay, đi đến bạch cầu bên cạnh, ngồi xổm xuống, "Đau đầu sao? Ta nấu canh giải rượu nga."

"...... Quá mức." Trong chăn truyền đến Yuki thanh âm, có chút rầu rĩ, "Rõ ràng Izuna đại nhân mặc kệ nói cái gì ta đều sẽ không cự tuyệt......"

"Còn muốn ở ta uống say thời điểm kịch bản gì đó......"

Khóa lại trên người chăn bị rút ra, Yuki vừa nhấc đầu, đâm vào tràn đầy ý cười con ngươi.

"Ta biết đến." Nàng thấy Izuna duỗi tay đem nàng ôm vào trong ngực, hơi hơi cúi đầu, ở nàng bên tai nói, "Bất quá, uống say Yuki, thực thẳng thắn nga."

Nói xong, còn đế đế cười một tiếng, "Ngày thường Yuki nhất định sẽ không như vậy thẳng thắn nói ra muốn gả cho ta linh tinh nói đi."

"Giảo hoạt......" Vùi vào Izuna trong lòng ngực, duỗi tay vòng lấy hắn vòng eo, không hề ngẩng đầu.

"Yuki?" Izuna vừa chuyển đầu, thấy đỏ rực vành tai, cười cười, cúi đầu, hôn một cái, trong lòng ngực cô nương run run, hắn cười khẽ ra tiếng.

"Yuki." Hắn cúi đầu, cái trán kề sát này Yuki, đối thượng nàng đôi mắt, "Ta thích ngươi nga."

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ