44. Phiên ngoại —— luyến ái trò chơi ( có all hi hướng thận nhập )
Tác giả:
"Hoan nghênh tiến vào [ luyến ái trò chơi ], thỉnh đưa vào người chơi tên họ."
—— Uchiha Izuna.
"Thỉnh lựa chọn người chơi giới tính."
—— nam.
"Giả thiết hoàn thành, đang ở thành lập nhân vật......"
"Nhân vật thành lập hoàn thành, đang ở tiến vào trò chơi......"
"Ngươi kêu Uchiha Izuna, là Uchiha nhất tộc tộc trưởng tiểu nhi tử, mặt khác huynh đệ ch·ết ở ch·iến tr·anh, chỉ có một ca ca còn trên đời."
"Phía trước truyền đến một trận tiếng ồn ào, tựa hồ là trong tộc hài tử ở khi dễ người, đi xem sao?"
[ A. Đi. ]
[ B. Không đi. ]
——————————————
B:
"Ngươi không có quá khứ, trực tiếp về tới phòng."
"Một vị kêu Uchiha dao tiểu cô nương trợ giúp bị khi dễ Uchiha Yuki, trải qua một phen nói chuyện, bị Uchiha Yuki hấp dẫn, nhất kiến chung tình."
"Sau lại Uchiha dao cùng Uchiha Yuki đã trải qua thật mạnh khó khăn, rốt cuộc đột phá thế nhân ánh mắt, hạnh phúc ở bên nhau."
—— đạt thành kết cục [ đại quất đã định ]
( Izuna:...... )
A:
"Ngài lựa chọn đi xem, vừa qua khỏi chỗ ngoặt, liền nhìn đến một đám Uchiha bọn nhỏ đang ở khi dễ một cái tiểu hài tử."
—— Uchiha Yuki hảo cảm +5
——————————————
"Đứa bé kia ngươi cũng nhận thức, là phụ thân cháu họ phó thác cấp phụ thân cô nhi, kêu Uchiha Yuki."
"Muốn hỗ trợ sao?"
[ A. Muốn ]
[ B. Không cần ]
——————————————
B:
"Ngươi cũng không có xen vào việc người khác, nhìn thoáng qua, trở về phòng."
closePause00:0000:2101:55Unmute
"Không quá một hồi, ca ca của ngươi Uchiha Madara đi ngang qua, trợ giúp Uchiha Yuki."
"Uchiha Yuki thực cảm kích Uchiha Madara, ở đương nhiệm tộc trưởng Uchiha Tajima phải cho các ngươi hai lựa chọn trợ thủ đắc lực thời điểm, Yuki lựa chọn làm Uchiha Madara trợ thủ đắc lực."
—— đạt thành kết cục [ nhà người khác trợ thủ đắc lực ]
( Izuna:............ )
A:
"Ngươi cưỡng chế di dời đám kia khi dễ người hài tử, ở trải qua cùng Uchiha Yuki một phen nói chuyện lúc sau, đối cho nhau ấn tượng có chút đổi mới."
—— Uchiha Yuki hảo cảm +5
————————————
"Ngươi cùng Uchiha Yuki quan hệ dần dần hảo lên, ở một lần chiến trường trung nàng vì ngươi chắn một đao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...