56

8 2 0
                                    

56. Phiên ngoại —— Senju Tobirama hôm nay cũng thực tâm tắc

Tác giả:

"Hôm nay ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ từng trận, thời tiết vừa lúc." Màu đen tóc ngắn, trên quần áo có Senju nhất tộc tiêu chí nam hài vẻ mặt nghiêm túc, "Là cái trốn học hảo thời tiết, đại gia! Muốn cùng nhau sao!"

"Ta liền không đi." Màu đen tóc quăn trên quần áo thêu quạt tròn tiêu chí nam hài ôm mấy quyển thư cười cười.

"Kia du đâu?" Senju nhất tộc nam hài chuyển hướng chống cằm chuyển bút nam hài.

Uchiha Yu chống cằm, dừng lại chuyển bút, cười tủm tỉm nói, "Hôm nay có phải hay không cái trốn học hảo thời tiết ta không biết, bất quá hôm nay là ngươi phạt sao chép hảo thời tiết ta nhưng thật ra đã nhìn ra."

"Ha??" Nam hài cái trán nhảy ra cái ngã tư đường, "Uchiha Yu ngươi như vậy chú ta thật sự hảo sao?!!"

"Senju Kota." Nghe được thanh âm này, Senju Kota đánh cái rùng mình, nuốt nuốt nước miếng, chậm rãi xoay người, quả nhiên, Senju Tobirama đứng ở hắn phía sau.

"Phi...... Tobirama thúc thúc......"

Senju Tobirama nhìn chính mình tiểu cháu trai, tiểu cháu trai trên mặt treo kia chân chó cười thấy thế nào như thế nào giống hắn đại ca đi sòng bạc bị trảo trở về b·iểu t·ình.

closePause00:0000:2001:56Unmute

"Sổ tay năm biến, ngày mai giao đi lên." Senju Tobirama một cái bạo lật tấu tới rồi Senju Kota đỉnh đầu, theo sau đem ánh mắt chuyển hướng về phía chuyên tâm đọc sách Uchiha Kagami cùng Uchiha Yu trên người.

Uchiha Kagami vẫn luôn là hắn xem trọng hài tử, mà Uchiha Yu......

Nhìn hắn mỉm cười, Tobirama không khỏi nghĩ tới Yuki, Yuki như vậy cười thời điểm, liền đại biểu có người muốn tao ương, liền tỷ như Yuki Izuna kết hôn ngày đó hắn đưa cho hai người rượu hợp cẩn lần đó.

Hắn trở về lúc sau bị Izuna Yuki hắc phi thường thảm đâu...... Một lần trở thành hắn hắc lịch sử.

Tobirama đem trong đầu hình ảnh ném đi ra ngoài, ho khan hai tiếng, "Không được trốn học, Kota, năm biến sổ tay ngày mai buổi sáng giao cho ta."

Buổi chiều tan học, Yuki cùng đi trường học tiếp người tan học, hướng du cùng kính vẫy vẫy tay, một tay nắm một cái.

"Các ngươi hai cái buổi tối muốn ăn cái gì đâu?" Yuki hơi hơi khom lưng, nhìn du cùng kính.

"Ngô......" Du nghĩ nghĩ, ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh, "Mẫu thân, ta muốn ăn tempura!"

"Kia kính đâu?"

"Ta không có gì đặc biệt muốn ăn." Kính mềm mại cười cười, "Chỉ cần là thẩm thẩm làm ta liền sẽ ăn."

Yuki xoa xoa kính tóc, không nói gì.

Cách đó không xa, mang theo Kota đi ăn mì sợi Tobirama thấy mang theo hai đứa nhỏ Yuki, nội tâm phức tạp.

# vì cái gì Uchiha đều là con nhà người ta hệ liệt #

# giống kính cùng du như vậy ta một người có thể mang mười cái #

Tác giả có lời muốn nói: Nơi này giả thiết kính là Hanabi hài tử

Bởi vì Hanabi qu·a đ·ời cho nên gởi nuôi ở Izuna gia

Uchiha Yu chính là Yuki cùng Izuna hài tử lạp

Thuận tiện vừa nói Madara hài tử kêu cẩn, cùng du tên xuất từ nắm cẩn hoài du cái này thành ngữ ●V●

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ